Chương 11
“Tự mình đa tình.”
Cận Tư Minh ôm tay, xuy một tiếng.
Kỳ thật nàng cùng kia nữ sinh cũng không thân, vừa mới nói thầm kia một miệng xác thật là xen vào việc người khác, ấn nàng tính cách cũng không nên lắm miệng, nhưng không biết như thế nào, lúc ấy chính là mạc danh tưởng dỗi kia nữ sinh.
Cận Tư Minh đứng ở hai người trước mặt cảm thấy có chút xấu hổ, bước ra chân đang chuẩn bị rời đi, trong đầu lại bỗng nhiên hiện lên giữa trưa nhà ăn hình ảnh, vì thế dừng một chút, quay đầu hỏi: “Ngươi nhận thức Lục Dật?”
“Cái nào Lục Dật?”
Diêu Cẩn nghiêng đầu nghĩ nghĩ.
“Ngươi là nói cao tam Lục học trưởng sao? Nhận thức a ~ bất quá, Cận đồng học như thế nào đột nhiên bắt đầu chú ý ta xã giao?”
Cận Tư Minh nhịn không được mắt trợn trắng, “Diêu Cẩn ngươi thiếu tự mình đa tình một lần sẽ chết a? Ta chú ý ngươi làm gì, ta quan tâm chính là ——”
Nàng nói một nửa, nhìn đến đứng ở Diêu Cẩn bên cạnh đôi mắt trừng đến so chuông đồng còn đại, liền kém ở trên mặt viết “Ăn dưa” hai chữ nữ sinh sau, thanh âm đột nhiên im bặt.
Thiếu chút nữa nói lỡ miệng.
Cận Tư Minh trừng mắt nhìn kia nữ sinh liếc mắt một cái, “Ngươi nhìn cái gì mà nhìn a?”
“Ta......” Kia nữ sinh không nghĩ tới chiến hỏa đột nhiên liền đốt tới phía chính mình, lập tức nghẹn họng.
“Minh Bảo ~ bên này!”
Vừa vặn lúc này Tô Tiểu Hàng đứng ở cách đó không xa kêu nàng, Cận Tư Minh liền hừ lạnh một tiếng, nhân cơ hội rời khỏi.
Lưu lại Diêu Cẩn cùng kia nữ sinh, một cái như suy tư gì, một cái không thể hiểu được.
......
“Ngươi vừa mới ở cùng ai nói lời nói a?”
Tô Tiểu Hàng là cái không yêu mang mắt kính cận thị mắt, dùng sức híp mắt cũng không thấy rõ vừa mới cùng Cận Tư Minh nói chuyện chính là ai.
“Không ai, liền hai cái bình thường đồng học.” Cận Tư Minh có lệ nói.
Kỳ thật ngay từ đầu Cận Tư Minh chỉ là tưởng xác định một chút Diêu Cẩn cùng Lục Dật hay không thật sự nhận thức, rốt cuộc Lục học trưởng là nàng đã từng từng có hảo cảm người, mà Diêu Cẩn......
A, nàng đối vây quanh ở bên người nàng nam sinh cùng Alpha là cái gì thái độ, Cận Tư Minh tự nhận lại rõ ràng bất quá, đối mặt người khác lễ vật, thư tình, thậm chí là thông báo, nàng cũng không minh xác tỏ thái độ, không cự tuyệt, cũng không chủ động, càng sẽ không phụ trách, quả thực chính là nuôi cá hộ chuyên nghiệp, hải vương trung vương trung vương.
Tóm lại ở Cận Tư Minh trong lòng, Diêu Cẩn tựa như kia Bàn Tơ Động đẳng cấp tối cao yêu tinh, cũng liền Quan Âm Bồ Tát kia đẳng cấp ở nàng trước mặt mới không có hại.
Cho nên nàng cảm thấy chính mình cần thiết giúp Lục học trưởng một phen, phòng hoạn với chưa xảy ra.
Một bên Tô Tiểu Hàng nhìn nhìn di động tin tức, lôi kéo Cận Tư Minh cánh tay, đánh gãy nàng suy nghĩ, “Minh Bảo, chúng ta đi trước sân bóng rổ bên kia đi, Giản Hân nói làm chúng ta qua bên kia tìm nàng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mềm Muội Phân Hoá Thành A Lúc Sau - Kim Dạ Vô Miên
RomanceTác phẩm: Mềm muội phân hoá thành A lúc sau Tác giả: Kim Dạ Vô Miên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 16418 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 27240 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 19775 Văn chương tích phân: 362,501,792 Thể loại...