4. Illusion

380 50 7
                                    

Hoseok đang đứng trong một khu rừng, trên đầu cậu là một tấm áo choàng khoác ngang qua vai một chút. Màu đỏ ư ? Bên tay phải cậu cầm một chiếc giỏ đan tre nhỏ, bên trong đựng vài ổ bánh mì ngọt nóng hổi, hực mùi thơm phức. À chỗ bánh này là mẹ dặn cậu đem đến biếu cho bà, Hoseok gật gù cái đầu nhỏ, cậu dần hiểu ra mình đóng vai ai, cô bé ? Hay chính xác hơn là cậu bé quàng khăn đỏ. Vậy còn sói sẽ là ai nhỉ. Cậu thật tò mò muốn biết.

Mò mẫm bước đi theo con đường mòn dẫn lối đến nhà bà của mình, cậu vừa tung tăng, vừa vui vẻ hát, miệng líu lo mấy bài trẻ con, Ah! cậu đang ở trong một câu truyện cổ tích này. Vui quá đi mất !. Cám dỗ trong rừng bắt đầu xuất hiện ngày càng nhiều, cậu thích thú ngắm nhìn khắp nơi, chợt một chú sóc nhỏ chạy ngang qua cậu, ngay lập tức Hoseok nhanh chóng rời bỏ lộ trình của mình để đuổi theo chú sóc nhỏ, chẳng mấy chốc cậu dần bị lạc đường, bốn bề xung quanh toàn là cây cổ thụ cao to.

"Hù! Chào cậu bé dễ thương, cậu bé đi lạc à ?." Một bóng người nấp đằng sau lưng cây bạch đằng lớn nhảy ra.

Mái tóc màu xám khói, đỉnh đầu mọc thêm hai cái tai dưng thẳng đứng, gương mặt đẹp trai hút hồn, trên người hắn đang mặc một bộ vest màu trắng tinh khôi, phía sau còn ngoe nguẩy thêm một chiếc đuôi dày đặc lông lá. Một con sói quyến rũ chết người đang xuất hiện trước mắt Hoseok! Và đặc biệt hơn khuôn mặt nó giống như Kim Taehyung y đúc. Hoseok đoán ra ngay nhân vật này là ai, cậu rụt rè, chân thụt lùi dần về đằng sau dè chừng "Sói."

"Đừng sợ, ta sẽ không ăn thịt nhóc đâu, ta biết có một nơi đẹp lắm, nhóc có muốn đi không?." Bản chất của một con sói bộc lộ, hắn nở một nụ cười ma mị, khiến Hoseok ngẩn ngơ nhìn hắn không chớp mắt, sói cười đẹp thật nha !.

"Nhưng mẹ tôi dặn là không được đi theo người lạ, hơn nữa anh lại là sói." Cậu lắc đầu, quay lưng tính rời đi, thì sói đã nhanh tay túm lấy vạt áo choàng giữ cậu lại. " Ta không phải là người lạ, hơn nữa nhóc biết rất rõ về ta đấy, còn bây giờ thì đi chơi thôi, ta hứa sẽ đưa nhóc đến nhà bà trước khi mặt trời sắp lặn, nhé.!" Hắn lại cười, và lần này sói đã thành công dụ dỗ được cậu. Sau 2 phút lưỡng lự, cuối cùng Hoseok ngốc nghếch cũng ngoan ngoãn đi theo sói.

Cả hai cùng nhau nắm tay, sói dẫn Hoseok đến một cánh đồng tràn ngập hoa hướng dương, những bông hoa vàng tươi đung đưa theo gió hệt như những ánh mắt trời thu nhỏ, Hoseok thích mê, cậu quên luôn mất nhiệm vụ của mình là đưa bánh tới nhà bà..

"Này Hoseok, Hoseok!!."

Tiếng gọi lớn đưa cậu trở về với thực tại, Hoseok choàng tỉnh giấc, cậu xoay người lại thì thấy Namjoon đang đơ mặt nhìn mình. Bởi bộ dạng bây giờ của cậu thật sự rất ngộ nghĩnh ! Hoseok đang lấy tấm vải trắng phơi trên sào trùm lên đầu làm áo choàng, cậu tưởng tượng ra khuôn viên bệnh viện là khu rừng mình đang ở cùng sói, hơn nữa miệng lại còn nói năng lung tung. Cho đến khi Namjoon phát hiện ra hành động kì lạ của Hoseok.

"Cậu làm cái gì vậy ? Vẫn ổn chứ." Namjoon nghiêng đầu hỏi thăm, cậu nhóc tiến đến chỗ cậu, nhưng Namjoon càng đến gần, Hoseok lại càng lùi về sau, như thể đang tránh né.

Gỡ tấm vải xuống cầm trên tay mình, Ah ! Cậu lại bị ảo giác nữa rồi. Câu truyện"Little Riding Hood" mà Taehyung kể cho cậu nghe hôm nọ vẫn cứ mãi nằm trong đầu cậu, Hoseok cảm thấy con sói trong truyện có nét gì đó rất giống với Taehyung, cả ngoại hình lẫn tính cách của hắn. Càng ngày những cơn ảo giác xuất hiện càng nhiều, thậm chí là thường xuyên hơn lúc trước. Chắc chắn một phần là do thuốc mà Taehyung đã ép cậu uống.

[ VHope] HOPENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ