clip 2

4 1 0
                                    

||WASHINGTON D.C||

2 days later

Nag tipun tipun na ang mga inimbitahan ni randall para sa outing mga 10 sila pati si randall. At nag pakilala nmn sila isa isa para hindi akwards sa knila at naging friend nmn sila ang mga kasama ni cloe ay sina aska at aiden,si maica,rider,jake,shane,  jeniffer ,carl at randall sampo nga sila at sumakay na sila sa isang puting SUV para ihatid sa port ng mga Ashton . Mahaba haba pa ang byahi kaya nag si tulog muna sila dahil umaga plang ay gising na sila para mag handa sa knilang lakad.

After 5 hours

Dumating na sila sa Ashton port madami ang bangka ang makikita mo doon na pamamay ari ng pamilya ashton at ang dalawang yate doon ay kay randall regalo sa knya ng knyang ama at lolo at lola . Hindi sa mapagyabang mayaman ang pamilya nila ashton napabilang sila sa top 20 most ritches family in the world pero kahit mayaman sila hindi ipinapakita yun ni randall  wla syang arte sa katawan gaya ng ibang lalaki na gagawin ang lahat para ma pansin lng ng mga tao specialy ng mga babae .

"Wow ang laki ng port nyo"puri ni jake

"Oo nga at lahat ng barko at bangka dito ay mga mamahalin"sang ayon nmn ni carl

"At look i know na dalawa dyan ang kay randall dahil he said na meron nmn  syang bago like last last year so its mean meron nmn syang bago at bali 2 na ang yate nya sana ol super yaman diba rider?"sabay ngisi nya kay rider .. pero inismeran sya lang nito dahil alam nmn nila na mayaman din ang mapelya nila rider at kilala ito sa buong mundo mas mayaman pa sa ashton family .

"Oy tama na yang papuri nyo kay randall tignan nyo sya oh pulang pula na hhahah"sabi ni jeniffer at totoo nga hahaha

"Hmmm hli nakayo guys"yaya nya at nag lakad papunta sa puting yati na ang pangalan ay hunter

Pumasok na sila ..malaki ang yate meeong sariling kusina ,sala at banyo meron pang chandelier sa lob at dalawang malaking kwarto .

"Girls doon ang room nyo at dito nmn sa aming mga boys"turo ni randall kaya  nag si pasukan na sila at maya maya pa eh nararamdman na nila na gumagalaw na ang yate kaya lumabas na sila at tama nga malayo layo na sila sa pang pang at excited na silang lahat para sa knilang outing .

"Guys laro tayo "yaya ni jeniffer

"What kind of game?"tanong ni carl at nag si upo nmn sila pabilog

"Lets play a card"sagot nya

"May dala ka?"tanong ni shane

"Ay wla! Nag tanong kapa na ako na nga nag yaya syempre may dala ako"pabalang nyang sagot kay shane

"Ah heheheh sorry nmn tao lang"sabi nya

"Oh sige anong klaseng laro ng cards ang lalaruin natin?"tanong ni cloe

"Hmmm alam nyo yong lucky nine?"tanong ni jeniffer at nag oo nmn ang lahat kaya lucky nine nlng ang nilaro nila at ang pusta ay yong naka suot nila o gamit na dala dala nila . At si jake ang naka isip non dahil baliw sya .hahaha.

Contiued

Lost In The Unknown IslandWhere stories live. Discover now