Về tới nơi, Soobin bế Yeonjun theo kiểu công chúa vào tận nhà. Gã nhẹ nhàng đặt cái người đang say ngủ kia lên chiếc sofa ngoài phòng khách.
Lúc bấy giờ, gã mới có cơ hội ngắm nhìn bức họa tuyệt mĩ trước mắt. Ngũ quan của Yeonjun phải nói là cực kì hoàn hảo. Bình thường anh đã đẹp rồi nhưng đến khi ngủ lại là càng đẹp hơn. Mặt Yeonjun lúc này bình yên vô cùng, ngay cả một con muỗi cũng nhìn thấy được sự bình yên đấy nên không dám vo ve, sợ anh thức dậy thì cái khoảnh khắc ấy sẽ biến mất. Đôi mắt Yeonjun nhắm khe khẽ làm lộ rõ hai hàng mi ngắn nhưng lại rất dày và cong. Đôi môi hồng hồng khẽ mở như đang mời gọi gã. Soobin đưa tay lướt nhẹ liền cảm nhận được cái cảm giác mềm mềm từ đôi môi ấy cùng vài làn hơi ấm nóng của anh phà lên. Cuối cùng, vì không cưỡng được nữa, Soobin cũng cúi xuống hôn lên cánh anh đào mọng nước cong cong.
Nhưng không ngờ, hành động đó đã khiến Yeonjun thức giấc. Cái cảm giác êm mềm đã khiến cho anh bừng dậy khỏi giấc ngủ lơ mơ. Và hình ảnh đầu tiên mà anh nhìn thấy không phải thứ gì khác mà lại chính là gương mặt phóng đại của Soobin.
Gã cũng đã biết Yeonjun thức dậy, bởi cái mím môi của anh. Ban nãy anh còn say nên chắc chắn sẽ chẳng nhớ gì về nụ hôn chặn họng trên xe đâu, nhưng còn bây giờ thì khác, anh đã tỉnh táo được phần nào rồi. Gã đã sẵn sàng để đón nhận một cái bạt tai hoặc bị đuổi ra khỏi nơi này.
Vậy mà hoàn toàn khác với những suy nghĩ đó của gã, Yeonjun không những không nổi cáu mà ngược lại còn rất phối hợp. Anh giữ chặt lấy gáy của Soobin để kéo cho nụ hôn thật sâu. Ban nãy Soobin nhẹ nhàng nâng niu bao nhiêu thì bây giờ Yeonjun mạnh bạo bấy nhiêu. Anh liên tục cắn mút như đang sắp sửa nuốt trọn môi gã. Cái lưỡi nhỏ tinh ranh cũng vậy, tìm cho bằng được cái lưỡi còn lại của người kia mà quấn quít. Lưỡi của anh đảo khắp khoang miệng của gã, đâm vào cả má trong. Lưỡi của gã lại nhẹ nhàng lướt qua hai chiếc răng cửa nhỏ xinh. Cũng chẳng biết từ lúc nào mà hai người đã đổi vị trí. Yeonjun bây giờ đang ngồi trong lòng Soobin, đôi chân dài quặp thật chặt qua eo gã, còn hai thân thể như đang dần dính lại làm một.
Cái say ấy không phải say do cồn, cũng chẳng phải là say do vang, mà là do gã.
Và rất nhanh chóng, cái áo đã nằm gọn trên sàn nhà lạnh lẽo một cách đáng thương. Định rằng tiếp đến sẽ đến lượt của hai chiếc quần nữa vậy mà Yeonjun đột nhiên đứng dậy. Anh ra dấu 'suỵt' rồi loạng choạng đi vào bếp trước sự ngỡ ngàng của Soobin. Gã hơi hụt hẫng một chút, nhưng không sao, Yeonjun là đang chuẩn bị bày thêm một trò gì đó đây mà.
Quả đúng là như vậy, một lát sau, Yeonjun đã lật đật quay trở lại với mấy lon bia lạnh trên tay. Anh đặt chúng lên bàn và giữ lại một lon nhưng chẳng khui ra ngay mà liếm lên nó một đường dài làm cái lạnh truyền từ lưỡi lên khiến anh tê cả óc. Yeonjun áp mặt lon bia vừa mới liếm đó lên mặt của gã ra hiệu bật nắp ra. Soobin hớp một ngụm lớn sau đó dùng tay còn lại giật người anh lại gần mình rồi tiếp tục nhấn hai người vào một nụ hôn. Bia từ trong khoang miệng gã tràn sang chỗ anh, chui dần xuống cuống họng. Cái vị chan chát đăng đắng và mát lạnh của bia làm Yeonjun thích thú mà đưa đẩy qua lại.
Suốt từ khi trở về đến giờ, cả hai chẳng nói lời nào. Căn phòng nóng hừng hực chỉ có tiếng nuốt nước bọt, tiếng mở lon của Soobin, tiếng từng hớp bia tuột xuống dạ dày và tiếng cười khúc khích cứ liên tiếp vang lên. Chẳng mấy chốc mà mấy lon bia lạnh còn bốc khói đã bị bóp nát nằm ngang dọc trên bàn. Yeonjun chưa thoát khỏi cơn say của rượu vang giờ lại tiếp tục quay cuồng vì những hớp bia vừa nãy. Soobin nhìn dáng vẻ bây giờ của anh càng thêm thích thú mà cũng chẳng nhận ra bên dưới của mình đã cộm lên từ bao giờ. Yeonjun tinh quái thừa biết điều đó cho nên liên tục giãy giụa để thừa cơ hội cạ đầu gối vào đó. Anh bây giờ cũng đang rất nứng tình, rất nhanh cái tay hư hỏng mò xuống để chuẩn bị giải thoát cho 'cậu bé' khổ sở của ai kia. Nhưng Soobin đột nhiên hất tay Yeonjun ra, làm anh giật mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
SooJun | Crime.
FanfictionTác giả: @thyljnnh Thế loại: Siêu trộm Bin & (ngụy) Người thường Jun, HE, ngược ít ngọt nhiều, một chút gương vỡ lại lành, hint TaeGyu. "Tôi vô cùng tự nhiên nhảy vào sâu trong lòng em và ngồi chễm chệ ở trong đó. Khác hoàn toàn với cách em lẻn vào...