Trần Vũ cùng Cố Nguỵ sau khi bàn bạc rất lâu mới đi đến thống nhất cả hai sẽ đến Đa Lát tận hưởng một kì nghỉ dài 7 ngày mà vất vả lắm mới tranh thủ được.
"Bảo bối, anh đã xong chưa?"
Trần Vũ sau khi đã cất hành lí của cả hai vào xe thì bước trở vào nhà gọi Cố Nguỵ một lần nữa.
"Anh ra ngay đây."
Cố Nguỵ đi một vòng kiểm tra đã đóng hết các thiết bị điện trong nhà chưa thì liền chạy ra.
"Bảo bối, đi từ từ coi chừng té đó anh."
Trần Vũ bước đến lấy túi đang đeo trên vai của Cố Nguỵ đeo lên vai. Sau đó nhìn anh một lượt rồi đưa tay ra.
Cố Nguỵ hai mắt cong cong cừơi đầy ngọt ngào hôn một cái lên má Trần Vũ rồi nắm lấy bàn tay hắn để hắn dắt anh đi.
Em là thế giới của anh.
Và anh là thế giới của em.
.
.
Đa Lát là một địa điểm du lịch nổi tiếng với rất nhiều cảnh đẹp. Mỗi một tháng trong năm lại bận một bộ áo hoa khác nhau. Khi thì hồng phấn dịu dàng, lúc lại vàng rực rỡ...
Trần Vũ thích màu xanh mang theo hơi thở của sâm lâm hùng vĩ. Trong khi Cố Nguỵ lại thích màu xanh của biển cả dịu dàng mạnh mẽ.
Tháng 12 chính là thời điểm mà hai màu này cùng lúc xuất hiện.
"Anh nói để anh đặt vé máy bay mà em cứ nằng nặc đòi lái xe đi. Giờ thì hay rồi."
Cố Nguỵ nhìn hàng xe dài nối đuôi nhau trước mắt bĩu môi phàn nàn.
"Bảo bối, ngủ một lát đi. Đến nơi em gọi anh dậy." - Trần Vũ lấy tay xoa đầu của Cố Nguỵ cười nói.
"Không được xoa đầu. Nhỏ mà láo quá đi." - Cố Nguỵ lấy tay đánh lên mu bàn tay của Trần Vũ một cái thật nhẹ - "Anh chợp mắt một lát, em không cần kêu anh sẽ bật báo thức. Em mà dám lén tắt anh sẽ nhịn ăn tối nay."
Cố Nguỵ chỉnh lại ghế ngồi hạ thấp xuống đeo lên miếng che mắt chỉ vài phút sau liền chìm vào giấc ngủ.
Trần Vũ bật chế độ tự lái rồi điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh trong xe sau đó xoay người ra phía sau lấy chiếc mền hình sư tử nhỏ đắp lên cho anh.
Kiểm tra lại một lần nữa rằng sẽ không có thứ gì sẽ ảnh hưởng đến chất luợng giấc ngủ của Cố Nguỵ hắn mới quay lại tiếp tục điều khiển xe.
.
Khi Cố Nguỵ tỉnh dậy thì xe đang tiến vào trạm dừng. Mở báo thức điện thoại lên kiểm tra vì sao lại không reo thì phát hiện Trần Vũ đã tăng giờ thêm 5 tiếng nữa.
"Em rất nghe lời. Cho nên anh nhìn em cũng vô dụng."
Trần Vũ trước cái lườm của Cố Nguỵ ngay cả một chút chột dạ cũng không còn rất săn sóc giúp anh đè xuống những ngọn tóc đang ngẩng cao đầu.
"Đưa chìa khoá đây."
Cố Nguỵ xoè tay ra nhưng thay vì nhận được chìa khoá xe anh lại nhận được chiếc cằm xinh đẹp với những đuờng nét hấp dẫn của Trần Vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vũ Cầm Cố Tung] Nghịch Cảnh 2020
ФанфикCp : Trần Vũ (Vương Nhất Bác) x Cố Nguỵ (Tiêu Chiến) Note: *Có Ooc.