Lee Donghyuck năm nay 24 tuổi. Sau khi tốt nghiệp cấp ba cậu không thi đại học mà theo học ở một trường dạy nghề. Hiện tại thì đang làm việc cho một tiệm bánh trên thành phố, kiểu vừa làm vừa kiếm thêm kinh nghiệm.
Lee Jeno, bạn thân kiêm gia sư tình yêu của cậu vẫn thường nói: Chính vì Lee Donghyuck từ bỏ con đường đại học nên mới khó kiếm người yêu như vậy. Đã thế, cậu còn là người đồng tính. Nếu ở môi trường bên ngoài nhất định sẽ rất khó tìm đồng loại.
Ấy vậy mà, năm 24 tuổi. Lee Donghyuck với công việc làm bánh đầy bận rộn và vất vả của mình, lại có thể dễ dàng hẹn hò với một anh chàng cực hot. Thậm chí Na Jaemin còn nói, kiếp trước Donghyuck đã làm một chuyện gì đó rất tốt nên kiếp này mới được ông trời sắp xếp cho yêu người hoàn hảo như vậy.
Nói thật thì, Donghyuck cũng nghĩ như Jaemin vậy. Cậu tin là và việc mình gặp và quen được với Mark là điều vô cùng vi diệu mà không phải ai cũng làm được.
Anh, lớn hơn cậu một tuổi. Là một nhạc sĩ nổi tiếng và sáng tác của anh vẫn thường được phát mỗi ngày trên radio mỗi khi Donghyuck đi tàu điện ngầm.
Tên anh là Mark Lee, một chàng trai mang quốc tịch Canada nhưng lại đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc.
Bọn họ tình cờ quen nhau qua một diễn đàn LGBT khá lớn, và lần đầu Donghyuck nói chuyện với anh, bọn họ suýt nữa còn muốn bay ra khỏi màn để chém nhau.
Cũng may mà sau này lại trở nên hoà hợp và thân thiết. Có lẽ là do sự khác biệt bù trừ đi.
Donghyuck lần đầu tiên call video với Mark Lee suýt nữa đã làm rớt điện thoại.
Bởi vì cậu nghĩ, một người như cậu không thể nào quen được với một gã đàn ông đẹp trai như vậy được. Sắc xuất cho sự trùng hợp này đúng là chỉ bằng 0,001%. Thế nhưng Mark Lee có lẽ là ngoại lệ.
Từ người duy nhất mà Donghyuck đi từ ghét đến yêu. Là người duy nhất khiến cậu rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên (dù cho chỉ là cách một cái màn hình điện thoại). Và còn nhiều cái đầu tiên hơn nữa mà chỉ anh mới có thể mang lại cho cậu với tư cách là người yêu.
Donghyuck có vóc người khá nhỏ so với mặt bằng chung của đàn ông hiện nay, tuy nhiên, cậu lại là thợ làm bánh nên dáng người có hơi mập. Không đến mức béo đâu, chỉ là có chút mũm mỉm thôi.
Trước đây, Donghyuck không quá quan tâm đến cân nặng của mình đâu. Nhưng từ khi quen với Mark Lee cậu thật sự bị vấn đề này hành cho sứt đầu mẻ trán.
Vì Mark rất là... Phải nói sao ta. Gầy thì cũng không phải, bởi vì Donghyuck biết anh có bờ vai rộng hơn cậu này, lại còn cao hơn một chút tẹo nữa nên thành ra... Cơ mà nói sao thì, Donghyuck vẫn thấy mình có phần nhỉnh hơn anh người yêu về mặt cân nặng ấy, nên là cậu rất là tự ti về nó.
Cậu vẫn thường ao ước mình có thân hình như Jeno hay Jaemin chẳng hạn. Vừa gầy vừa cơ bắp nữa, trông mới ngon cơm làm sao. Chẳng bù cho cậu...
[Anh đã nói là đừng quan tâm đến nó nữa mà. Em mũm mỉm một chút mới dễ thương đấy.] Mark luôn luôn nói với cậu như vậy mỗi khi Donghyuck than thở với anh về chuyện cậu mập như thế nào.