41-50

4.3K 144 38
                                    

Chương 41

“Tần Sơ Toàn nhặt được.”

Cận Tư Minh chính ghé vào trên bàn, nhìn chằm chằm lịch sử thư phát ngốc, bỗng nhiên một cái ngực tạp bị người ném ở nàng trên bàn, nhìn kỹ, mặt trên còn viết tên nàng.

Nàng cúi đầu ở chính mình trên quần áo nhìn thoáng qua, mang ngực tạp vị trí rỗng tuếch, không biết ở khi nào rớt.

Cận Tư Minh ngẩng đầu, một trận mang theo nhàn nhạt vị ngọt nhi phong từ bên cạnh xẹt qua, Diêu Cẩn ném xuống đồ vật liền tránh ra.

Nàng nhéo ngực tạp, do dự một chút, xoay người đối Diêu Cẩn nói câu: “Cảm ơn.”

Diêu Cẩn hơi cúi đầu, không có nhìn về phía nàng, mặt vô biểu tình nói: “Ngươi không cần cảm tạ ta, cũng không phải ta nhặt.”

“......”

Cận Tư Minh dán ghẻ lạnh, cũng không nói cái gì nữa, bỗng chốc quay lại thân đi.

Nàng nhấp môi, Diêu Cẩn lãnh đạm ngữ khí làm nàng trong lòng có chút không quá thoải mái, đặc biệt là cùng vừa rồi ở hàng hiên gặp được khi so sánh với, này chợt lãnh chợt nhiệt thái độ thậm chí làm nàng có chút sinh khí, tuy rằng nàng cũng không biết chính mình ở khí cái gì, nhưng trong lòng chính là thực không thoải mái.

Vừa rồi còn như vậy nhiệt tình chủ động, hiện tại lại như vậy lạnh như băng, Diêu Cẩn chính là cái tinh phân đi?

Cận Tư Minh ở trong lòng tức giận bất bình, cố tình nàng tâm tình của mình còn luôn thực dễ dàng bị Diêu Cẩn kích thích, đi theo đối phương phập phồng không chừng, chính mình đều rất khó khống chế.

Đặc biệt là gần nhất ở vào nóng lên kỳ, nàng đã không ngừng một lần buổi tối mơ thấy quá Diêu Cẩn, cũng không có cụ thể tình tiết, chỉ có rải rác mảnh nhỏ, có khi là đối phương trắng tinh không rảnh đùi đẹp, có khi là cặp kia mị hoặc đôi mắt, thậm chí còn có nàng kiều suyễn......

Nghĩ vậy chút cảm thấy thẹn hình ảnh, Cận Tư Minh liền không chỗ dung thân, xấu hổ đến hận không thể trừu chính mình hai bàn tay!

Ô! Nàng ô uế, nàng không sạch sẽ! Này cùng những cái đó tổng ái mơ ước khác Omega Alpha có cái gì khác nhau?

Cận Tư Minh ôm đầu ảo não mà ghé vào trên bàn, trán thượng lại bỗng nhiên bị một cái vật cứng bắn một chút, nàng giương mắt vừa thấy, phát hiện trên mặt bàn bị tạp ra một cái thật sâu phấn viết dấu vết, lịch sử lão sư đang đứng ở trên bục giảng, banh mặt trừng mắt nàng.

“Cận Tư Minh, này đều lần thứ mấy? Gần nhất như thế nào lão ái phát ngốc, đi ra ngoài thanh tỉnh một chút lại tiến vào.”

Lịch sử lão sư tiếng nói vừa dứt, toàn ban tầm mắt đều chuyển qua Cận Tư Minh trên người, nàng đành phải đứng lên, từ cửa sau đi ra ngoài.

Này vẫn là nàng lần đầu tiên bị phạt trạm, dựa vào phòng học ngoại trên vách tường, nhìn phía dưới lầu phong cảnh, bên tai là các lớp truyền ra tới nhậm khóa lão sư giảng bài thanh âm, trong lúc nhất thời thế nhưng cảm thấy tâm tình bình tĩnh rất nhiều.

[BHTT] [QT] Mềm Muội Phân Hoá Thành A Lúc Sau - Kim Dạ Vô MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ