*EyeOfTheTiger*
Part1
Warning!!Daffnie*
POVNagsimula na ko sa Trabaho ko sa pagmamasahe.
Dinidiinan ko ito gaya ng gusto ni Sir Ace habang naka-upo Ako dito sa Balakang nito at nakadapa sya."Wow. You're so good at this Snow. Keep it going. Diin mo pa sa bandang ibaba." Sabi nito.
"Okay po Sir." Sabi ko.
Snow ang ginagamit kong Pangalan sa Trabaho kong ito bilang Masahista at Dancer na naka Maskara pa ko habang ginagawa ito.
"Nice. Pwede kanang huminto. Tapos gusto ko sumayaw ka ng Slow and Sexy." Sabi ni Sir Ace.
"Okay po Sir." Sabi ko.
Tumayo na ko dito sa pagkakaupo ko sa Balakang nito saka ko hinubad ang Robe na suot-suot ko habang gumigiling Ako pababa at pataas.
Naupo si Sir Ace ng maayos para makita nya tong Galaw ko na gustong gusto nya saka na sya nagsimulang ilabas ang pagka-lalaki nya na tinatagu-tago nya sa Boxer Shorts nya.
Patuloy Ako sa pagsayaw habang nilalaro nya yung Kanya.
Dakma nya yung Nilalaro pataas at pababa na napapanganga pa sya habang nakatingin sa mga Mata ko pababa sa Katawan kong naka Bra at Panty lang.
Eto ang Trabaho ko.
Isang Sikretong mananayaw sa Loob ng Condo na to.
Hindi lang itong Condo na to ang sinasayawan ko.Marami pang iba.
"Wow. Ang Sexy mo talaga Snow. Pwede ba kitang galawin?" Maakit na sabi ni Sir Ace.
"Hm. Hehe. Sir. Diba bawal po? May usapan tayo." Sabi ko.
"Kahit saglit lang Snow. Ilang gabi na kong hindi makatulog kakaisip sayo kung anong pakiramdam pag nagalaw kita. Magugustuhan mo din naman Ako e. Gagalingan ko para Sayo." Sabi nito.
Patuloy Ako sa pagsayaw at paghawak sa Pole na ito at umiikot ikot pa ko habang nakakapit ng Mabuti dito.
"Nako Sir. Bawal po." Sabi ko.
"Hays. Ang hirap mo talagang pilitin noh. Hehe. Sige na nga. Igiling mo pa. Malapit na kong labasan." Sabi nito.
Nangiti Ako sa Likod ng Maskarang Itim na suot ko.
Nagpatuloy lang Ako hanggang sa ilabas na ni Sir Ace ang Init ng Katawan nya dun sa Sahig."Oh. Ah shit. Thank you so much Snow." Ungol nito.
Huminto na ko sa pagsayaw tapos dali-dali inabutan ng Tissue si Sir Ace para makapagpunas sya at mabayaran na nya ko.
"Salamat po. Sa uulitin." Sabi ko.
"Thank you din. Sa uulitin Snow." Sabi nito sabay Abot ng 10,000 pesos saken.
Pagkatanggap ko dito sa Pera nagbihis agad Ako ng Pantalon at T-shirt ko tapos binitbit ko ang Bag ko't Lumabas dito na para bang walang nangyaring Milagro sa Loob ng Condo Unit ni Ace Felmar na isang Laywer, 37 years old at may Asawang walang kaalam alam sa pinaggagagawa nya.
"Hmm." Huni ko.
Naglakad Ako saka sumakay sa Elevator at pinindot ang Buton na to pababa sa Parking Lot ng Building na to.
Nang magbukas ang Pinto nito dali-dali akong naglakad palapit sa Kotse ko at sumakay ako saka inalis ang Maskara ko tapos ay pinaandar na ito.
"Jusko. Kelan ba ko matatapos sa Trabaho kong to. Nakakasawa na." Sabi ko.
Sa Edad kong 24 e eto ang pinasok ko para lang may maipambuhay Ako sa dalawang Kapatid ko na nasa Poder ni Mama ko sa Lugar namin sa Laguna.
Nandito Ako sa Makati para sa pagkayod at mabigay ko sa kanila ang Magandang Buhay na hinihiling nila.
BINABASA MO ANG
Eye of the Tiger (COMPLETE)
عاطفيةR🔞 Isang Dancer or Performer ang may Masakit na Nakaraan ang susubukan nyang Kalimutan yun hanggang sa Itigil na nya yung Trabaho nyang Pagsayaw at Pagmamasahe para Lumipat sa Isang Matinong Trabaho pang Opisina. Hanggang saan aabot ang Kwento ng B...