1-10

5.9K 214 75
                                    

Chương 1

“Diêu Cẩn, sinh nhật vui sướng ~ cái này lễ vật ta chọn đã lâu, hy vọng ngươi có thể thích.”

“Đúng rồi ngươi này cuối tuần có rảnh sao? Ta biết đông hồ bên kia tân khai một quán cà phê mèo......”

Cận Tư Minh vừa ra phòng học, liền ở cửa gặp được lớp bên cạnh mỗ nam sinh đối Diêu Cẩn đại hiến ân cần một màn.

Này đảo cũng không có gì, rốt cuộc mỗi tiết khóa gian đều có không ít cả trai lẫn gái tới tìm Diêu Cẩn, xấu hổ chính là, vị này nam sinh trước đó không lâu mới vừa cho nàng đưa qua thư tình.

Nam sinh hiển nhiên cũng thấy được nàng, đầu tiên là sửng sốt một chút, theo sau khô cằn cười cười, xem như chào hỏi.

Cận Tư Minh nháy mắt sinh ra một loại buổi sáng ra cửa dẫm đến làm cứt chó cảm giác, hận không thể lập tức quay đầu về phòng học.

Nhưng mà hiện tại làm bộ chính mình không xuất hiện quá tựa hồ đã không còn kịp rồi, ở Diêu Cẩn quay đầu cùng nàng tầm mắt đối thượng phía trước, Cận Tư Minh căng da đầu, mặt vô biểu tình từ hai người bên người bước nhanh đi qua.

So với xấu hổ, nàng càng không nghĩ làm Diêu Cẩn cái kia tiểu bích trì cho rằng nàng là ở cố tình lảng tránh, vậy càng mất mặt.

“Phụt ~”

Quả nhiên, còn chưa đi xa, liền nghe được phía sau truyền đến một đạo quen thuộc lại mang theo vài tia khinh miệt cười nhạo thanh.

Là ở cười nhạo đi?

Cận Tư Minh đã tự động não bổ ra Diêu Cẩn cặp kia ngày thường khắp nơi phóng điện câu nhân hồ ly mắt, lúc này chính tràn ngập đắc ý châm chọc, nháy mắt khí ngứa răng, liền dưới chân bước chân đều dẫm càng trọng vài phần.

Thẳng đến từ toilet ra tới trở lại trên chỗ ngồi, nàng vẫn là xú một khuôn mặt.

“Như thế nào lạp, vừa mới đi ra ngoài phát sinh chuyện gì sao? Sắc mặt khó coi như vậy.”

Tô Tiểu Hàng là lớp học cùng Cận Tư Minh đi tương đối gần mấy nữ sinh chi nhất, cũng là nàng ngồi cùng bàn, nhận thấy được Cận Tư Minh áp suất thấp, quan tâm hỏi một câu.

“Ngươi còn nhớ rõ 11 ban cái kia ván trượt nam sao?”

“Đương nhiên nhớ rõ a, chính là cái kia ở ngươi phân hoá trước, vẫn luôn trộm đưa đồ ăn vặt tới nam Alpha đi?”

Phân hoá cùng Alpha này hai cái từ làm Cận Tư Minh trong lòng oa tử tê rần, nháy mắt đã không có nói hết dục vọng.

Nhưng mà Tô Tiểu Hàng là cái lảm nhảm, chỉ cần máy hát một khai, mặc kệ ngươi tiếp không nói tiếp, nàng chính mình cũng có thể lao cái không ngừng.

“Chẳng lẽ hắn lại tới phiền ngươi? Nhưng hiện tại ngươi cũng là Alpha, hắn làm gì còn tới dây dưa ngươi, này không nên nha?”

Tô Tiểu Hàng tiếp tục nói: “Nghe nói hắn gần nhất thường xuyên tới tìm Diêu Cẩn, mới vừa còn ở cửa nhìn đến hắn đưa quà sinh nhật đâu, bất quá thích vây quanh Diêu Cẩn người nhiều như vậy, ta cảm thấy hắn không diễn.”

[BHTT] [QT] Mềm Muội Phân Hoá Thành A Lúc Sau - Kim Dạ Vô MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ