41-50

488 27 0
                                    

Chương 41

Phòng họp không khí lập tức giương cung bạt kiếm.

Tống Tứ Quân không chịu nhả ra, Cao Hứng Quốc cũng không chịu nhả ra.

Hắn gọn gàng dứt khoát phóng lời nói: “Giới giải trí này đó mưa mưa gió gió, ai mà không như vậy diễn tấu lại đây? Thiên Cửu cái này người trẻ tuổi, diễn tấu diễn tấu lại làm sao vậy?”

Tống Tứ Quân bị hắn một câu nghẹn đến nửa ngày không hoãn lại đây.

“Cao lão sư lời này nói không đúng.” Trong thanh âm chứa đầy ý cười, không nghiêng không lệch từ ngoài cửa truyền tiến vào.

Thiên Cửu hơi hơi ngửa đầu, theo bản năng ngưng thần nhìn cửa.

Phòng họp không khai điều hòa, cửa sổ đều mở ra.

Trình Nam dẫm lên song bảy cm giày cao gót hùng hổ đi đến.

Cao Hứng Quốc híp lại mắt, “Ngươi là ai?”

Phòng làm việc dưới lầu bảo an làm cái gì ăn không biết?

Trình Nam lấy ra một trương danh thiếp đưa cho người bên cạnh, “Trình Nam, Bách Lý truyền thông đặc cấp người đại diện, Thiên Cửu gia trưởng.” Nói xong lời cuối cùng câu kia, hướng về phía nhìn chằm chằm vào nàng Thiên Cửu chớp chớp mắt.

Thiên Cửu: “?”

Nói bừa cái gì?

Người nọ đem danh thiếp chuyển giao cấp Cao Hứng Quốc, Cao Hứng Quốc nhéo danh thiếp nhìn hai mắt, không mở miệng nói.

Trình Nam không để ý quay đầu hướng Tống Tứ Quân xin lỗi, “Tống lão sư, xin lỗi mạo muội xông vào.”

Người cũng nhận được, Tống Tứ Quân đảo mặc kệ nàng xông tới loại này việc nhỏ nhi, trọng điểm đặt ở mặt sau câu kia, nghi hoặc ra tiếng: “Tiểu Cửu gia trưởng?”

Sở Thu Hồng rõ ràng nói cho nàng đứa nhỏ này không cha không mẹ, chỉ có một môn bà con xa thân thích, chỉ là quải cái danh nhi không thế nào lui tới.

Trình Nam cười đến đôi mắt cong lên tới, “Cam đoan không giả, nàng biểu tỷ, nàng hiện tại treo ở nhà của chúng ta sổ hộ khẩu thượng.”

Tống Tứ Quân hiểu ý gật đầu, “Thì ra là thế, mời ngồi đi.”

Thiên Cửu: “?”

Biểu tỷ? Từ đâu ra biểu tỷ?

Đầy bụng nghi vấn Thiên Cửu gắt gao nhìn chằm chằm Trình Nam, Trình Nam một ánh mắt cũng chưa dám cùng nàng đối thượng.

Cao Hứng Quốc bưng lên cái ly uống ngụm trà, “Trình tiểu thư là có cái gì chỉ bảo sao?”

Trình Nam không ngồi, liền như vậy bá khí ngoại lộ đứng, “Cao lão sư, ngài là tiền bối, lý luận thượng ta không nên cùng ngài tranh luận, nhưng Thiên Cửu là ta muội muội, ta liền không thể không nói hai câu, có cái gì không được đương địa phương, còn thỉnh ngài nhiều hơn thông cảm.”

Cao Hứng Quốc này căn lão bánh quẩy, sắc mặt bất biến, “Ngươi nói xem.”

Trình Nam cười rộ lên, đỡ đỡ mắt kính chân, “Chúng ta muộn…… Nhà của chúng ta người ý tứ là, giới giải trí mưa gió ái diễn tấu ai diễn tấu ai, nhưng tiểu Thiên Cửu, tuyệt đối không cho phép.”

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Gia Tiểu Trữ Quân - Kha Cơ TrưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ