Compañeros recién casados II

863 43 14
                                    

KUNG AYAW MONG MA-SPOIL, 'WAG MO MUNANG BASAHIN ITO KUNG HINDI MO PA NABABASA ANG BUONG KWENTO. 😉

Sa mga nakabasa na, continue scrolling. ❤️



























Compañeros recién casados--Newly wedded mates (II)

I was about to wrap my arms around his neck to deepened the kiss when he moved away. "Ughhh," I groaned in disappointment. Masama ko itong tinitignan. He turned me on, and he will just suddenly moved away? Like what the fvck Sun?!

Tipid itong natawa bago hinila ako sa kama at pinaupo rito, umupo rin siya sa tabi ko. "Let's try the candle you bought," sabi nito at hindi maitago ang kagalakan sa kanyang boses at sa mukha nito.

Hindi pa ako nakakasagot nang nakita ko nalang na inilalagay na niya ito sa hindi kalayuang lamesa, hindi ko man lang alam kung saan siya kumuha ng pagsindi rito. Ang amoy ay nagsimulang ikutin ang buong kwarto. I must say that it was relaxing, but just seconds later, I felt like my body is burning and sweats started forming on my forehead. Sumasakit rin ang puson ko habang patagal na patagal kong nalalanghap ang amoy nito.

"Sun," I called him, trying to take my Oxford long sleeve shirt.

He chuckled and drew towards me. "I guess it was effective huh?" Sumakay ito bigla sa akin nang makalapit siya at dahan-dahan akong itinulak pahinga.

I felt my bulge poking on his butt, he even move back and forth to rub his ass on my bulge, despite that we are still on our dress.

Sinimulan na niyang isa-isahing tinanggal ang butones ng aking damit. At habang ginagawa ito, gumigiling siya mismo sa aking katigasan na ramdam ko ang lalong pagtigas nito.

Sobrang pigil ko ang ungol na kumawala sa labi ko sa labis na kalibugan. Pero oras-oras, kumakawala ang mga ito. Damn, he's torturing me!

The whole time he grinned his ass on mine, I closed my eyes very firm while my lips forming a perfectly O-shape, unintentionally.

Like what he did to my tuxedo, he just throw my long sleeve away somewhere.

"You're fvcking sexy, Ty." He leaned into my neck and swirl his tongue on it. "Delicious. Did you keep on going to gym baby?" he whispered just beside my ear. His husky, baritone and seductive voice makes a tingling sensation on my stomach.

"Hmmmm." Ang tanging lumabas na tunog sa akin dahil sa hindi masukat na init na aking nararamdaman. I grabbed his head towards my neck and let him suck and devour it like there's no tomorrow.

The candle was really effective.

"Sun," ungol ko. "Make me cúm, pleas--"

Suddenly, we heard the door open! I immediately pushed Sun on my top with wide eyes. "Papá, Dadi," [Daddy] a little voice called us. Agad akong napatayo at sinalubong si Jayden na naglalakad na patungo sa higaan, hindi binigyang pansin kung nakabangon na ba si Sun sa sahig o nakadapa parin. "I wanna sleep hele [here]," Jayden said and run towards me, I carry him and trying to calm myself.

I felt how my lower abdomen ache for some reason.

"W-Why didn't you knock, hmm?" I asked, and can't help myself from stuttering.

"It wasn't lock." He reasoned out.

Pinahiga ko siya sa kama pero nang humiga ako sa tabi niya, agad siyang pumatong sa akin at doon dumapa habang ngiting-ngiti na nakatitig sa akin.

"Hindi ka pa matutulog?" Napatingin ako kay Sun na humiga sa aking tabi habang pansin ko ang pag-irap nito sa bata. And he even asked Jayden in a rude way.

The Forgotten Night (BxB)-COMPLETED Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon