Ikatatlumpu't Pitong Kabanata
"THIS IS IT," I whispered to myself and took a deep sigh again, "Init," tawag ko sa kanya na kasalukuyang nakahiga sa aking hita habang tutok na tutok sa TV.
Nag-angat ito ng tingin sa akin, "hmmm?" he hummed.
"Gusto mo kantahan kita?" I suggested. Matagal na niyang gustong marinig akong kumanta pero hindi ko ito tinutupad. Palagi niya akong kinukulit pero kahit anong gawin niya hindi niya ako napapapayag, kaya naiintindihan ko ngayon kung bakit niya ako tinitingnan ng kahina-hinala.
"Did I heard you right?" he asked.
"Hmmm, bakit ayaw mo?" tanong ko pabalik.
"I really want to hear you sing but it's just strange," sumingkit ang mata niya habang tinititigan ako, "you just suggested that out of the blue."
Nag-iwas ako ng tingin, "a-ayaw mo di 'wag."
Umalma ito at agad na napabangon kaya nabalik ang tingin ko rito, "gusto ko nga," sabi nito at ngumuso na parang bata.
"Tara," ngumiti ako sa kanya at tumayo. Hihilahin ko na sana ito pero siya na ang mismong tumayo.
"Wala bang kapalit ito?" he asked again.
"I want to sing for you before I'll..." leave you. I took a deep sigh again. "I'll l-love you harder."
Gumuhit ang napakalapad na ngiti na mas lalong nagpasikip sa aking dibdib. "Naks, pinapakilig mo'ko e!" Ang ngiti nito ay abot hanggang tainga niya. At laking gulat ko nang lumundag ito sa aking harapan ko at ipinalibot ang kamay sa aking leeg at ipinalibot naman niya sa aking baywang ang kanyang hita.
Oo! Para siyang tuko sa nakasabit sa harapan ko!
"What the hell, Init?!" I shouted.
"Buhatin mo'ko," he said before making a puppy eyes.
"Binubuhat na kita e. At ang bigat mo." I shot back and glared at him that made him chuckled.
"Papunta sa music room, baliw," mas lalo ko itong inirapan, "'wag ka ngang nagtataray diyan, wala ka naman reklamo sa bigat ko 'pag sinasakayan kita sa gabi."
"Init," I called him in a deadly, sweetest way.
"Hmmm?" he hummed, teasing. I'm pretty sure he noticed how my cheeks turned into something embarrassing.
"'Bakit palagi mong sinasama sa usapan ang mga ganyang bagay? Gusto mo tapyasan ko 'yang bayag mo?"
He gulped and buried his face on my shoulder, "babe, d-don't say that. I was just joking. Hindi na maulit basta 'wag mo lang gagalawin ang bayag ko."
"Ha'bout your díck, Sun?" I suggested.
"Babe naman. Paano kita mapapaligaya kung ganon?" nag-angat ito ng tingin.
"Kaya ko namang magsarili," I smirked when I saw how his face became pale.
"Babe, you don't m-mean cutting my penis, do you?"
I chuckled, "tara na nga," I said and started walking while he was hang in front me.
What a childish beautiful creature.
I shook my head and tickle him while we are walking. "Stop that," tawang-tawa na anito habang pumapalag, "stop tickling me."
Tawang-tawa ako habang patuloy ko itong kinikiliti, "'wag ka ng magreklamo. Ginusto mo yan e."
His reaction is really adorable, but what amazed me more is that, he is not getting down. Hindi niya tinatanggal ang paa niya na nakapalibot sa aking baywang at ang kamay sa aking leeg. "Babe,"
BINABASA MO ANG
The Forgotten Night (BxB)-COMPLETED
General Fiction⚠ SPG/R18 ⚠ "I love you so much that I'm willing to leave everything for you." --- Proper credits to the person who created my book cover. 💙 --- DO NOT PLAGIARIZE. 40 chapters. --- ©RBTadeo ©All Rights Reserved