"Tama nga ako daii ang dami na nga higat na dimidikit sa jowa mo" Sabi sakin ni Alie nandito na kame ngayon sa court.
At ayon nga ang dami ng mga babaing dumidikit sa boyfriend ko hinaharot siya.
"Pero grabe ahh totoo talaga sayo si Lucas tignan mo halos iwas doon iwas dito tamang ngiti lang don at thank you lang gawa niya" Saad ni Alie.
"Sabi ko sayo ehh i trust my man alam kong hindi yan papatol" Sabi ko at bigla naman hinatak pababa ni Alie yung cardigan ko.
Ayon nahulog tuloy yung kaliwang side ng cardigan ko lubas ang braso ko.
"Mas bet ko ganyan dai mas maganda mas sexy tignan" Ani ni Alie tas tinulak ako papunta kay Lucas.
"Go dai be a sexy and beautiful supporter gf" Sabi sakin Alie at ako naman to ready na me alis kayo diyan mga haliparot dadating na ang nagmamay ari sa hinarot niyo.
I brought Lucas a towel and water bottle at lumapit na ako sa humaharot sa kanya, agad napunta ang atensiyon niya sakin at naka ngiti who you kayo mga higat akin lang si Lucas choss.
Lumapit sakin si Lucas at iniwan ang mga kanina pa lapit ng lapit sa kanya i smile at him and hug him ma ingit kayo.
"Wow grabe naman paghahanda ng mahal ko lalo ata akong gaganahin sa liga" Saad niya.
"Naman mahal ko siyempre hindi ako magpapatalo nohh"
"Nako Lucas hindi na nag uumpisa laro niyo ang pawis pawis mo na" Sabi ko at pinunasan yung pawis niya sa noo nakikita ko yung mga humaharot sa kanya kanina tumitingin sakin.
"Alam mo hindi mo na kaylagan magpaka sexy or mag ayos para sakin ikaw na ang pinaka magandang babae, hindi kaylagan magselos o isipin yung mga lumalapit sakin at humaharot dahil ikaw lang gusto ko, sayo lang atensiyon ko dahil ikaw lang ang mahal ko" Wow ang landi ahh ang tamis.
"Lucas baka magka diabetes ako sa sobra mong sweet"
"Hay nako hindi pa talaga sanay sa mga banat ko"
"Alam mo bilib ako sayo kahit ang gaganda at ang kikinis ng mga ibang humaharot sayo hindi ka pumapatol"
"Dahil siryoso ako sayo at mahal kita gusto mo bang bugbugin ako ng tatay mo pag lumandi ako sa iba"
"Oo nga naman baka matay ka ng tatay ko choss you know i trust you right"
"I know and i won't disappoint you mahal"
Totoo siya sa sinabi niya sakin i can see it through his eyes God i couldn't believe i will have this man in my life, i could feel my heart beating so fast maybe totoo na nga to i moved on na nga.
"Sige na mahal upo kana don pina reserve ko yan para sa inyo ni Alie" Sabi niya sakin at tinuro niya sakin yung upuan kung saan kame uupo ni Alie grabe VIP ka girl.
Tinawag ko si Alie at pinuntahan kame "Grabe ahh maypa VIP place si mayor Lucas Reyes" Sabi ni Alie.
"Siyempre para sa inyo" Sabi ni Lucas.
"Sige na mahal punta na ako don sa mga ka team mate ko" Pagpapalam niya pero hinawakan ko yung kamay niya at hinalikan ko siya sa pisngi.
"Go mahal" Saad ko kahit pulang pula pisngi ko at pareho naman kameng dalawa halos na gulat nga siya, kase first time ko siyang kiniss na cheek.
"Mahal naman baka hatakihin ako sa puso sayo dinaig mo banat ko"
"Dali kala ko ba pupunta kana sa mga ka team mate mo" Sabi ko sa kanya ginulo lang niya buhok ko at pumunta na sa kateam mate niya hindi mawawala yung pag ngiti niya sakin.
"Grabe ka ghurll biglang nandilim ang mga panigin ng mga surot sayo ohh" Saad ni Alie ngayon ko lang napansin na ang dami na palang naka tingin sakin.
Pumunta na lang kame sa pwesto kung saan kame pinapaupo ni Lucas halos kasama lang namin yung mga kasama namin sa club at other club, pero masmalapit kame sa game makikita namin ng maayos at malapit kame sa kung saan nagpapahinga ang mga player ng club namin.
"Bet na bet ko to daii malapit tayo" Saad ni Alie.
Nagsimula na yung laro i was focus on Lucas grabe ang galing niya siyempre captain yan ng basketball team ng school, halos mainit din ang labanan halos magsisigaw na kame ni Alie.
"GO MAHAL FIGHTING?!?!" Sigaw ko at narinig ni Lucas yon he look at me and smile nasa kanya ang bola ngayon at i shoshoot na lang.
Pota three points "WAHHH!?!" Sige Coline sigaw pa para bukas wala ka ng boses.
Umikot ang laban halos naghahabulan sila ng score kahit hindi ako yung naglalaro kinakabahan ako sa score nila pota, halos bantay lahat sila kay Lucas bumabatak kase ang loko kaya ayan ang daming bantay.
Napasa sa kanya ang bola halos ang layo niya sa ring and ang daming naka bantay if ipapasa niya mapupunta sa kalaban ang bola, shet na malangket the only thing he can do it three point pero aabot kaya ang layo niya at ilang segundo.
"10"
"9"
"GOOOO LUCAS" Sigaw kong muli and he did it."8"
"7"
"6"
"WAHHHHHHHH?!?!?!?!" Sigaw naming pareho ni Alie.
Pumasok yung bola nanalo sila nanalo sila close call comeback is real. Lumamang sila ng dalawang puntos dahil sa three point ni Lucas.
Hiyawan ng lahat ang narig ko pati kame naghihiyawan halos talon na ako ng talon kahit naka heels ako.
"Punta kana don salubugin mo na boyfriend mo?!" Sigaw ni Alie dahil nagsisigawan ang lahat.
Umalis ako sa kinatatayuan ko pumunta ako sa court at hinahanap si Lucas, halos naghahanapan kaming pareho until our eyes meet me both run to each other.
I hug him very thigh at hindi ko napansin buhat buhat na niya pala ako at inikot.
"Ang galing mo mahal" Sabi ko sa kanya habang buhat buhat niya ako.
"Ang galing mo kaseng mag cheer ehh na gaganahan akong lumaban" Saad niya.
"Baba mo na ako mahal ang dami ng tumitingin natin" Saad ko.
"I don't care"
"Lucas"
"Coco"
"Baba mo na ako please"
"Fine"
Binaba niya ako at hinalikan sa noo halos tagaktak siya sa pawis at pinunasan ko ang pawis niya.
Pumunta kame muna sa bench hawak hawak parin niya kamay ko, habang ang mga kateam mate niya kinocongart siya at ng kabilang team.
"Inum ka muna ng tubig" Sabi ko at binigay sa kanya.
"Thank you mahal"
"No prob"
"Girl scout ka ata ngayon maypa towel at tubig ka baka pati damit meron ka diyan" Pangkukulit niya sakin.
"Actually meron yung na iwan mong damit sa bahay non" Natawa naman siya.
"I will wear it"
"Bakit naman ehh halos simpling shirt mo lang to ehh"
"Basta ako na lang bahalang magporma"
"Balaka"
"Tara magpalit muna ako"
"Okiee"
Papaalis na kame sa gym kasama si Alie biglaan naman kinuha ni Lucas yung bag kong bitbit kahit dala dala na niya yung bag niya.
"Ako na magbubuhat" Saad niya.
"Wow gentleman zana hall" Sabi naman ni Alie.
"Una na ako sa inyo dai may gagawin pa pala kame sa club" Pagpapaalam ni Alie tumango na lang ako.
"Maghihintay na lang ako dito pumunta kana sa CR at magpalet"
"Okay" Pumunta na siya sa banyo at ako naman to naghihintay lang sa labas.
BINABASA MO ANG
I Wish It Was Me
Novela JuvenilColine Martines a girl who love a guy name Augusteen Ibera, Augusteen Ibera is known swimmer in the school and Coline is just a normal school girl an honor student. How could Coline confess her feelings when Augusteen treat her like his little siste...