*EyeOfTheTiger*
Part17
Clark*
POVNakakahiya.
Hindi ko alam na Bola na pala ni Daffnie tong pinisil pisil ko pa na napiga ko na kase Natuwa ako ang lambot lambot nya."E ikaw alam mo ba kung anong hawak mo?" Sabi ko.
"Oh'Uhm. Dibdib?" Sabi nito.
"Dibdib nasa Baba? Pambihira." Sabi ko.
Inalis naming pareho tong pagkakahawak namin sa isa't isa.
Ako inalis ko yung pagkakahawak ko sa magkabilang Bola nya tapos sya inalis nya yung pagkakahawak nya sa Bukol ko sa ibaba."Ngayon ko lang nalaman na yung Dibdib pala nasa Baba na. Amazing." Sabi ko.
"Tumigil ka nga! Ang tangkad tangkad mo kase." Sabi nito.
"So kapag Matangkad dapat yung Dibdib napupunta sa Baba? Ganon ba yon." Sabi ko.
Hindi na ito sumasagot kaya Kinapa ko nga ulit sya.
*****
Daffnie*
POVPinalo ko yung mga Kamay ni Clark na kumakapa nanaman sa mga Dibdib ko.
"Sira ulo ka." Sabi ko.
Natatawa ito.
"Hmm. Pano kaya to. Madilim. Shit, nasan na kaya yung Phone ko. Pang Flashlight manlang sana naten. Kaso nawala pa. Ikaw kase e." Sabi nito.
"Hays. San mo ba kase nailaglag? Sinisi pa ko." Sabi ko.
"Basta dun sa nilalakaran naten. Dinala ko nga yun para pang Contact na makahingi sana ng tulong e. Tapos nawala pa. Pambihira naman Oo. Timing na timing talaga." Sabi nito.
Umaatras si Clark.
"Teka?! Saan ka pupunta!" Sabi ko.
"Kalma Daffnie? Nandito lang ako. Nangangapa lang Ako na baka naman may Posporo o Lighter sa Kubo na to. Dian ka lang. Wag kang aalis." Sabi nya.
Palayo na yung Boses ni Clark na yun.
Natatakot tuloy Ako tapos nilalamig na kase basang-basa kameng Dalawa."Eto may nakapa Ako. Kamay yata to." Sabi ni Clark.
"Waah! Ano ba! Anong sinasabi mo! Wag mo kong takutin kase alam ko tinatapunan ng na Salvage tong Lugar na to!" Sigaw ko.
Natatawa sya.
"Hays." Bulong ko.
Ang Lakas ng Ulan.
Pumupukpok ang tunog ng Butil nun sa Bubong ng Kubong to."Eto Posporo na yata tong nakapa ko." Sabi nya.
Nakita kong lumiwanag.
Sinindihan ni Clark yung Posporo tapos palingon lingon sya para maghanap ng Kandila.Tumulong na ko habang nagsisindi sya ng Posporo.
"Nako, walang Kandila." Sabi ko.
"Fuck, mauubos lang to kakabukas ko e." Sabi nya.
Nagsindi si Clark ng isa pang Posporo tapos nakakita kame ng Papag.
"Ayun pumunta ka dun." Sabi nya.
Ginawa ko.
Lumapit agad Ako dito sa Papag tapos naghubad ng Sandals ko tapos sumampa na dito.Lumapit na din si Clark at tumabi saken.
"Hmm. Shit. Wala na. Naubos agad yung Posporo. Ilang piraso lang pala laman neto. Kakainis talaga. Wooh! Grabe. Kakainis." Sabi nito.
BINABASA MO ANG
Eye of the Tiger (COMPLETE)
RomanceR🔞 Isang Dancer or Performer ang may Masakit na Nakaraan ang susubukan nyang Kalimutan yun hanggang sa Itigil na nya yung Trabaho nyang Pagsayaw at Pagmamasahe para Lumipat sa Isang Matinong Trabaho pang Opisina. Hanggang saan aabot ang Kwento ng B...