Chương 89 phiên ngoại ( một )
《 tướng quân phu nhân 》 cái này kịch bản nhi, Trì Diệc không là thực vừa lòng.
Cố Chân Chân lắc lắc mặt, có chút không cao hứng, “Lại không phải cho ngươi chọn kịch bản, này vở lấy Thiên Cửu vì trước, thật vất vả tìm được như vậy một cái phù hợp nhân vật, ta dễ dàng sao ta?”
Muốn nói nhân vật phù hợp, ngô, trừ bỏ lời nói thiếu không gặp ra nào điểm phù hợp.
Trì Diệc khép lại phiên vô số biến kịch bản, trầm ngâm nói: “Cảm tình tuyến có phải hay không quá mức phức tạp?”
《 tướng quân phu nhân 》 là Cố Chân Chân đào đã lâu mới lấy ra tới, muốn cho Trì Diệc cùng Thiên Cửu diễn cạnh tranh, một không có thể rơi xuống Trì Diệc thanh danh, nhị không thể không chiếu cố Thiên Cửu sơ thể nghiệm, còn muốn bận tâm hai người chi gian cảm tình cùng có thể hay không quá thẩm vấn đề.
“Nơi nào phức tạp? A?” Cố Chân Chân tức giận đến bốc hỏa, “Ngươi nếu là không thích liền chính mình chọn.”
Trì Diệc im lặng. Chọn kịch bản quá mệt mỏi người, không có Cố Chân Chân trước quá một lần, nàng muốn xem đến ngày tháng năm nào đi?
Cố Chân Chân bùm bùm đánh tự, rõ ràng không nghĩ cùng nàng khởi tranh chấp, “Kịch bản ngươi làm Thiên Cửu xem qua không?”
Nói lên cái này liền tới khí, Trì Diệc sắc mặt đổi đổi, không tình nguyện “Ân” thanh.
Thiên Cửu cư nhiên nói cái gì “Tin tưởng cố tổng ánh mắt”, Trì đổng ánh mắt chẳng lẽ không đáng tin tưởng sao?
Sinh khí.
Sinh khí về sinh khí, cái này hạng mục vẫn là bị đánh nhịp gõ định ra tới, trù bị cũng muốn không ít thời gian, chờ Thiên Cửu khảo xong nghỉ hè, liền có thể lập tức bắt đầu quay.
Cáp Bác không nói hai lời tiếp cái này vở, làm một cái tân phái đạo diễn, hắn thích đi khai quật nhân tính trung cất dấu cảm tình nhân tố, hơn nữa đem mấy thứ này ở màn ảnh hạ hoàn mỹ bày ra ra tới.
《 tướng quân phu nhân 》 cuối cùng vẫn là sửa lại tên, đổi thành 《 gợn sóng 》. Trì Diệc đem nguyên sang biên kịch xách ra tới, đao to búa lớn chém vài điều cảm tình tuyến, tu sửa chữa sửa vài biến, mới định ra cuối cùng bản.
—— tướng quân xuất chinh đã trở lại, hắn còn mang về một nữ tử.
Kịch bản, Thiên Cửu chính là cái kia nữ tử, Yến Kinh Tuyết, một cái ngủ đông ở tướng quân bên người sát thủ; Trì Diệc đóng vai tướng quân phu nhân Thẩm Thanh Hà.
Thiên Cửu ngay từ đầu còn tưởng rằng đây là cái đánh đánh giết giết chuyện xưa, nhưng mà không phải, chuyện xưa chủ yếu nhạc dạo liền phát sinh ở cái này nho nhỏ tướng quân phủ, dùng này hai nữ nhân thị giác giảng thuật toàn bộ vương triều gợn sóng.
Tướng quân phu nhân Thẩm Thanh Hà là đương triều hoàng đế ruột thịt muội muội, Sở quốc tôn quý nhất công chúa, cùng Trấn Quốc tướng quân Dung Bất Khuất thành hôn một năm, nói là cử án tề mi hai không nghi ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Gia Tiểu Trữ Quân - Kha Cơ Trư
RomanceTác phẩm: Ảnh hậu gia tiểu trữ quân Tác giả: Kha Cơ Trư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2681 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6130 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3674 Văn chương tích phân: 81,663,872 Thể loại truyện: Nguyên s...