71-80

471 17 1
                                    

Chương 71 Tấn Giang độc phát

Xe nhanh như chớp nhi khai đi ra ngoài, Trình Nam một chân chân ga dẫm rốt cuộc.

Trì Diệc ngồi ở phó giá, sắc mặt trắng bệch, mắt hạnh hơi hạp, miễn cưỡng vẫn duy trì một tia thanh tỉnh. Trên đầu miệng vết thương không có xử lý, huyết dần dần đọng lại, thoạt nhìn nhìn thấy ghê người.

Trình Nam như vậy nhiều năm chưa từng gặp qua nàng bộ dáng này, tái nhậm chức trở về về sau giống như thường xuyên thân thể không tốt. Nàng một bên lái xe một bên liên hệ trần Mary, hỗ trợ an bài nằm viện thủ tục.

“Ta dựa! Như thế nào làm thành cái dạng này?”

Trần Mary kéo ra cửa xe, dọa nhảy dựng.

“Đừng hỏi vô nghĩa, chạy nhanh!” Trình Nam tắt lửa xuống xe.

Ngày mùa đông cấp ra một thân hãn.

Trần Mary đỡ Trì Diệc, nói chuyện không dám lớn tiếng, “Còn có thể đi sao?”

Trì Diệc chỉ là không hy vọng chính mình thoạt nhìn quá chật vật, ngạnh chống không ngất xỉu đi, trần Mary hỏi nàng, nàng cơ hồ là theo bản năng tưởng nói có thể, bất đắc dĩ giọng nói phát không ra thanh âm, vì thế nàng gật gật đầu.

Chỉ lần này, nàng trong đầu giống như sông cuộn biển gầm, sóng triều hô dũng.

Trình Nam còn không có phản ứng lại đây, Trì Diệc cũng đã ngã xuống trần Mary trong lòng ngực.

“Ngươi cùng nàng nói cái gì!”

Trần Mary không phản ứng nàng, cũng không dám trì hoãn, cùng phía sau khám gấp nhân viên cùng nhau đem Trì Diệc phóng thượng cấp cứu giường.

Phòng cấp cứu đèn sáng lên.

Trình Nam đứng ngồi không yên.

“Nàng sẽ không có việc gì đi?”

“Khái đến cùng mà thôi, nhiều lắm não chấn động lạc.” Trần Mary ngậm một cây kẹo que bồi nàng, “Nhiều năm như vậy ta còn tưởng rằng ngươi về nhà.”

“Không nghĩ hồi.” Trình Nam thật sâu hít một hơi.

“Trì Diệc cư nhiên nguyện ý bồi dưỡng ngươi, thật là việc lạ một cọc.” Trần Mary cầm kẹo que, đưa cho Trình Nam, “Ăn không ăn đường?”

Trình Nam mắt trợn trắng, “Mặt trên tất cả đều là ngươi nước miếng, ngươi không phải bác sĩ sao? Thói ở sạch đâu?”

“Nga.” Trần Mary tiếp tục hàm chứa kia căn kẹo que, cúi đầu xoát di động, “Bất quá cũng hảo, nhạc trăm tập đoàn cũng không phải là ai đều có thể tiến, ngươi leo lên Trì Diệc, cũng coi như thông minh.”

“Ngươi có ý tứ gì?” Trình Nam đột nhiên quay đầu nhìn nàng.

Trần Mary xả lên khóe miệng cười rộ lên, “Chính là ngươi tưởng cái kia ý tứ, nhà các ngươi người vẫn là quái thông minh, treo nhạc trăm tập đoàn này viên đại thụ, gì sầu không ai duy trì.”

Trình Nam mặt trầm hạ tới, “Bách Lý truyền thông là Bách Lý truyền thông, đây là Trì tỷ tâm huyết, độc lập ở nhạc trăm tập đoàn ở ngoài, thỉnh ngươi không cần vọng tự phỏng đoán.”

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Gia Tiểu Trữ Quân - Kha Cơ TrưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ