61-70

409 24 0
                                    

Chương 61

Đàm Số làm nàng mặc kệ, tổng không thể liền cũng không thèm nhìn tới.

Thiên Cửu tiến hot search thô sơ giản lược nhìn lướt qua, # Chu Hoài An Thiên Cửu # cao cao treo ở trên đỉnh, xuống chút nữa, # hoài cựu cp# từ một chúng nhiệt điểm trúng sát ra trùng vây.

Chu Hoài An ngày thường rất ít phát Weibo, phát cơ hồ đều là tuyên truyền ca khúc, hợp tác quảng cáo linh tinh, giống loại này chói lọi tag người, đặc biệt là nữ tính bằng hữu, cơ hồ rất ít có.

Bình luận khu toàn nổ tung.

—— lão Chu, ngươi bị trộm tài khoản?

—— an an, thoát đơn lạp?

—— có người phổ cập khoa học hạ đây là ai sao?

—— hồi phục trên lầu, cái này bảo tàng muội muội là Tống Tứ Quân chính thức đồ đệ, một viên từ từ dâng lên giới ca hát tân tinh. Nói Chu Hoài An có phải hay không cũng đi theo Tống lão sư học tập quá?! ( dựa yêu! Sư huynh sư muội gì đó hảo hảo khái! )

Có người khái, tự nhiên liền có người mắng.

Hơn nữa mắng người còn không ít.

Trách không được Đàm Số riêng gọi điện thoại lại đây dặn dò nàng.

—— này nữ cái gì địa vị? Suốt ngày buộc chặt đại lão lên hot search?

Thiên Cửu một chút tiến cp trang đầu liền thấy này.

“……”

Điểm tán nhân số còn rất nhiều, phía dưới đánh nhau cũng không ít.

Chu Hoài An fans giống như phá lệ hưng phấn, liền kém ấn đầu thừa nhận Thiên Cửu chính là Chu Hoài An bạn gái.

Thật đủ nhàm chán, những người này ăn no không có gì chuyện này sao?

Thiên Cửu tắt đi Weibo, đơn giản không hề xem.

Nàng làm trữ quân khi cũng không phải mỗi người đều khen, mắng nàng cũng không ít. Huống chi là loại này có lẽ có tai tiếng, không cần quá để ý.

Việc cấp bách không phải cái này.

Mà là thi đấu.

Liên hệ tiết mục tổ, đáp thượng âm nhạc đoàn đội, Thiên Cửu sáng tác mới dần dần đi lên quỹ đạo.

Một tuần quá thật sự mau, đảo mắt tới rồi diễn tập ngày đó.

Trì Diệc vẫn luôn thực an tĩnh, không còn có ra tới nhảy đát quá.

Này thực hảo, phi thường hảo.

Thiên Cửu nắm microphone, đèn tụ quang đánh vào đôi mắt thượng, có một cái chớp mắt hoảng hốt.

Tỳ bà lão sư ngồi ở bên người nàng, không xa không gần khoảng cách.

Nàng chỉ có thể dùng chính mình quen thuộc nhạc cụ, đây là một vấn đề khó khăn không nhỏ, quốc nhạc thực hảo, nhưng thế giới này thiếu quá nhiều đồ vật, cũng nhiều quá nhiều đồ vật.

Thiên Cửu nhắm mắt, ánh đèn ám xuống dưới, khúc nhạc dạo vang lên.

Này liền ý nghĩa nàng cần thiết muốn càng nỗ lực đi học tập tân đồ vật.

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Gia Tiểu Trữ Quân - Kha Cơ TrưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ