Chương 51
Buồn bực quy nạp buồn, Thiên Cửu vẫn là ngoan ngoãn trả lời, “Lớn như vậy chuyện này nhi, ta phải cùng Tống lão sư báo cái bình an.”
Trì Diệc sắc mặt lập tức trầm hạ tới, hừ một tiếng, trở về thư phòng.
Thiên Cửu vẻ mặt mộng bức, không biết như thế nào lại trêu chọc đến nàng.
Nữ đế tính tình, chính là khó hầu hạ.
Trình Nam cấp a di đã phát tin tức, mới quay đầu lại tới xem cuộc chiến bên này, này hai người không cãi nhau liền sẽ không nói.
Từ trong bao lấy ra một con di động mới đưa cho Thiên Cửu, “Ngươi cái di động kia màn hình quăng ngã nát, Trì tỷ cho ngươi thay đổi cái tân.”
Thiên Cửu tiếp nhận di động, nói thanh tạ.
Trì Diệc cũng bất quá chính là giật giật miệng, phiền toái còn còn không phải là Trình Nam cái này chạy chân.
Giải khóa, tìm được Tống Tứ Quân dãy số bát qua đi.
“Uy, sư phó?”
Tống Tứ Quân tối hôm qua mới vừa kết thúc một hồi buổi biểu diễn, hôm nay ở khách sạn nghỉ ngơi.
“Chuyện gì a? Tiểu Cửu?”
Nàng giống như cái gì cũng không biết.
Trì Diệc đem chuyện này nhi giấu tốt như vậy sao?
“Ta……” Thiên Cửu suy nghĩ một chút, thay đổi đề tài, “Sư phó gần nhất thuận lợi sao?”
“Khá tốt.”
Hai người hàn huyên vài câu, Tống Tứ Quân hỏi hỏi nàng học tập tiến độ, đề ra câu cho nàng tìm cái âm nhạc lão sư ý tưởng nhi, nàng vài tháng không ở, không thể chậm trễ Thiên Cửu.
Nàng chính mình có như vậy nhiều vị lão sư, tùy tiện chọn mấy cái hỗ trợ giáo một chút.
Kia không phải làm ít công to sao!
Nói xong lời cuối cùng, Tống Tứ Quân mới nhắc tới chính sự nhi.
“Tiểu Cửu, ta nghe nói ngươi học tập áp lực rất lớn, cho nên có phải hay không lo lắng theo không kịp tiến độ, cho nên không nghĩ thượng gameshow?”
Êm đẹp như thế nào hỏi như vậy?
Thiên Cửu đại não bay nhanh chuyển động, “Áp lực là có một ít, nhưng là còn hảo, sư phó, ta sẽ nỗ lực thi đậu âm nhạc học viện.”
Tống Tứ Quân tạm dừng hạ, liền trục ca hát nhi, nàng giọng nói phi thường mệt, không cần phải nàng sẽ không nói nhiều như vậy lời nói, “Đó là 《 vừa đi vừa xướng 》 cái này tiết mục ngươi không thích?”
Thiên Cửu qua một hồi lâu mới suy nghĩ cẩn thận sao lại thế này, nàng hít một hơi thật sâu, “Sư phó, ta bên này còn có chút việc nhi, quay đầu lại lại cùng ngươi giải thích.”
Nàng nói như vậy, Tống Tứ Quân cũng không hảo hỏi lại, “Hảo, hảo hảo học tập, chiếu cố hảo tự mình.”
Thiên Cửu nhấp miệng cười cười, “Ta biết đến, sư phó.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Gia Tiểu Trữ Quân - Kha Cơ Trư
Lãng mạnTác phẩm: Ảnh hậu gia tiểu trữ quân Tác giả: Kha Cơ Trư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2681 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6130 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3674 Văn chương tích phân: 81,663,872 Thể loại truyện: Nguyên s...