Buổi đêm tấp nập tại trung tâm của Hàn Quốc, Seoul.Bầu trời đêm dường như muốn nuốt trọn tất cả mọi thứ, nhưng ngay tại đây, ánh đèn đường đã được mở hết, thắp sáng cả một bầu trời u tối. Mọi người cười nói vui vẻ, các cặp tình nhân thì ôm ấp nhau và chẳng ai quan tâm rằng đã gần đến nửa đêm vì hôm nay là lễ hội Hallowen.
Bora ngồi trong một quán cà phê nhỏ, từ cửa kính ngắm nhìn tất cả mọi người đang đi trên đường. Trong lòng cũng vì sự ồn ào mà thấy vui vẻ lây, ai cũng hoá trang thật đẹp và rực rỡ. Lúc này, một giọng nói dịu dàng bỗng thì thầm bên tai cô: " Em đang nhìn gì thế? " Cô vì giật mình mà quay phắt đầu lại: " Anh mua xong rồi à? Sao lại không nói em? "
Siwon khẽ mỉm cười, cả hai đã yêu nhau tròn ba năm. Bản tính anh khi nào cũng dịu dàng và cưng chiều cô. Anh nắm rõ như lòng bàn tay tất tần tật về con người Bora, hiểu được những ngày mưa cô sẽ làm gì, khi buồn sẽ có thói quen thế nào, còn cô chỉ việc tận hưởng sự cưng chiều của anh, mà Bora vì thế cũng được nước lấn tới, năm lần bảy lượt bắt nạt Siwon. Những lúc bị cô bắt nạt, anh cũng chỉ dang tay ôm lấy cô, hôn cô một phát thật to rồi cũng không vừa mà cù léc cô lại. Lúc ấy, Bora liền cười đến chảy nước mắt và nhanh chóng giơ tay đầu hàng. Nhưng hồi sau liền không chịu thua, ngoạm anh một cái rồi chạy mất hút. Siwon anh, chính là muốn dành hết sự ôn nhu trên đời cho Bora!
Anh đặt hai ly cà phê xuống, đưa cô một cốc, nói: " Thấy em chăm chú quá, không muốn quấy rầy em. Đây, Latte của em, nhiều sữa đúng chứ? "
Bora chun mũi hạnh phúc, anh khi nào cũng hiểu cô cả. Nhận lấy ly Latte nóng hổi, cô áp cả hai tay vào ly để sưởi ấm.
" Tay anh ấm hơn này! Mau mau nắm đi, không thì sẽ hết ấm! "
Anh giơ cả hai tay trước mặt cô, hối thúc cô nhanh chóng nắm tay mình. Không ngờ, cô dè bỉu đập nhẹ vào cả hai tay anh một cái, quay đầu nhìn ra cửa kính, chẳng buồn nhìn anh thêm một lần. Thấy cô không chịu nắm, còn đánh vào tay mình hai cái, anh bạo dạn áp hai tay vào tay cô, mỉm cười như đứa trẻ, ánh mắt sáng ngời nhìn cô.
Bora mắng yêu một cái: " Đồ không biết liêm sỉ! " Anh nhéo mũi cô cưng chiều đáp: " Anh là đồ không biết liêm sỉ nhưng yêu em, cô nàng nhõng nhẽo! "
Bora vì câu nói của anh mà ngượng ngùng cúi mặt. Anh nói mấy lời yêu thương với cô nhiều vô đối nhưng cứ như lần đâu tiên biết yêu, cô vẫn ngại ngùng mà quay đi.
Anh áp hai tay cô lên mặt, thở nhẹ vào lòng bàn tay cô, thầm thì chỉ vừa đủ cho hai người nghe: " Bánh bao nhỏ! Anh thật sự rất yêu em. "
" Em cũng yêu anh! Cây kem lớn. "
Bánh bao nhỏ và cây kem lớn là biệt danh hai người đã gọi nhau khi vừa mới yêu. Siwon vì thấy cô lùn hơn mình một cái đầu với hai cái má phúng phính của cô nên không suy nghĩ mà đặt cho cô cái tên không hay ho gì cả! Bora vì thấy anh cao khều còn trắng trắng, gầy gầy. Chẳng được gì, chỉ được cái mặt ưa nhìn nên cô đặt luôn cho anh biệt danh cô ưng nhất từ trước đến giờ.
Anh xoa tay cô, làm vẻ khổ sở bảo: " Em này.. Nếu như không có anh bên cạnh có phải em đã bị người xấu bắt cóc từ lâu rồi không? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Em sẽ không phản bội tôi.. đúng chứ?
RandomHắn cầm tay cô, thầm thì hỏi: " Bé cưng, em sẽ không phản bội tôi? Phải không? " "...." *********** " Ồ, em yêu! Nói tôi nghe, sao em lại khóc? Đừng lo, sẽ không có hình phạt nào dành cho em cả! Đây không phải.. là điều em muốn sao? Huh? " Hắn thề...