11-20

674 29 0
                                    

Chương 11

“Không có.” Trì Diệc mắt nhìn thẳng, nhíu một chút mi.

Thang máy chuyến về tốc độ phá lệ thong thả.

“Không có cơ hội.” Nàng lặp lại một lần, cự tuyệt rõ rõ ràng ràng.

Nàng đối trương lập ca nửa phần hứng thú cũng không có, tự nhiên lười đến cùng hắn nhiều làm dây dưa.

Cửa thang máy khai, nàng đi dứt khoát lưu loát.

“Trì lão sư,” trương lập ca đuổi theo đi, ôn ôn nhu nhu gọi lại nàng, “Lần sau nếu có cơ hội cùng nhau ăn cơm.”

Hoàn toàn không đề ngu thanh thanh sự, đảo làm Trình Nam có vài phần xem trọng hắn.

Bất quá tưởng ước Trì tỷ ăn cơm, sợ là ý nghĩ kỳ lạ.

Hôn đều kết, còn chưa từ bỏ ý định, lại nói tiếp cũng không phải cái gì thứ tốt. Cũng liền Chân Chân tỷ có fans lự kính mới cảm thấy hắn thâm tình.

Lấy kiêu ngạo nổi danh Trì cao lãnh cũng không quay đầu lại.

Cô… Trì tỷ tỷ thật ngầu!

Thiên Cửu vô cùng cao hứng theo sau, đuôi lông mày thượng không lấn át được kiêu ngạo cùng tự hào.

Thiên Ngự quốc như vậy đa tài tử giai nhân, cô cô một cái cũng không thấy thượng, huống chi cái này lão bạch kiểm.

Bất đắc dĩ giải quyết tốt hậu quả Trình Nam: “Ngượng ngùng Trương lão sư, chúng ta Trì tỷ tương đối vội, cảm ơn ngài hảo ý.”

Tị hiềm hiểu hay không a đại ca!?

“Trì tỷ tỷ, chúng ta kế tiếp đi chỗ nào?”

Ra cửa ra sớm, hiện tại mới 10 giờ không đến.

Trình Nam theo kịp, cũng là giống nhau vẻ mặt nghi vấn.

Trì Diệc cúi đầu nhìn mắt di động, mười phút trước Cố Chân Chân đã phát hơn hai mươi điều tin tức oanh tạc nàng, cuối cùng một cái viết: Chạy nhanh lại đây ký tên! Trì tổng!

“……”

Đại bộ phận văn kiện không cần nàng ký tên, cực cá biệt mới yêu cầu nàng xem qua, coi chừng thật thật cái dạng này, phỏng chừng một lát liền đến gọi điện thoại cho nàng.

Trì Diệc: Hai mươi phút.

Điểm bóp cò đưa.

“Đi công ty.”

Trình Nam đem xe khai ra đi, ứng thanh “Hảo”.

……

Trì Diệc đi vào Cố Chân Chân văn phòng thời điểm, nàng đang ở huấn người, đối diện đứng cúi đầu ai huấn pháp vụ bộ bộ trưởng.

“Đừng cùng ta xả nàng có bệnh, nàng có bệnh không bệnh pháp luật đều bãi tại nơi đó, ta chỉ cần xử phạt hợp lý lớn nhất hóa, không tiếp thu bồi thường, như vậy điểm nhất cơ sở tố cầu ngươi nghe không hiểu? Ngươi là cảm thấy Bách Lý truyền thông thiếu tiền phải không?”

Pháp vụ bộ trưởng mãn đầu hãn, “Ta đã biết, cố tổng.”

Ngu thanh thanh kia đầu khai ra tân điều kiện, phi thường mê người. Dựa theo dĩ vãng kinh nghiệm, cuối cùng không truy cứu khả năng tính vẫn là đại, cho nên cân nhắc lợi hại dưới hắn mới lấy hết can đảm thượng Phó giám đốc thất, không nghĩ tới ăn một đốn mắng.

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Gia Tiểu Trữ Quân - Kha Cơ TrưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ