99-110

518 22 0
                                    

Chương 99 phiên ngoại ( mười một )

Lãng nguyệt sao thưa ve minh đêm, giai nhân sâu kín câu ta tới…

Thẩm Thanh lòng sông thượng đào hoa Hương nhi thẳng lăng lăng hướng Yến Kinh Tuyết trong lòng toản, chính là không nói lời nào, hướng chỗ đó vừa đứng, đều là ở muốn nàng mệnh.

Thẩm Thanh Hà chỉ hoảng loạn một cái chớp mắt, có lẽ liền một cái chớp mắt cũng không có, nàng trong mắt có lo lắng, nhưng hẳn là không có hoảng loạn.

Nàng thông hiểu nam nữ việc, lại thấy Yến Kinh Tuyết này phó đả phẫn, hoặc nhiều hoặc ít đoán được chút, nàng lựa chọn không đi thâm quật.

Yến Kinh Tuyết thậm chí còn có tinh lực rất có hứng thú mà đi thăm xem Thẩm Thanh Hà trên mặt biểu tình.

Nàng tiểu tâm cẩn thận, rõ ràng thân mình không tiện cũng không có đốt đèn, thanh lệ dịu dàng trên mặt không có kinh ngạc.

“Ta……” Yến Kinh Tuyết há mồm, khóe miệng không tự giác dương đi lên, thanh âm lại nghẹn ngào lại vũ mị.

Sắm vai một cái được sủng ái công chúa, Yến Kinh Tuyết từ vào sở đều, vẫn luôn là trương dương tươi đẹp thiếu nữ bộ dáng, chẳng sợ ở Thẩm Thanh mặt sông trước, cũng không có lơi lỏng quá nửa phân, ngay cả gặp chuyện khi thủ túc vô thố cũng gãi đúng chỗ ngứa.

Nhưng mà nàng tỉ mỉ giữ gìn mặt nạ giờ phút này toàn bộ bại lộ ở Thẩm Thanh mặt sông trước.

“Đừng nói chuyện.” Thẩm Thanh Hà nửa ngồi xổm xuống, lôi kéo nàng đứng lên hướng giường bên kia đi, nóng bỏng độ ấm từ bàn tay thượng truyền tới, Yến Kinh Tuyết tay thường lui tới đều là băng băng lương lương, ít có như vậy độ ấm.

“Ngươi đừng động ta.” Yến Kinh Tuyết đứng không nhúc nhích.

Thẩm Thanh Hà phảng phất nghe được cái gì buồn cười nói, quay đầu cười nhạt một chút, “Ta mặc kệ ngươi ai quản ngươi?”

Yến Kinh Tuyết nhìn Thẩm Thanh Hà, không biết vì cái gì trong lòng ấm áp nhiệt nhiệt, lại không biết vì cái gì đột nhiên nhớ tới cái kia thật công chúa nương, lan phi đi, hình như là nàng, quỳ gối nàng bên chân, khóc đến một phen nước mũi một phen nước mắt, cầu nàng buông tha vị kia thật công chúa.

“Ta biết ngươi có thủ đoạn, tước nàng công chúa phong hào cũng hảo, biếm vì thứ dân cũng thế, cầu xin ngươi tha nàng một mạng đi!”

Yến Kinh Tuyết lúc ấy trầm mặc thật lâu, diễn kịch diễn nguyên bộ, nàng muốn trở thành Yến quốc được sủng ái công chúa, quyết không thể là trống rỗng toát ra tới, nhất phương tiện mau lẹ phương thức, chính là thay mận đổi đào. Thật công chúa cha ra chủ ý, Sở quốc tới phạm năm thứ nhất, Yến Kinh Tuyết cũng đã trở thành cây đao này tử.

Nàng là công chúa, công chúa liền không thể là người khác.

Yến Kinh Tuyết đoan trang khóc đến không hề hình tượng lan phi, tưởng nói cho nàng, ban chết ngươi nữ nhi người là hoàng đế, không phải nàng, không có Yến Kinh Tuyết, cũng còn có yến cái này yến cái kia. Nhưng nàng không có nói ra.

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Gia Tiểu Trữ Quân - Kha Cơ TrưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ