Chương 10 (9) Người bệnh Cô độc

156 15 1
                                    

Natasha phát hiện đôi trưởng dùng tốc độ mà mắt thường cũng nhìn thấy được mà 'sống' lại, anh không hề kháng cự tiếp xúc những công cụ cùng tiện lợi mà khoa học kỹ thuật phát triển mang đến, cũng không hề giống một cái máy nướng bánh mì mà mỗi ngày lặp đi lặp lại mà sống qua ngày.

Cô chú ý được, phong cách ăn mặc của đội trưởng thay đổi đến nghiêng trời lệch đất, quần áo đều có chứa hương thơm của nước giặt mát mẻ cùng dễ chịu, thậm chí có khi tham gia nhiệm vụ cần mặc tây trang , màu sắc hay hoa văn cà vạt của anh đều hoàn toàn tương xứng với bộ tây trang không lệch chỗ nào.

Anh cạo râu sạch sẽ, đôi khi sẽ có một vài vết trầy nhỏ, thể hiện rõ ràng đó không phải do anh tự cạo, móng tay được cắt gonh gàng, không có khoé da, chứng minh rằng đẩy đủ dinh dưỡng, giày cũng rất sạch sẽ, cả người gonh gàng thoải mái...... Cô ấy xem ra chăm đội trưởng rất kỹ càng, Natasha đồng ý với báo cáo của Coulson, ít ra thì cô vợ này thật sự rất yêu đội trưởng.

Huống chi, bản thân đội trưởng cũng thích thú......

"Natasha, cô có biết cái ứng dụng nào có thể timf được nơi bán hoa không?" Đội trưởng cau mày, nhìn chiếc điện thoại thông minh như có thâm cừu đại hận, rất giống đang cầm quả bom nguyên tử, "Poppy yêu câu tôi phải dùng di động tìm kiếm tiệm hoa......"

"A...... Từ từ, cô ấy có bảo là có thể gọi hỏi cổ, Natasha cảm ơn." Đầu đội trưởng một chút cũng không ngẩn lên, lộ ra tươi cười, bỏ di động lại trong túi, cầm lấy khiên nhảy thẳng từ trực thăng đang bay xuống đất.

Natasha:......

Hawk Eyes:......

Đặc công A:......

Hơn nữa,  cái tài khoảng xã hội tạo cho đội trưởng lúc mới bắt đầu, cũng xuất hiện thay đổi, đương nhiên chỉ là loại cá nhân ít ai biết, tài khoản Captain America về phía chính phủ là do Coulson quản lý ( hoa rớt ).

Vốn là mấy bức ảnh phong cảnh cách 2 tuần thay một lần, biến thành mỗi ngày mỗi cái, bắt đầu từ "Hôm nay là món bí đỏ chưng thịt, đính kèm ảnh của bí đỏ chưng thịt", dần dần biến thành "Hôm nay Poppy cùng tôi cùng nhau trồng hoa ở trên ban công, đính kèm ảnh của một bóng dáng có tóc màu vàng kim", lại biến thành "Poppy đã biết sử dụng điện thoại thuần thục rồi, thật là gỏi, đính kèm ảnh bóng dáng cô gái nhỏ tóc vàng kim trong bếp", thậm chí sau khi học được cách chèn biểu cảm, "Poppy bảo biểu tình của tôi rất giống biểu tình của cái này, đúng không?, đính kèm là gói biểu cảm của một con cún lông vàng đang lè lưỡi".

Đúng vậy đúng vậy đúng vậy, đội trưởng chính là một người sủng vợ đến huyễn thế cuồng ma. Quả thực không cứu nổi!

Tóm lại, cô vợ từ trên trời rơi xuống này có ảnh hưởng vĩ đại đến đội trưởng, đều là hướng theo chiều hướng tốt đẹp, nên tiếp tục theo dỗi, nhưng nên hạ cấp độ giám thị xuống. Báo cáo cho Fury của Natasha viết như thê.

"Vì sao phía dưới còn có Coulson ký tên?" Fury đầu trọc  nhíu mày.

"Bởi vì Poppy vì rất cảm ơn sự giúp đỡ Coulson, cho nên đã gửi cho anh ta bộ ảnh đặc biệt có 102 về đội trưởng, cộng thêm chữ ký." Natasha để lại cho cục trưởng một cái bóng dáng tiêu sái, đi thang máy xuống lầu. Trên đường đi, vừa đúng gặp đội trưởng vừa mới thay xong quần áo đi ra,một tay cầm điền thoại gọi điên, Steve gật đầu với  Natasha tỏ ý cảm ơn, anh vừa bước vào thang máy điện thoại cũng vừa lúc nhấc lên.

EDIT- Tống Anh Mỹ -  Giấc mộng Đẹp của Siêu Anh Hùng - Mân ChứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ