Chương 81
“Trì tiểu thư, nhà ăn buôn bán thời gian muốn kết thúc.”
Ánh đèn mơ màng, mấy chi ngọn nến chiếu sáng lên một mảnh thiên địa, một giọt một giọt, ánh nến lay động, tiểu bàn tròn thượng cơm bố tuyết trắng tuyết trắng, cùng Trì Diệc sắc mặt tôn nhau lên thành huy.
Nàng tỉ mỉ hóa trang, làm tạo hình, tuyển một cái nhan sắc thập phần thuần tịnh tuyết bạch sắc váy dài. Nàng biết chính mình thực mỹ, nàng trằn trọc muốn đem lời nói ra.
Bàn tròn thượng cốc có chân dài tới lui cuối cùng một ngụm màu đỏ chất lỏng, Trì Diệc giơ lên cái ly, nhợt nhạt chậm rãi uống một hơi cạn sạch.
“Hiện tại vài giờ?”
Thích ứng sinh ôm trống không rượu vang đỏ bình, mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, “11 giờ 48 phân, Trì tiểu thư.”
Nhà ăn 12 giờ đóng cửa.
Trì Diệc buông cái ly đứng lên, “Hôm nay này bình rượu, có chút khổ.”
“Thập phần xin lỗi, không có làm ngài cảm thấy vừa lòng, ngài……”
Trì Diệc xua xua tay, cầm lấy chính mình bao, “Không có việc gì, tính tiền.”
8 giờ ước, nàng từ 7 giờ 45 phân bắt đầu chờ, chờ tới bây giờ, không nhiều không ít bốn cái giờ.
Thiên Cửu rõ ràng đáp ứng rồi, Thiên Cửu rõ ràng nói tốt muốn tới.
Trì Diệc giày cao gót đạp lên trên mặt đất, phát ra không lớn không nhỏ tiếng vang, cẩn thận đi nghe, kia tiếng bước chân một chút so một chút hỗn độn.
“Trì đổng, hồi chỗ nào?” Tài xế đi theo đang đợi.
Trì Diệc ngồi trên xe, trong óc mặt một trận tiếp một trận độn đau, nàng nhắm mắt lại, thanh âm trầm thấp, “Hồi công ty.”
Thiên Cửu nói, thích nàng thẳng thắn thành khẩn một chút. Nàng đã quyết định thẳng thắn thành khẩn một chút a, vì cái gì không cho nàng cơ hội?
Trì Diệc đầu dựa vào cửa sổ xe thượng, đôi mắt vô thần nhìn ngoài cửa sổ, đèn đường minh minh diệt diệt, trong đầu cầm lòng không đậu hiện lên Thiên Cửu bộ dáng nhi.
Nàng là thật sự không cần nàng sao?
Nàng như thế nào có thể không cần nàng?
Trì Diệc dần dần say, những cái đó đời trước đời này lung tung rối loạn ký ức cưỡi ngựa xem hoa dường như nảy lên tới, tễ ở trong đầu, lộn xộn sinh đau.
Nàng nhắm mắt lại, trước mắt lại tất cả đều là Thiên Cửu bộ dáng.
Cười, khóc, nháo, quật, cao hứng, ấu trĩ, ngu đần.
—— ngươi sẽ hối hận, bệ hạ.
Là, nàng hối hận.
Nàng thích Thiên Cửu, nàng muốn Thiên Cửu, nàng không nghĩ làm Thiên Cửu rời đi. Nàng làm bộ lý trí, làm bộ dường như không có việc gì, từng bước một đẩy ra Thiên Cửu.
Hiện tại nàng hối hận, nàng tình nguyện ngay từ đầu liền đem Thiên Cửu kéo xuống nước, tình nguyện cùng nhau trầm luân, cùng nhau đình trệ. Cũng không cần một người, lẻ loi tại đây trên thế giới chịu giai ma.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Gia Tiểu Trữ Quân - Kha Cơ Trư
RomanceTác phẩm: Ảnh hậu gia tiểu trữ quân Tác giả: Kha Cơ Trư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2681 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6130 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3674 Văn chương tích phân: 81,663,872 Thể loại truyện: Nguyên s...