71-80

3.9K 127 16
                                    

Chương 71

Học viện sân vận động cửa sau giữa hồ hoa viên bên.

Này không phải Cận Tư Minh ở trên đảo rơi xuống đất sau cùng Diêu Cẩn lần đầu tiên gặp mặt, chỉ là mấy ngày hôm trước hai người đều vội vàng bôn ba ở từng người phỏng vấn trường thi, gặp mặt liền tương đối hấp tấp.

Cận Tư Minh đứng ở hồ bờ biển một cây cành lá rậm rạp đại thụ hạ, không chớp mắt mà nhìn chậm rãi đi hướng nàng Diêu Cẩn.

Rời đi thâm thị này nửa năm, Diêu Cẩn trên người có rõ ràng biến hóa, nàng y phẩm cùng trang dung càng thêm thành thục chút, cũng không cần giống ở Nguyên Hải cao trung khi như vậy thu liễm, có thể không kiêng nể gì mà họa yêu diễm nhãn tuyến, cũng có thể đồ lửa cháy giống nhau minh diễm môi đỏ.

Nàng đã chậm rãi lột xác, mỹ càng thêm trương dương ngoại phóng, giống một đóa đang ở nở rộ kiều diễm hoa hồng.

Môi đỏ mang theo sung sướng độ cung, Diêu Cẩn bước chân uyển chuyển nhẹ nhàng đi tới, làm từ bên cạnh trải qua rất nhiều người đều nhịn không được quay đầu lại, lộ ra kinh diễm thần sắc.

Mặc kệ ở nơi nào, Diêu Cẩn trên người quang mang đều vẫn như cũ loá mắt, hiện tại so trước kia càng sâu.

Khoảng cách chậm rãi ngắn lại, Cận Tư Minh vượt trước hai bước đón nhận đi, Diêu Cẩn nhẹ nhàng nhảy, cũng khởi hai chân nhảy đến nàng trước mặt, nâng cằm lên, nghịch ngợm mà chớp hạ đôi mắt.

Cũng chớp ở Cận Tư Minh trong lòng.

“Khụ.”

Diêu Cẩn thật sâu nhìn nàng hai mắt sau, lại quay đầu đi chỗ khác, một tay nắm tay để ở chóp mũi ho nhẹ một tiếng.

Cận Tư Minh hiểu ý, nheo lại hẹp dài đôi mắt sủng nịch mà nhìn nàng sườn mặt, sau đó mở ra hai tay, cúi người chủ động ôm chặt nàng.

“Rất nhớ ngươi......”

Gắt gao ôm trong lòng ngực mềm mại thân thể, tưởng niệm tựa như khai áp hồng thủy, nị oai nói cũng buột miệng thốt ra.

Cận Tư Minh đem cằm đè ở Diêu Cẩn trên vai, đôi tay vòng lấy nàng eo nhỏ, nâng lên mí mắt liếc liếc mắt một cái nhìn chằm chằm vào Diêu Cẩn xem nam nhân.

Ánh mắt của nàng nhìn không ra cái gì cảm xúc, nam nhân lại cảm thấy cột sống lạnh buốt, lập tức dời đi tầm mắt, xoay người tránh ra.

“Rõ ràng gần nhất cũng có gặp mặt, Cận đồng học nói như vậy liền có điểm làm kiêu áo ~”

Bên tai Diêu Cẩn thanh âm mang theo lười biếng ý cười, Cận Tư Minh khơi mào tế mi, cúi đầu bất mãn nói: “Cận đồng học?”

“Không thích ta như vậy kêu ngươi lạp?”

Diêu Cẩn hôm nay họa mắt trang thực mị hoặc, nhất tần nhất tiếu đều rung động lòng người, nàng giơ lên khóe miệng, lộ ra tuyết trắng hàm răng: “Chờ ngươi thổ lộ tiến độ đạt tới trăm phần trăm, muốn cho ta như thế nào kêu, đều có thể.”

Cái này kêu tự còn dừng một chút, cắn phá lệ rõ ràng, Cận Tư Minh sờ soạng lỗ tai, lấy lại bình tĩnh, hỏi: “Ta đây hiện tại tiến độ là?”

[BHTT] [QT] Mềm Muội Phân Hoá Thành A Lúc Sau - Kim Dạ Vô MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ