31-40

3.9K 153 57
                                    

Chương 31

“Ngươi nói hươu nói vượn cái gì đâu?!”

Cận Tư Minh kinh ngạc, lúc này mới một ngày thời gian, Lý Dũng loại này kẻ lỗ mãng thể dục sinh thế nhưng đều công khai chạy tới nói Diêu Cẩn là nàng bạn gái, này nhóm người ở sau lưng đến tột cùng đều não bổ gì a?

Thật là đáng sợ......

Thiếu chút nữa tao ương Đậu Đinh một cái thoáng hiện xoay đầu, nhìn đến nàng trên mặt bàn hỗn độn, hậu tri hậu giác hướng phía trước xê dịch.

Cận Tư Minh ngượng ngùng mà hướng hắn kéo kéo khóe miệng, vội vàng trừu chút khăn giấy rửa sạch trên bàn “Tàn cục”.

“Dũng ca, đi sao?”

Bên ngoài mấy cái cao vóc dáng bắt đầu thúc giục, Lý Dũng một phen túm chặt Cận Tư Minh ống tay áo, vội la lên: “Mặc kệ thế nào, ngươi cũng là chúng ta ban cấp bậc tối cao Alpha, hiện tại chúng ta ban người bị người ngoài khi dễ, ngươi tổng nên đi căng căng bãi đi?”

“Ta......”

Cận Tư Minh ngẩng đầu vừa muốn nói gì, liền thấy cửa sau khẩu mấy cái đã vén lên tay áo chuẩn bị đánh lộn thể dục sinh, cùng với toàn bộ phòng học người tầm mắt đều dừng ở trên người nàng.

Cao trung sinh tập thể vinh dự cảm cực kỳ mãnh liệt, phảng phất lần này nàng không đi, liền không đủ trượng nghĩa giống nhau.

Cận Tư Minh thở dài, thôi, dù sao nàng cũng rất muốn nhìn một chút Diêu Cẩn là như thế nào bị người đổ, thật đúng là rất ít nhìn thấy Diêu Cẩn cũng sẽ có nhược thế một mặt, hơn nữa nàng lần này ra tay, nói không chừng còn có thể làm Diêu Cẩn thiếu nàng một ân tình, về sau nếu là có thể sử dụng tới áp áp nàng, cũng không tồi. Đến nỗi những cái đó lời đồn, dù sao nàng cũng khống chế không được người khác não bổ, nàng cùng Diêu Cẩn vốn dĩ cũng không có gì, thời gian lâu rồi tự nhiên tự sụp đổ.

Vì thế Cận Tư Minh ném ra Lý Dũng túm nàng tay áo tay, chủ động đi đến cửa sau đám kia được xưng “Cứu mỹ nhân” trong đội ngũ.

Một đám vài người, liền như vậy mênh mông cuồn cuộn triều thư viện đi đến.

Các nàng tổng cộng sáu cá nhân, trừ bỏ Cận Tư Minh cùng Lý Dũng ngoại, còn có một người nữ sinh cùng ba cái nam sinh, đều là Alpha, Cận Tư Minh đi theo phía sau bọn họ, trên đường chưa nói một câu.

Nàng không nói lời nào, mặt vô biểu tình thời điểm, cả người liền thoạt nhìn đặc biệt lãnh, hơn nữa là S cấp Alpha, mặc dù nàng chính mình không có chú ý, cổ khí thế kia vẫn là từ nội đến ngoại phát ra, nguyên bản nàng là đi ở trung gian, phía trước vài người không tự chủ được mà cho nàng làm vị trí, chậm rãi, liền biến thành nàng đi tuốt đàng trước mặt, nghiêng phía sau đi theo Lý Dũng.

Vài người đều là thân cao chân dài Alpha, đặc biệt là cầm đầu Cận Tư Minh, trên mặt lạnh như băng, khí tràng 1 mét 8, một đội nhân khí thế rào rạt, đi ngang qua học sinh đều sôi nổi cho bọn hắn nhường đường, thậm chí còn có nơi xa nghỉ chân nhìn bọn hắn chằm chằm xem.

Vẫn luôn đi đến thư viện phụ cận, Cận Tư Minh cảm thấy không thích hợp, quay đầu sau này vừa thấy, mới phát hiện tất cả mọi người đi theo nàng phía sau, này tư thế, thoạt nhìn phảng phất nàng mới là lần này hành động dẫn đầu nhân vật giống nhau.

[BHTT] [QT] Mềm Muội Phân Hoá Thành A Lúc Sau - Kim Dạ Vô MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ