Thanks dad. Bye dad I kissed and hug dad before i go out his car..
Bye princess..ngumiti nalang ako sa dad ko.im still his princess untill now.nakatanaw pa din ako sa papalayong sasakyan ni dad hanggang sa mawala na ito sa paningin ko.
Ngunit nanatili pa rin akong nakatayo dito sa labas.ayaw gumalaw ng mga paa ko.Hindi ko alam kong ano ang nararamdaman ko ngayon..Kanina I told to my parents that im fine...Even im not....
Hindi ko maihakbang ang mga paa ko papasok ng campus.Parati nalang ganito everytime papasok ako ang dami kong naiisip..nahihirapan na ako.ayaw ko siya makita hindi ko kaya.hindi ko na kaya.
Dati parati kaming magkasamang pumasok ng school dinadaanan ko siya sa apartment niya every morning..tapos siya na magmamaneho papuntang school.After he park.pagbubuksan niya ako ng pinto at alalayan palabas ng sasakyan.Ihahatid sa unang subject ko..
But now im standing here alone.I missed a lots of things about him.I missed his nonsense funny story.dahil wala nang magpapatawa sa akin when im sad.and i missed his morning messages everyday he texted me.Siya na nga yung alarm ko.wala ng magahahatid sa first subject ko wala na rin magpapark ng car ko..wala na! wala na.!madami nang wala.Ngayon ko lang narealize lahat ng mga yun sa mahigit dalawang taon naming relasyon ni brent.Im very dependent to him.Yung feeling na siya na nagpapatakbo ng buhay ko.
And I realize na kanina pa pala ako nakatayo dito at umiiyak? Hinawakan ko ang mukha ko at naramdaman kong tumutulo na pala ang mga luha ko.Pinagtitinginan tuloy ako ng ibang students na dumadaan..
Dahil sa hiya ay yumuko ako at nagmamadaling pumasok.Tiningnan ko kung anong oras na gosh 15 minutes late na ako.kung ano ano kasi iniisip ko..dederetso na ako sa unang subject ko.
Naiiyak pa rin ako..ano ba yan...
Aya can you stop thinking him? move on!...kausap ko sa sarili ko habang naglalakad.
Aya chua? Someone shouting my name behind me.but not too loud..I wiped my tears at tiningnan ang tumatawag sa akin.
Yes?baling ko sa kanya..without expression.
Your book...at tinaas niya ang aklat na hawak niya...
Di mo napansin na nalaglag. Tiningnan ko ulit siya.inaalala ko if i meet him before.napansin niya yata yun.
I saw your name here..sabay turo sa name tag ko na nakaipit sa book.
Ah....yeah...im sorry.. ...anyway thank you...
Here....sabay abot niya sa akin ng aklat ko.
Thank you again.
Welcome....
Im kevin Young.pagpapakilala niya sa sarili niya.at nakipagkamay.Aya chua...sagot ko at inabot kamay niya...
Pareho kaming ngumiti.
Nice meeting you..pareho kaming natigil dahil sa sabay na pagkabigkas.Bigla tuloy akong namula sa hiya.
I have to go.I'm already late..paalam ko.
Yeah me too...
Bye miss chua...see you around. He said while smiling and walk.Di na ako nakasagot dahil medyo malayo na siya. Tumalikod na din ako at nagmamadaling pumunta sa unang subject ko hahanap nalang ako ng excuse sa prof ko para para di ako mapagalitan..:
.
.
.
.
.
..
3 classes lang ako today at tapos na lahat.halfday lang ako everyday wednesday at friday.
BINABASA MO ANG
And I miss you
RomanceNiluko mo ako pero mahal parin kita - Aya Chua My dahilan ako para gawin ang bagay na yun. Lalo na dahil mahal na mahal kita - Brent kian Vista