Gã ta một tên tội phạm. Một tên trộm vô cùng chuyên nghiệp và là kẻ thù lớn nhất của cảnh sát mọi khu vực quốc gia. Dường như cái nghề này là dành riêng cho gã. Số lần gã bị camera tóm được có thể nói là nhiều không đếm xuể. Nhưng bằng một cách thần kì nào đó, cảnh sát lại không thể nào mò ra được một chút manh mối hay tung tích gì cả, cứ như gã chẳng hề tồn tại trên đời, hoặc cũng có thể gã là đang sở hữu một siêu năng lực nào đó chăng?
Cũng chẳng ai biết một chút đỉnh gì về gã, ngoại trừ cái danh 'tên tội phạm vô cùng nguy hiểm' cùng ba chữ 'Choi Soobin'.
Nhưng thú thật thì Choi Soobin trở thành tội phạm chính là vì đam mê mà thôi. Như đã nói ngay từ đầu đấy, cái nghề ăn trộm này sinh ra là để dành cho gã. Gã trộm rất nhiều, nhưng chỉ lấy những gì gã thích, nghe có vẻ khá kì quặc nhỉ? Công việc thực sự mà gã làm khá nhàn rỗi và giá được trả thì bèo bọt khiến gã vô cùng chán nản. Có vẻ dạo gần đây Soobin đang tính toán cho mình một công việc mới, có thể là blogger, ca sĩ tự do, nhiếp ảnh gia hoặc là chuyển hẳn sang làm ăn trộm? Chắc không đâu, haha!
Và, Choi Soobin không chỉ biết ăn trộm đồ đạc đâu, hắn ta còn biết đánh cắp trái tim của người khác nữa đấy.
Hai tuần đã trôi qua kể từ lần Soobin lẻn vào một căn nhà nhìn có vẻ giàu có nhưng thật ra bên trong không khác nào một mớ bòng bong và cũng chẳng có lấy một thứ gì làm gã hứng thú. Soobin tự thấy mình ngu ngốc khi quá chủ quan mà không tìm hiểu kĩ sự thật bên trong để rồi phải ra về với đúng một trăm won lẻ trong tay. Thật là một câu chuyện nực cười nhất thế gian. Nhưng chẳng sao cả, ngay hôm nay, gã đang chuẩn bị cho một mục tiêu mới. một 'món mồi ngon béo bở' mà gã dành đến tận hai tuần, chính xác là hai-tuần để nghiên cứu về nó. Cũng phải thôi, vì 'món mồi' này rất xứng đáng để gã phải hy sinh đến như thế mà.
Đó là một ngôi nhà lớn giàu sụ nằm ở vùng ngoại ô. Chủ nhân của nó là một chàng trai trẻ tên Choi Yeonjun. Soobin cũng không biết chắc chắn rằng anh ta bao nhiêu tuổi nhưng lần đầu theo dõi anh ta, gã đoán anh ta là một tên nhãi con vẫn còn mài mông trên giảng đường đại học và có cha mẹ không hề tầm thường. Qua chiếc ống nhòm của Soobin, trông Yeonjun đúng chuẩn kiểu thiếu gia lớn lên bằng tiền, chưa bao giờ phải đụng tay đụng chân vào bất cứ việc gì. Cứ thử vào ngôi nhà của anh ta (well, gã đã từng vào đó khi anh ta để thám thính rồi, một lần hoặc hơn) và nhìn cách ăn mặc đó đi là biết. Anh ta thật đáng ghét bởi lúc nào cũng chưng diện cùng cái thái độ niềm nở với tất cả mọi người xung quanh mà theo gã thấy thì nó chứa đầy sự giả tạo. Nhưng nếu nói gã không ghen tị thì đúng thật là nói điêu. Yeonjun được rất nhiều người yêu quý, Yeonjun vô tư, vô lo, vô nghĩ, Yeonjun quang minh chính đại, còn gã thì không.
Và chính vì cái lí do ấy cho nên gã càng quyết tâm phải mau chóng lẻn được vào nhà của Yeonjun. Cho anh ta nếm thử cái mùi đau khổ một lần.
À, phải rồi. Vẫn còn một bí mật rất quan trọng nữa mà gã quên béng mất. Điều khiến gã chọn căn nhà của Yeonjun đó chính là anh ta có thói quen ra ngoài mà không hề khóa cửa. Thật đấy, gã không đùa bạn đâu, thậm chí nhà anh ta còn chẳng có lấy một cái camera nào cơ. Chắc anh ta nghĩ rằng khu này cũng chỉ toàn những người giàu sụ như anh ta thôi cho nên sẽ không ham hố gì và rất đáng tin cậy chăng? Đúng là một con người thú vị, càng tìm hiểu kĩ thì càng lòi ra những điều khiến người ta không thể tin được.
BẠN ĐANG ĐỌC
SooJun | Crime.
FanfictionTác giả: @thyljnnh Thế loại: Siêu trộm Bin & (ngụy) Người thường Jun, HE, ngược ít ngọt nhiều, một chút gương vỡ lại lành, hint TaeGyu. "Tôi vô cùng tự nhiên nhảy vào sâu trong lòng em và ngồi chễm chệ ở trong đó. Khác hoàn toàn với cách em lẻn vào...