21-30

563 24 0
                                    

Chương 21

Thiên Cửu theo bản năng thoái thác, quan danh loại việc lớn này, không thích hợp nàng tới làm.

“Trì tỷ tỷ lấy đi, ta không quá sẽ lấy tên.”

Lại là không quá sẽ?

Khảo giáo cái này nha đầu việc học khi cũng thường thường nói không quá sẽ.

Trì Diệc nhướng mày, liếc nàng liếc mắt một cái, “Lấy cái tên có cái gì có thể hay không, muốn gọi cái gì đã kêu cái gì, đây là ngươi cẩu, ái gọi là gì đã kêu cái gì.”

Thiên Cửu liền kém đem khó xử hai chữ viết ở trán thượng.

“Trì tỷ tỷ……” Nàng bắt đầu giảo biện, “Cẩu cẩu ở tại nhà ngươi, bốn bỏ năm lên cũng là ngươi cẩu.”

Dù sao quan danh loại chuyện này tuyệt đối không thể nàng tới, này không hợp quy củ.

Thiên Nhạc li hoa miêu đều là quốc sư khởi danh nhi, nàng cẩu tự nhiên không thể chính mình khởi.

Trì Diệc thu hồi ánh mắt, xách lên tiểu kim mao hai chỉ trước chân, trên mặt cười đạm xuống dưới, “Cho người ta lấy tên liền đủ chán ngấy, không nghĩ lại cấp cẩu lấy tên.”

Dứt lời nàng buông cẩu đứng lên, “Ngươi lấy không lấy? Không lấy nhân lúc còn sớm tiễn đi.”

Trình Nam: “???”

“Trì tỷ, ta mới vừa bao lớn bao nhỏ xách trở về. Hai người các ngươi đến nỗi sao? Không phải khởi cái tên sao? Các ngươi không dậy nổi……” Ta khởi.

‘ ta khởi ’ còn không có xuất khẩu đã bị Trì Diệc một cái đôi mắt hình viên đạn trừng mắt nhìn trở về.

Trình Nam: Ta quá khó khăn.jpg

“Tiểu Cửu muội muội, ngươi chạy nhanh lấy một cái đi.”

Thiên Cửu không biết vì cái gì Trì Diệc không phải muốn nàng tới lấy, nhưng xem như đã nhìn ra, nàng nếu là không cho cẩu lấy cái tên, cũng cũng đừng tưởng nuôi chó.

“Kia kêu màn thầu được chưa?”

Nàng nhớ rõ Thiên Nhạc li hoa mèo kêu bánh bao tới.

Trình Nam: “……”

Ngươi động động não được không a muội muội! Nào có người cho chính mình cẩu đặt tên kêu màn thầu a!

Trì Diệc: “Hành.”

???

Trình Nam: “……”

Ta hướng này không công bằng vận mệnh khuất phục còn không được sao?

Xem đạm hết thảy Trình Nam: “Kia cái gì, Trì tỷ, này cẩu mới vừa đánh xong vắc-xin phòng bệnh một tuần sau mới có thể tắm rửa, không khác cái gì ta liền đi trước.”

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Gia Tiểu Trữ Quân - Kha Cơ TrưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ