1-10

1.3K 40 1
                                    

Chương 1

N thị bệnh viện Nhân Dân 1 phòng khám bệnh đại lâu, người đến người đi, đèn đuốc sáng trưng. Một đống lớn phóng viên trường thương đoản pháo đổ ở cửa, vẫn duy trì cuối cùng một tia lý trí, bọn họ đang đợi, chờ 《 Vi đế 》 đoàn phim cấp một công đạo.

N thị khó được có loại này nổ mạnh tính tin tức —— đoàn phim mã đàn mất khống chế, rất nhiều diễn viên bị thương, còn lan đến gần ở đây quần chúng.

Phóng viên từ hiện trường trằn trọc đến bệnh viện, từ ban ngày chờ đến đêm tối, chờ đến nôn nóng, chờ đến tâm ngứa khó nhịn, bọn họ đều gắt gao áp lực kích động cùng mạc danh phấn khởi, ăn ý không dám hành động thiếu suy nghĩ.

《 Vi đế 》 đạo diễn cùng sản xuất, bọn họ N thị ngu môi đều còn không dám dỗi đến quang minh chính đại.

Cho nên đương lượng màu đen kinh bài xe hơi sử tiến bệnh viện đại môn khi, các phóng viên nảy lên đi tư thái so sánh với dưới còn tính khách khí.

Trong xe xuống dưới một người nam nhân, mang M&B mới nhất khoản người đánh cá mũ, hữu nhĩ thượng ăn mặc ba cái bạc chế viên hình cung hoa tai, khóe mắt thượng câu, khóe miệng hạ nghiêng, một bộ áp lực tức giận bộ dáng.

“Cáp đạo, xin hỏi hôm nay mã đàn mất khống chế nguyên nhân là cái gì? Ngài có thể giải đáp một chút sao?”

“Cáp đạo, võng truyền hôm nay 《 Vi đế 》 đoàn phim nhân viên thương vong thảm trọng, đại khái có bao nhiêu người bị thương, xin hỏi ngài có thể trả lời một chút sao?”

“Cáp đạo, xuất hiện lớn như vậy ngoài ý muốn, đoàn phim không có làm tốt phòng hộ thi thố cùng an toàn dự án sao?”

“Cáp đạo, Cáp đạo, xin hỏi 《 Vi đế 》 đoàn phim phát sinh như vậy sự còn có thể thuận lợi đóng máy sao?”

“Cáp đạo, nghe nói Trì Diệc tiểu thư cũng bị thương, xin hỏi nàng thương thế thế nào? Có hay không nguy hiểm?”

Nhắc tới Trì Diệc, bị kêu làm Cáp đạo nam nhân sắc mặt mới hòa hoãn một chút, hắn nhìn cái kia vấn đề tiểu cô nương, miễn cưỡng xả ra một mạt lễ phép cười, “Nàng bị điểm vết thương nhẹ, cụ thể tình huống ta còn không có nhìn đến, cảm ơn quan tâm.”

“Đến nỗi mặt khác vấn đề,” Cáp Bác duỗi tay đẩy ra trước mặt microphone, chậm rãi đi phía trước di động, “Sáng mai 8 giờ chúng ta đoàn phim triệu khai cuộc họp báo, đến lúc đó kính thỉnh các vị đến.”

Phóng viên đương nhiên không nghĩ cứ như vậy buông tha hắn, vẫn cứ một bước một dịch gắt gao đi theo, rốt cuộc tễ đến cửa chính khẩu, hắc y bảo tiêu động tác chỉnh tề đem phóng viên ngăn ở bên ngoài.

Trì Diệc chuyên chúc bảo tiêu, điều tra năng lực cực cường, hôm nay những cái đó cầm ngoại thiết phóng viên vẫn luôn không có thể đi vào bệnh viện này đống đại lâu.

Thang máy nhất giai nhất giai đi lên trên, ‘ leng keng ’ một tiếng ngừng ở lầu 4, tiến vào hai nữ nhân, sau đó cửa thang máy cùm cụp cùm cụp khép lại, tiếp tục hướng lên trên đi.

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Gia Tiểu Trữ Quân - Kha Cơ TrưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ