61-70

3.7K 134 17
                                    

Chương 61

Trường học nhà ăn bữa tối thời điểm người bình thường không quá nhiều, rất nhiều người buổi tối sẽ điểm cơm hộp, hoặc là ăn một ít đồ ăn vặt chắc bụng, hơn nữa hiện tại chỉ có cao tam một cái niên cấp ở, lầu một chỉ buổi tối chỉ khai ba cái cửa sổ, tới ăn cơm chiều người liền càng thiếu.

Cận Tư Minh đi đến trong đó một cái cửa sổ trước đội ngũ xếp sau đội, Diêu Cẩn liền đứng ở nàng phía sau, từ phía sau vòng lấy nàng eo, đem mặt dán ở nàng trên lưng, thường thường cọ hai hạ, còn ôm nàng tả hữu lay động.

Cận Tư Minh bị nàng mang theo lắc lư hai hạ thân thể, cảm thấy quá ngây thơ, liền cứng đờ đứng thẳng thân thể, không có từ nàng đùa nghịch.

Diêu Cẩn lại ôm nàng lay động hai hạ, thấy nàng không chút sứt mẻ, liền từ bỏ.

Phía sau người an phận một chút, Cận Tư Minh thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Chỉ là chẳng được bao lâu, Diêu Cẩn lại đem đầu nhỏ nâng lên tới, đem cằm khấu ở nàng trên vai, cắn nàng lỗ tai thấp giọng nói: “Ngươi hương vị hảo hảo nghe.”

Cận Tư Minh lỗ tai luôn luôn đều thực mẫn cảm, bị người khác chạm vào một chút liền sẽ hồng cái loại này, trước kia mỗi lần Diêu Cẩn ở nàng bên tai nói chuyện nàng đều sẽ cảm thấy lại ma lại ngứa, lần này Diêu Cẩn cố ý dán càng gần, khi nói chuyện ấm áp phun tức trêu chọc lên tê dại cảm nháy mắt truyền tới khắp người.

Trùng hợp lúc này phía trước đồng học đánh hảo đồ ăn rời đi, Cận Tư Minh vội vàng tiến lên một bước, mượn cơ hội từ Diêu Cẩn trong lòng ngực rời đi.

“Tỷ tỷ, ta muốn thịt thăn chua ngọt, làm nồi khoai tây......”

“Hảo liệt!”

Cận Tư Minh nói ngọt, mỗi lần tới múc cơm đều quản thịnh đồ ăn a di kêu tỷ tỷ, các tỷ tỷ vui vẻ, cũng đều đặc biệt thiên vị nàng, mỗi một cái muỗng thịnh đi lên đều là thịt nhiều lượng đại.

Đánh hảo đồ ăn, Cận Tư Minh mới vừa sờ hướng trong túi cơm tạp, Diêu Cẩn liền điểm chân duỗi tay từ nàng bả vai xẹt qua, dùng chính mình tạp cho nàng xoát.

Cận Tư Minh quay đầu lại xem nàng: “Ta lần này mang tạp.”

“Chính là ta chính là tưởng cho ngươi tiêu tiền sao ~”

“......”

Cận Tư Minh nhìn chằm chằm nàng không nói chuyện, Diêu Cẩn ngửa đầu triều múc cơm a di nói: “Tỷ tỷ, ta cũng muốn cùng nàng giống nhau.”

Sau đó lại xoay người đối Cận Tư Minh nói: “Cùng lắm thì, ngươi lại giúp ta xoát một lần a ~”

Cận Tư Minh bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, chỉ có thể dựa vào nàng.

Diêu Cẩn ngẩng đầu trộm quan sát hạ thần sắc của nàng, nhấp môi dưới, thanh âm mang theo vài phần thật cẩn thận: “Ngươi...... Có thể hay không cảm thấy ta quá dính người... Làm ra vẻ a?”

Cận Tư Minh nghe nàng lại là như vậy nói, sửng sốt một chút, buột miệng thốt ra: “Không có a, như thế nào sẽ.”

Nghe ra Diêu Cẩn trong thanh âm thử cùng cẩn thận, Cận Tư Minh có vài phần ngoài ý muốn, nàng cảm nhận trung Diêu Cẩn tựa hồ vẫn luôn là tự tin quả cảm.

[BHTT] [QT] Mềm Muội Phân Hoá Thành A Lúc Sau - Kim Dạ Vô MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ