81-84

3.6K 138 5
                                    

Chương 81

Nhìn đến chăn mỏng ngoại □□ vai cổ, Cận Tư Minh trong lòng đầu “Phanh” mà nhảy dựng, vội vàng sai khai tầm mắt, kéo lên chăn đem Diêu Cẩn bao vây đến kín mít.

Trước mắt thâm thâm thiển thiển dấu vết bị che khuất, nhưng Cận Tư Minh tâm suất lại trước sau hàng không xuống dưới, lồng ngực kịch liệt mà nhảy lên, sợ hãi đem gối lên chính mình trên ngực ngủ say Diêu Cẩn đánh thức, nàng nỗ lực làm hô hấp trở nên lâu dài, tới thư hoãn quá nhanh tim đập.

Thân thể thẳng tắp mà đỉnh trong chốc lát, chờ tim đập chậm rãi khôi phục bình tĩnh, nàng hơi hơi gợi lên môi, từ trong chăn vươn tay, đầu ngón tay ôn nhu mà phất quá Diêu Cẩn tinh xảo sườn mặt.

Nhỏ vụn dương quang từ khe hở bức màn chiếu vào, bên ngoài ánh mặt trời đại lượng.

Cận Tư Minh lần này nhớ tới hôm nay cũng không phải nghỉ ngơi ngày, nàng cúi đầu nhìn mắt như cũ ngủ say Diêu Cẩn, nhẹ nhàng từ đầu giường lùn trên tủ cầm lấy di động.

Đã mau buổi sáng 10 giờ chung, có mấy cái Cố Nhạc phát tới tin tức cùng chưa tiếp điện thoại.

【 Cố Nhạc: Ngoan ngoãn, ngươi hôm nay là ngủ nướng khởi chậm sao? Ta trước giúp ngươi đáp trả ha ~】

【 Cố Nhạc: Không phải đâu! Học bá ngươi hôm nay thật sự trốn học? Một buổi sáng vẫn là một ngày? Yêu cầu ta cho ngươi xin nghỉ sao? 】

Xem xong nàng tin tức, Cận Tư Minh đánh chữ hồi phục, làm Cố Nhạc giúp nàng thỉnh một ngày giả.

【 Cố Nhạc: Ngươi hôm nay không thoải mái sao? 】

【 Cận Tư Minh: Không có, ta thực hảo. 】

Dừng một chút, đối phương ý vị thâm trường mà phát tới một câu.

【 Cố Nhạc: Nga... Ta đại khái đã biết, một ngày đủ sao? 】

【 Cận Tư Minh:??? 】

【 Cố Nhạc: Hải, ta đều hiểu, sẽ nhìn làm, nếu ngươi ngày mai còn không có tới lời nói liền giúp ngươi lại nhiều thỉnh mấy ngày. Không quấy rầy các ngươi, cúi chào ~】

“...”

Gia hỏa này như vậy nhạy bén sao? Nàng cái gì cũng chưa nói đi……

Cận Tư Minh đỏ mặt buông di động, mơ hồ nghe được ngoài cửa phát ra một ít cọ xát tiếng vang, cẩn thận vừa nghe, là Momo dùng móng vuốt cào môn thanh âm.

Hẳn là đói bụng, cũng có thể là thấy các nàng ở trong phòng đãi lâu lắm, bởi vì lo lắng tưởng tiến vào nhìn xem.

Momo bám riết không tha kiên trì cào môn, Cận Tư Minh rất là bất đắc dĩ, Diêu Cẩn còn không có tỉnh lại, có lẽ là tối hôm qua... Quá mệt mỏi, nàng cũng không bỏ được đánh thức Diêu Cẩn, liền tay chân nhẹ nhàng mà kéo đối phương thân thể, chuẩn bị bứt ra đi ra ngoài nhìn xem.

Mới vừa đem Diêu Cẩn buông, liền thấy nàng từ từ mở to mắt.

“Ngô... Ngươi tỉnh lạp ~”

Diêu Cẩn vừa tỉnh tới nhìn đến bên cạnh Cận Tư Minh, liền duỗi tay ôm lấy nàng, khàn khàn thanh âm mang theo vài phần gợi cảm.

[BHTT] [QT] Mềm Muội Phân Hoá Thành A Lúc Sau - Kim Dạ Vô MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ