Chapter 7

3 0 0
                                    


" So do you like it nanjan na lahat at buo narin sya i know na ayaw mo ng publicity kaya nag opening nalang ako ng akin alam ko naman na busy kayo lahat kaya medyo nakakatampo lang kasi wala man lang ni isa sa pamilya ko ang pumunta sa opening ko."

Paliwanag nya ng may tampo sa boses

" Well im really surprised and proud of you kuya well about sa opening ok lang sakin sana tinawagan moko, sorry kuya if nabuburden kana sa business dito na dapat ako ang gumagawa."

" Bunso ok lang sakin diko mararating ang meron ako kung hindi dahil sayo maning mani lang to noh atsaka pamilya tayo kahit hindi man magkadugo para samin ni kuya bunso kana namin ok so dont think too much we can handle this gawa kalang ng pera mo nagawa din kami ni kuya ng amin haha...."

Yuh and im proud of them dahil maliban sa business ko may mga sarile narin silang business na inaasikaso na galing mismo sa dugot pawis nila nag invest lang ako sa business nila si kuya renzo may business ng mga sasakyan adik sa sasakyan eh si kuya Robert about sa man power naman ang business nya parang escort company kaya lahat ng tao ko at ng ibang business galing sa kanya hindi lang yon may security agency din sya kaya kahit wala ako o ang business nila buhay sila kasi yon ang turo sa kanila ng nakagisnan na magulang nya maging praktikal sa lahat ng bagay.

" So pano ba yan kuya ikaw na bahala mauuna nako dahil may pasok nako late pa ata ako anong oras na oh"

" Ihatid na kita bunso"

" No need kuya ako na baka atakihin pako sa bilis mo magdrive"

" Babagalan ko para makita ko naman yung pinapasukan mo"

" Wag na nga sabi kuya kulit sa sunod na buwan pauuwiin ko si kuya robert will be having a surprise visit kay mama at papa ok so clear your appointment nxt month call kita kung kailan ok''

" Ok bunso ingat ka"

" Opo ikaw din"

Eto ang masaya sa pamilya na nakagisnan ko kahit busy nabibigyan parin nila ng oras ang pamilya at nagsasama sama kami para mag bonding kasama si mama at papa.

@ Lotus company

" What took you so long athena you were late "

Bungad sakin ni boss not again.

" Sir sorry im late nakipagkita po kasi si kuya kaya po ako nalate sorry po"

" You know what my punishment to you for being late right"

" Yes sir" nakita ko naman agad ang ngisinsa mukha ni sir manyakis talaga ang mokong nato.

Hindi na nagatubile si sir ar agad akong sinungaban ng halik pero bago pa nya ako mahubadan nailock na nya agad ang pinto para walang makapasok sa loob mautak talaga....
Natapos ang araw na halos nag sex lang kami maghapon dahil pina cancel nya lahat ng appointment nya sakin sa araw nato.

Month have past pabalik na ang mommy at daddy ni angelo and they know me pero ai angelo hindi minsan kona ding nakameeting ang parents nito at ngayon business partner kami kami ang tumaratong restaurant ng ilang hotel nila sa buong mundo.

Sa pagbalik ng parents nya wala nadin sya sa company ng mga ito dahil panibagong pagpapaalam nanaman ang gagawin nya dahil mukhang buntis nanaman sya at si angelo babalik na sa dating branch nito sa ibang bansa i think sa US ang branch na yon may branch din ako don pero sa canada ako nakabase ngayon dahil sa mga baby ko nga.

" Lets go will meet my parents" aya sakin ni angelo kahapon kasi dumating ang mga ito at nagyaya agad ng dinner at itong mokong nato gusto daw ako ipakilala at hingiin nadin daw sa dad nya bilang secretary nya.

@ Bella restaurant

Nandito kami ngayon sa isa sa mga branch namin isa kami sa sikat na fine dining restaurant dahil halos laht ng cuisine ay meron kami at yon ang nagpasikat samin.

"Were here" at inalalayan naman nya ako bumaba ng sasakyan gentleman nya talaga.

Pagpasok na pagpasok namin ay bumungad agad samin ang masiglang pagbati ng door attendant or receptionist kung tawagin hindi rin naiwasan ng iba ng panlakihan ng mata dagil ilan dito ay kilala ako nilagay kolang ang daliri ko sa nakatikom ko na labi na wag maingay ng hindi napapansin ni angelo.

Pag dating namin sa table agad akong nginitian ng mommy ni angelo they know na walang alam ang anak nila tungkol sakin dahil malayo nga ito at walang tiwala sa babae.

" Finally nandito na kayo" dad nya

" Well i would like to introduce this lady beside me athena liz my secretary"

Hindi ko naman maiwasan na malungkot dahil sa pakilala nya sakin sa magulang nya well ano ba ineexpect mo athena ipapakilala ka bilang girl nya wag na umasa."

" Good evening po mr. And mrs Wharts pasensya napo at medyo late kami l."

ManhidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon