*EyeOfTheTiger*
Part28
Daffnie*
POVTumulo tuloy itong Luha ko nang sabihin ni Clark yun tapos tumayo ito sa kinauupuan nya para lang Lumuhod dito sa Kanan Gilid ko na hinarap ko naman sya.
"Gusto kitang maging Asawa. Maging ina ng mga Anak ko ayan at meron na tayong Dalawa. Gusto rin kitang makasama habang buhay. Mahal ko will you Marry Me?" Sabi ni Clark.
Tumango-tango Ako tapos tumayo na si Clark at sinalubong ako ng Matamis at Madiin na Halik sa Labi ko.
"I love you Clark Denver." Iyak ko.
"I love you more Daffnie Delo Santos." Sabi nito.
Nag-iiyakan kameng Dalawa tapos nagyakapan ng pagkahigpit higpit.
"Tamana. Wag ka nang umiyak. Makaka Sama kay Baby yan. Okay? Ikakasal tayo ah." Sabi nito.
"Oo. Ikakasal tayo. Ikakasal Ako sayo." Iyak ko.
Sinunggaban nya ko ulit ng Halik tapos napatayo na ko dito sa kinauupuan ko para Yumakap kay Clark at mabuhat nya ko.
Matamis at Malalim kaming naghahalikan nito na hindi na namin pinapansin ang Paligid namin kahit may mga Tao dito sa Kainan na to.
"Hmm. Mahal na mahal kita Daffnie ko." Maakit na sabi nito.
"Mahal na mahal din kita Mahal kong Clark. Sobra sobra." Bulong ko.
Nakangiti ang mga Mata namin habang nagpapatuloy sa Halikan na Matamis na pinagsasaluhan naming Dalawa.
Hindi nito pinuputol ang pagkakadikit ng Labi namin sa isa't isa at nailagay pa nya ang Singsing sa Palasingsingang Daliri ko.
Makalipas ang ilang Minuto
Dahan-dahan kaming Huminto ni Clark sa paghahalikan tapos kanya-kanya na ulit ng Upo sa Pwesto namen saka nagpatuloy na sa Pagkain.
"Nakaka-excite. Hmm. Kelan mo ba gusto na Makasal tayo?" Sabi ni Clark.
"Hmm. Ikaw ba kelan ka maghahanda." Sabi ko.
"Hmm. Siguro balak ko sa Lalong Madaling Panahon. Mas maganda kung maaga kase nagsasama na tayo sa iisang Bubong e. Ayaw na kitang pakawalan kaya ikakandado na kita saken." Sabi nito.
Natawa Ako.
"Hihi. Sige basta kung kelan ka Ready. Papayag naman ako. Excited na excited na ko. Grabe ka. Hindi ko akalain na magpo Propose ka ngayon." Sabi ko.
"Well, ilang Araw ko nang pinaplano to kaso nahihiya Ako tyaka hindi ako makakuha ng Tyempo para ayain ka na Kumain dito kase mas na Busy ka simula ng magka Dlark tayo. Ni Hindi pa kita na-aaya sa Ganito kase nga Busy kang mag-alaga kay Dlark pero atlis ngayon nasolo na kita." Sabi nito.
"Napaka Sweet mo talaga. Hmm. Pasensya kana kung nabi Busy ako sa pag-aalaga sa Anak mo kase gusto ko na nga maging Mommy diba kaya ayun. Binibigay ko yung Oras ko bilang Ina. Hindi na kita maasikaso kase kay Dlark nagugol ang Oras ko pero lagi mong tatandaan na Mahal na mahal kita." Sabi ko.
"Mahal na mahal din kita. Sobra. Naiintindihan ko kung Busy ka sa pag-aalaga sa Anak naten okay lang yun lalo't saten naman yung pinagkakabisihan mo. Okay lang saken." Sabi nito.
Natatawa tuloy kameng pareho.
Napaka Drama ba naman namin tapos pareho pa yata kaming nag ba Blush ang Pisngi."Nakakakilig ka." Sabi ko.
"Mas nakakakilig ka. Hehe." Sabi nito.
"Landi. Hahaha." Sabi ko sabay Tawa.
"Ikaw e! Hahahahaha! Pasimuno ka e. Nga pala mamaya paano naten isusurprise yung mga Magulang nateng Dalawa." Sabi nito.
BINABASA MO ANG
Eye of the Tiger (COMPLETE)
RomantizmR🔞 Isang Dancer or Performer ang may Masakit na Nakaraan ang susubukan nyang Kalimutan yun hanggang sa Itigil na nya yung Trabaho nyang Pagsayaw at Pagmamasahe para Lumipat sa Isang Matinong Trabaho pang Opisina. Hanggang saan aabot ang Kwento ng B...