51-60

4.1K 148 101
                                    

Chương 51

Tốt......

Cái gì tốt? Diêu Cẩn nàng vừa mới nhìn đến kia trương biểu tình bao sao?

Kia, kia nàng hồi phục chính là thượng một câu, vẫn là chính mình vừa mới rút về... Kia trương biểu tình bao?

Cận Tư Minh hất hất đầu, lập tức phủ định người sau.

Nàng ở tự mình đa tình cái gì a, Diêu Cẩn sao có thể hồi phục chính là kia trương biểu tình bao, liền tính là, kia cũng chỉ là nói giỡn đi.

Cận Tư Minh suy nghĩ phập phồng, cuối cùng lại cầm lấy di động nhìn thoáng qua, Diêu Cẩn cuối cùng đã phát câu “Tốt” lúc sau, liền không có bên dưới.

Vì thế nàng thu hồi tâm tư, một lần nữa cầm lấy cái kẹp, tiếp tục tuyển cơm. Trong lúc này, nàng còn ngẩng đầu triều nhập khẩu phương hướng nhìn liếc mắt một cái, hiện tại đúng là bữa tối thời gian, lục tục lại vào được không ít dùng cơm học sinh, bất quá cũng không có nàng quen mắt thân ảnh.

Cận Tư Minh lấy xong cơm bưng mâm đồ ăn trở lại chỗ ngồi trước, tùy ý mà ở Trần Từ bên cạnh vị ngồi xuống dưới.

Trần Từ trong miệng cắn một khối xương sườn, đem chính mình mâm hướng bên trong xê dịch, cho nàng đằng ra vị trí, thuận tiện nhìn mắt nàng trong tay mâm, “Ngươi liền ăn như vậy một chút sao?”

Cận Tư Minh cầm lấy nĩa xoa khối trái cây, tùy ý mà ừ một tiếng: “Buổi tối không có gì ăn uống.”

Trên thực tế, nàng mới vừa tiến vào thời điểm vẫn là rất có muốn ăn, rốt cuộc trắc xong thị giác bụng đói kêu vang nàng cũng chỉ ăn một khối mềm Âu bao lót bụng, lại qua một buổi trưa, đã sớm tiêu hóa hết, nhưng vừa rồi Diêu Cẩn phát tới tin tức lại đảo loạn nàng nỗi lòng.

Nàng hiện tại mãn đầu óc đều suy nghĩ Diêu Cẩn phát cái kia tin tức là có ý tứ gì, nơi nào còn có tâm tư nghĩ ăn uống chi dục.

Diêu Cẩn hỏi nàng ở nơi nào, không phải là muốn tới tìm nàng đi?

“Cận đồng học cùng Diêu Cẩn là đang yêu đương sao?”

Nàng chính nhìn chằm chằm mâm trái cây phát ngốc, bỗng nhiên bị Tần Sơ Toàn này một câu cả kinh mí mắt run lên, bỗng chốc ngẩng đầu, kích động nói: “Không có a? Sao có thể!”

Trần Từ nghe được Cận Tư Minh như vậy quyết đoán mà phủ định, thẳng thắn thân thể lại sụp trở về.

Tần Sơ Toàn thấy nàng như vậy kích động bộ dáng, lấy chiếc đũa tay giật giật, khẽ cười nói: “Đừng kích động, ta liền tùy tiện hỏi một chút.”

Nàng biên nói, biên động chiếc đũa kẹp lên một cái viên, nhưng viên mặt ngoài bọc một tầng nước sốt quá hoạt, hơi không lưu ý, viên liền từ chiếc đũa trung gian trượt xuống dưới, còn bắn vài giọt nước canh ở nàng mu bàn tay thượng.

Tần Sơ Toàn kinh hô một tiếng, lập tức buông xuống chiếc đũa.

“Yêu cầu khăn giấy sao?” Thấy đối phương có chút chật vật, Cận Tư Minh ở trước tiên đệ đi khăn giấy.

[BHTT] [QT] Mềm Muội Phân Hoá Thành A Lúc Sau - Kim Dạ Vô MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ