Hiện tại Taehyung đang bế Hoseok ngồi trên người mình, tâm trạng hắn vô cùng thoải mái. Taehyung đưa các ngón tay di chuyển lên mặt Hoseok, hắn thoả sức vuốt ve cặp má bánh bao trắng ngần kia. Trong mắt Taehyung cậu thật xinh đẹp, nét đẹp thánh thiện, thuần khiết như một thiên sứ. Đôi mắt màu hổ phách trong veo tựa như mặt nước hồ thu, nước da hồng hào mịn màn, đôi môi trái tim chúm chím, thơm nhè nhẹ mùi kẹo ngọt, khiến cho Taehyung chết mê chết mệt vì nó. Hắn thật muốn giấu cậu đi để không có ai tìm thấy được, Hắn chỉ muốn Hoseok mãi mãi là của một mình hắn.
Trái ngược với Taehyung đang sung sướng thì Hoseok lại sợ hãi co rúm người lại, cậu ghét phải ở cạnh Taehyung, hắn ta là một con quái vật ! Hoseok chẳng dám tưởng tượng ra chuỗi ngày bất hạnh về sau của cậu, khi bác sĩ điều trị cho cậu là Kim Taehyung !! Cậu không muốn, không muốn để hắn ta đến gần mình, nhưng nếu cậu phản khán, Taehyung sẽ lại dùng những hình phạt khủng khiếp để tra tấn cậu. Trước khi vào Asylum, cậu vốn còn bình thường, chỉ là đôi chút hơi mất tự chủ mà thôi. Nhưng sau khi gặp Taehyung, đầu óc cậu luôn rơi vào trạng thái lúc tỉnh, lúc mê, không còn suy nghĩ được như lúc trước nữa.
Taehyung nói hắn yêu cậu, nhưng Hoseok không cảm thấy như thế. Nói đúng hơn hắn ta là đang cố làm hại cậu, Hoseok thật sự rất sợ Taehyung, cậu muốn rời khỏi Asylum để chạy trốn hắn ta, nhưng chẳng có cách nào cả, nơi đây được bảo vệ quá kiên cố, đến một lỗ hổng cũng không tìm được. Cậu không muốn chết ở Asylum và nhất là chết trong tay của Kim Taehyung.
"Bảo bối ngoan, tôi yêu em, yêu em rất nhiều." Hắn thủ thỉ bên tai cậu, hơi thở nóng rực phà vào cổ Hoseok khiến cậu giật thót. "Đừng..đừng mà." Hoseok gấp gáp đến hoảng loạn, vì cậu biết điều tiếp theo Taehyung sẽ làm với mình là gì.
"Yên nào, bé hư sẽ phải nhận hình phạt đấy, tôi không muốn em bị đau đâu cưng à."
Hắn đưa tay luồn vào trong chiếc áo sơ mi, xoa nhẹ cái bụng phẳng trắng muốt của cậu, ngón tay Taehyung rà đến đâu Hoseok liền oằn người lại, cậu gần như bị tê liệt, cảm giác như có dòng điện chạy khắp cơ thể mình. Hoseok siết chặt hai tay, cắn răng chịu đựng. Cậu muốn thét lên để kêu cứu, nhưng ai sẽ đến cứu đây ? Ở trong Asylum chẳng ai ngu mà đi tin một bệnh nhân tâm thần đâu.
"Không..không..Tae.." Từng giọt nước mắt lấp lánh chảy dọc xuống hai bên gò, cậu mấp máy môi, gương mặt thấm đẫm nước mắt nhìn Taehyung với hi vọng hắn sẽ động lộng.
Nhưng không, ánh mắt hắn tối sầm đi, hắn kéo sát Hoseok bé nhỏ vào lòng mình, áp chặt rồi vòng tay ôm lấy eo cậu. "Không được khóc, em càng khóc, tôi sẽ càng kích thích hơn đấy, Bảo bối !." Taehyung xoay người cậu lại, nhẹ nhàng áp sát môi mình lên môi Hoseok. Cậu tính giãy giụa chống cự lại, nhưng giọng nói thì thầm từng chữ, ma mị đến mê lòng người của Taehyung làm cho Hoseok bất giác xụi lơ. Không lâu sau, Hoseok mất dần sự tỉnh táo còn sót lại của mình, mặc cho Taehyung muốn làm gì mình thì làm, cậu đều ngoan ngoãn nghe theo lời hắn.
Taehyung kìm chặt đầu cậu bằng một tay, hắn liếm mút hai cánh môi Hoseok rồi đưa chiếc lưỡi phá tan lớp phòng thủ lỏng lẻo, thành công chiếm trọn khoang miệng của cậu, quấn lấy chiếc lưỡi nhỏ mà dây dưa, bàn tay còn lại phía dưới nhanh chóng đặt lên đầu ngực mà vuốt ve đầu nhũ hoa, xoa xoa nắn nắn rồi nhéo một cái, khiến cho Hoseok phát lên tiếng rên rỉ.
Ồ! Hoseok đã thành công làm cho dương vật của hắn cương cứng lên, hắn thô báo xé nát chiếc áo sơ mi đang mặc trên người cậu. "Tch ! Vướng víu." Vứt nó qua một bên, Taehyung tiếp tục công việc của mình. Xem kìa..Hoseok nhỏ cũng đã cương lên rồi, Hắn thích thú ngắm nhìn người tình dễ thương, rồi đưa miệng cắn nhẹ vành tai Hoseok một cái, Taehyung giật phăng chiếc quần cậu ra, đưa tay nhẹ nhàng vuốt ve nó.
Đặt Hoseok nằm xuống giường, cơ thể trần trụi của Hoseok hấp dẫn Taehyung đến phát điên, hai đầu nhũ hồng hồng như đang mời gọi hắn. Làm sao có thể từ chối được nhỉ ? Hắn nhào đến tha hồ ngậm mút thoả thích. "Xem kìa" Taehyung ngẩng đầu lên, tách môi khỏi hai hạt đậu của Hoseok, ngón tay mơn trớn ở cửa hậu huyệt, miệng nhếch lên một nụ cười nữa miệng "Bảo bối, em đang mời gọi tôi đấy. Thật đáng yêu."
Hoseok phát nhột khi tay Taehyung không chịu giữ yên mà cứ sờ soạn khắp người cậu, vội vàng muốn tránh né nhưng bị hắn ta giữ chặt, hung hãn áp nuốt lấy môi cậu, cái tay kia lại tiếp tục hành động đùa nghịch cậu bé của Hoseok, khiến dịch thuỷ rỉ ra không ngừng. Hai chân Hoseok vùng vẫy, liên tục cọ vào lưng Taehyung.
"Ưm..ưm..Tae..sợ" Hoseok sợ hãi lắc đầu nguầy nguậy, mím môi.
Taehyung tặc lưỡi, thoát hết đồ trên người mình ra rồi bế xốc Hoseok ngồi dậy, hắn mạnh mẽ nắn bóp cặp mông tròn trịa nhỏ nhắn của cậu, Hoseok run rẩy chỉ biết vòng tay ôm chặt lấy cổ Taehyung, hành động của Hoseok giống như một con mèo nhỏ, và nó càng làm cho Taehyung bùng phát thêm. Taehyung liếm môi, đưa một tay mình trực tiếp đâm thẳng vào hậu huyệt Hoseok. Một ngón, hai ngón rồi ba ngón di chuyển thành thục bên trong, những nếp thịt co bóp siết chặt lấy những ngón tay của hắn, Taehyung cúi người hôn lên vành mắt đỏ ửng vì khóc của Hoseok.
"Ngoan, thả lỏng." Hắn yêu chiều nhìn bảo bối nhỏ đang run lên, thủ thỉ vài câu rồi lại quấn lấy môi cậu, trực tiếp cho toàn bộ vào bên trong, những tiếng rên rỉ xen lẫn giữa đau đớn đều bị nụ hôn của Taehyung nuốt hết xuống cuống họng Hoseok, những cú thúc và luận động mạnh mẽ vang lên đều đều. Bàn tay lực lưỡng nhất eo Hoseok lên cao để lấy đà, dị vật như trướng to thêm của Taehyung đâm sâu vào trong Hoseok, hết lần này đến lần khác, chạm vào điểm mẫn cảm như muốn chọc thủng bụng cậu, hai hòn ngọc đập phành phạch vào da thịt tạo ra những âm thanh đáng xấu hổ, hắn không ngần ngại mà xuất tất cả vào bên trong Hoseok.
Trong cơn thác loạn mà Taehyung tạo ra, Hoseok gần như mê man đi không còn biết trời đất gì nữa, phòng bệnh sặc mùi tinh dịch, có lẽ sau cuộc chơi này Taehyung phải dọn dẹp không ít đây.
Thoả mãn xong những gì hắn muốn, Taehyung dịu dàng bế thốc Hoseok vào phòng vệ sinh, tắm rửa sạch sẽ cho cậu, rồi tiến đến tủ quần áo lấy ra bộ đồ ngủ mặc vào. Hoseok im lìm nằm trên giường nhắm nghiền mắt, cậu quá mệt mỏi rồi, cậu cần phải ngủ thôi.
"Em mãi mãi là của tôi, duy nhất một mình Taehyung." Hắn lẩm bẩm trong miệng, đôi mắt dán chặt vào người đang hô hấp đều đều kia.
Ngày Hoseok được đưa đến Asylum là ngày đầu tiên mà hắn gặp cậu, khi đó hắn vẫn còn là một bác sĩ thực tập. Taehyung còn nhớ mãi ánh mắt tuyệt vọng, cầu cứu của Hoseok khi cậu nhìn hắn, một tiểu thiên sứ xinh đẹp. Từ đó đến giờ Taehyung vốn không tin vào tiếng sét ái tình, cho đến khi Hoseok bước vào đời hắn. Taehyung chuyển vào đây làm cũng chính là muốn gần Hoseok, hắn muốn được bên cậu. Nếu Ash không giao hồ sơ bệnh án của Hoseok cho Taehyung đảm nhiệm, thì chính hắn cũng sẽ yêu cầu ông ta cho mình điều trị Hoseok.
Nhưng tại sao Hoseok lại hoảng loạn mỗi khi gặp Taehyung ? Trong suốt thời gian thực tập Taehyung đã làm gì cậu ?.
----------------------------