I was the last one who perform kasama ko na ngayon sa stage yung mga ibang contestant, siyempre kahit tapos na akong magkanta may kaba parin pero manalo man o matalo masaya ako dahil na palaya ko na siya, and i know there's a man who is waiting for me it Lucas Reyes.
"The winner is" Nagsimula ng mag anusiyo ang mc.
"COLINE MARTINES?!?!" Sigaw ni Lucas at lahat ng tao naka tingin sa kanya wala naman siyang hiya i smile at him napakamot pa siya ng batok.
"Tama ka kuya na sumigaw the winner is Coline Martines" Wait ako yung nanalo.
Yung totoo ako yung nanalo lumakad ako sa harap at yung kaclub ko nagsisigawan na pati si Lucas ayon winawagayway yung banner.
Binigay nung mc yung award sakin at nagpathank you ako sa mc biglang binigay ang mic sakin maypa speech pa hindi ako ready.
"First of all hindi ko alam na maypa speech hindi ako ready pero thank you for my co club na sinuporta ako maraming salamat" Sabi ko.
At last i smile at everyone to kuya August at ate Hazel who are watching and facially to Lucas. Bumaba ako sa stage sumalubong sakin ang kaclub ko at kino congrats.
I walk to Lucas and hug him he hug me back "Hindi ako mananalo ngayon kung hindi sayo" I mumble to him.
"Ano kaba ikaw ang kumanta hindi naman ako"
"Pero ikaw ang nagpapa alis ng kaba ko dahil sa pabanner mo at ingay mo"
"Thank Lucas i love you"
"I'm always here mahal i love you too"
"Tara na mahal" Sabi niya sakin.
Pumunta muna kame sa labas ng area nayon halos ang dami ng kompitasyon na nagsimula.
"May nakalimutan tayo ngayon din pala yung laban ni Alie, tara na sa gym siguradong magtatampo sakin yon kung hindi ako nanuod" Sabi ko kay Lucas we hold hand at pumunta sa gym ng school.
Bute na lang hindi pa nag umpisa ang laban ni Alie at nakumusta pa namin siya.
"Dai kaya pa wag tanga ahh"
"Ay grabe siya hindi naman ako tanga konti lang"
"Gaga tanga ka parin"
"Pumunta kaba dito para suportahan ako o kutyain"
"Both sis"
"Sana all maypajowa na supporter"
"Naman ako pa" Sabi ni Lucas.
"Lumayo muna kayo sakin nandidilim paningin ko sa inyong magjowa" Saad ni Alie.
"Single kase" Pambwibwisit ko.
"Bahala nga kayo magprapractice na ako"
"Good luck girl remember wag tanga ahh" Inisnab lang ako ni Alie at pumunta na sa ka team niya.
Umupo naman kame ni Lucas siyempre yung makikita namin talaga yung laban exciting nito, ang mga magagaling naglalabanan.
Ang intense ng laban nila halos pati ako na papasigaw narin at the end Alie won the game solo at duo ang linaro niya ehh, pero sa solo lang na nalo pero atlis na nalo parin siya nohh, pupuntahan ko na sana si Alie kasama si Lucas pero pinigilan ako ni Lucas.
"Mahal malapit na daw yung laban namin" Saad sakin ni Lucas.
"Sino daw kalaban niyo?" Tanong ko.
"Agate na talo sa laban ang Tiger eye" Sagot ni Lucas.
"Good luck mahal pupunta na lang kame sa court ni Alie"
"Thank you mahal" Papaalis na sana siya pero yinakap ko siya.
"Good luck hug" Saad ko hinalikan naman niya ang noo ko ang landi ahh.
"Thank you love you"
"Love you too"
At umalis na si Lucas pinuntahan ko naman si Alie na kino congrats ng mga kaclub niya.
"Ang galing ahh dai congrats" Sabi ko sa kanya naka ngiti naman siya.
"Naman ako pa sabi ko sayo 1/4 lang pagka tanga ko ehh" Saad niya.
"Tara na dai palit muna ako ng damit" Sabi niya dahil pawisan siya at na alala ko din naman na kanina ko pa suot itong dress nato, nakalimutan ko ng magpalit dahil sa gagang to na baka mag tampo sakin pag nalate ako sa laban niya.
"Sabay na tayo dai" Sabi ko sa kanya.
"Bakit kapa magpapalit ang ganda mo na sa sinusuot mo" Pambobola niya.
"Mambobola"
"Anong gusto mong sabihin ko ang pangit mo ganon"
"May point ka naman"
"I know right"
"Basta tara na magpapalit narin ako hindi ako masyadong komportable sa damit ko, kanina pa ang daming tumitingin sakin ehh kahit kasama ko na si Lucas kanina" Kwento ko sa kanya habang papalabas kame sa gym at papunta sa mga club room namin.
"Ngayon ka palang kase nakita ng mga ibang students na naka ayos like kabog ang mga igat sayo" Sabi ni Alie.
"Alam mo dai kung lagi ka lang sigurong nag aayos ng ganyan baka na in love sayo si kuya August"
"Gaga may ate Hazel na siya at may Lucas na ako"
"Ay shala move on yung totoo"
"Totoo dai hindi naman magiging kame ni Lucas kung hindi pa ako naka move on" Saad ko sa kanya.
"Ay bet"
Dala dala na namin ang gamit namin sa CR una ng nagpalit si Alie simple naka white off shoulder crop top at jumber with matching white shouse.
"Ay shala sizz dahil walang bawal bawal sa pagdadamit ngayon, nagpaka sexy ka ahh"
"Naman ako pa dapat ikaw din girl para wala na talagang makakatalo sa atin, pabayain natin lumawlaw ang mga labi ng mga mapang okrai na mga igat nayon"
Yeah alam ni Alie yung mga nagsasalita sa likod ko yung mga nagsasabi masama tungkol sakin, yung mga sinasabi nila na bakit pumatol daw si Lucas sakin dahil hindi naman daw ako maganda, na hindi man daw ako nag aayos ganon kasalanan ko bang ako na pagtripan gawing rebound ni Lucas. Choss pero alam ko naman totoo sakin si Lucas at buo ang loob ko sa lalaking yon i start to have this feeling i really do like Lucas now.
"Dali na dai magpalit kana sigurado hinihintay kana ng bebe love doon sa court or may mga higad na dumidikit sa kanya" Saad ni Alie.
"I know hindi naman papatol sa kanila si Lucas i trust my man Alie" Sabi ko sa kanya at nagpalit na.
I just wear a black crop top na tank top at naglayer ako ng crim color na cardigan then sa pambaba i wear high waisted maong skirt, at hindi mawawala ang sandals with heels na sakto lang ang taas yung pwedi pa akong tumalon, ayon paglabas ko sumalubong si Alie excited ata sa damit ko.
"Girlll nalunok mo ata yung sinabi mong dahil walang bawal sa pagdadamit ngayon nagpaka sexy ka" Pang gagaya ni Alie sakin.
"Sorry naman saglit lang palit ulit ako"
"Wag na mas bet ko yan bongang bonga lalong tutulo ang laway ng boyfriend mo sayo sizz"
"Ngayon lang to"
"Dai gawin mo na to everyday"
"Hindi pwede dai pumapasok na tayong naka uniform"
"Panyira talaga yung pa uniform edi sana every dai bongang bonga tayo"
"I know"
"Bigla atang nawala yung Coline na kaybigan ko bakit biglang nag level up"
"Pang kabog lang sa mga higat na lumalapit na boyfriend ko"
"Ay palaban"
"Naman"
Inayos ko yung sarili ko nag retouch ako and linugay ang mahaba kong bohok tignan natin ngayon kung sino ang maganda. Ako naman ang mag ookray sa kanila level up Coline Martines is here na.
BINABASA MO ANG
I Wish It Was Me
Teen FictionColine Martines a girl who love a guy name Augusteen Ibera, Augusteen Ibera is known swimmer in the school and Coline is just a normal school girl an honor student. How could Coline confess her feelings when Augusteen treat her like his little siste...