Zava's POV
"Alam mo Zav! You're face was priceless a while ago. I tell you! Haha! I should've taken a picture of you that time! Ahhh! I'm so boba!" Asia said, touch of red is evident on her cheeks, meaning she's still keeping herself from bursting out of laughter.
Damn!
"Oo nga! The picture I took was already at the peek of posting in my IG story! but the hell! I'm sure my phone's dead right now if only I'm not fast!!! KJ MO CAMEL! Ay este, 'Camille'." Madei said, Note the sarcasm please.
"When will you two stop, huh? Please! Give me peace! I'm urging myself not to shout from the boiling anger within me! I'm trying to outstand the frustration I am feeling right now! Swear! I'm trying to calm down." I said.
But instead of consoling me, they just burst into laughter! Wahhhhhh!!!
"Hahahahahaha! Dapat talaga 'to malagay sa Guinness World Of Record eh! Hahahahaha!" sabi ni Madei!
"Oo nga! Akalain mo yun? Ngayon pa lang natin nakitang iritadong-iritado, seryosong-seryoso, at galit na galit si Zava! Hahahahaha!"- Asia.
" At yung dalawa pa ang nakagawa non! Dapat silang bigyan nang pagantimpala! Hahahahahhaha! Bilib na ako sa kanila! Pramis!" -Madei.
-__- :[
Kelan po ba sila titigil?😭
"Kelan niyo balak tumigil? Ha?!" sigaw ko na tanong sa kanila.
"Hinding hindi ako titigil! Hmppp! Muntik na mamatay cellphone ko! Amp!" -Madei.
~Flashback~
Tulala ako dahil sa nangyari at narinig ko pilit ko parin pinoproseso ang sinabi ng hilaw na 'yon---------
nang nakadinig ako ng tunog ng camera, kaya napatingin ako kung saan nanggaling ang tunog na iyon. Hindi nga talaga ako nagkakamali dahil may mga hawak talaga silang dalawa na cellphone at kay Madei nanggaling yung tunog kanina.
Pucha, picturan ba naman ako?
"Epic mo Cam—"
"WAG MO NGA SABE AKO TAWAGIN NYAN!!!!" galit na talaga ako!
Akala ko madadala sila, pero tumawa lang sila na parang isa akong comedian na magaling magpatawa. Kaya ginawa ko? I grabbed the opportunity, kinuha ko mga cellphone nila at akmang ihahagis, ng may kamay na pumigil.
It was Madei's
"Ito naman balak pang patayon cellphones namin! ang mahal nito oy! mas mahal pato sa buhay ni Asia"
"Bobo mo naman Madei, eh presyo ng cellphone mo pambili ko lang naman ng tissue para sa poopoo ko!" angil ni Asia
"Ang bastos mo ha! nakakadiri, babae ka ba talaga?" tanong ni Madei
"Ewan ko ba, babae naman ako ngayon, pero kanina hindi, natibo ako bigla WAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA ANG GANDA NILA PRE HAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHA"
"Pwede ba? cut your compliments about them! nakakagigil." Galit kong sabi
"Eh palibhasa Came—" hindi niya natapos sasabihin ni Madei ng sinapak ko siya
"Aray! Ang brutal mo Zava baby ha!!!!"
"HHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAAH BAGAY SAYO YAN MADEI! PARA KANG LEON NA NGAYON LANG PINAKAIN TAS GALIT NA GALIT, ANG EPIC MO" sabay kuha ng picture kay Madei. Naghabulan pa nga sila na parang mga bata amp!
~END OF FLASHBACK~
Napatigil kami sa pag uusap ng tumunong ang bell hudyat na may naglalaban sa arena. Kaya naman pumunta kami doon para saksihan ang laban ng mga demonyitang mga hilaw na yun.
YOU ARE READING
Smart Bitch
AkčníBook 1 of the Not So Called Princesses Series _____________________________________ Smart Bitch. That's what they call me. I am very smart yet a conniving bitch. No one dares to talk to me than my family and my demented cacophonous best friends. Th...