Chương 85 không phụ trách nhiệm phiên ngoại tiểu kịch trườngPhiên ngoại thiên đến trễ tương ngộ
“Ai ai, mau xem, bên kia cái kia Alpha hảo hảo xem a, không có mặc quân huấn phục, hẳn là học tỷ đi? Hảo tưởng nhận thức nàng.”
Diêu Cẩn đang cúi đầu cầm di động gửi tin tức, nghe được đứng ở nàng phía trước nữ sinh cùng người bên cạnh nói chuyện, cũng tò mò mà triều phía bên phải đội ngũ nhìn thoáng qua.
Một cái dáng người cao gầy nữ sinh đứng ở đội ngũ ngoại sườn, phía sau còn đi theo hai cái nam sinh, đang ở cùng một người sinh viên năm nhất nói chuyện.
Nàng trát đơn giản cao đuôi ngựa, làn da thực bạch, không có một tia tì vết, hoàn mỹ giống như một khối tịnh thấu ngọc, hẹp dài mắt phượng nửa hạp, lộ ra vài phần không chút để ý hờ hững, gợi cảm môi cũng không mang một tia độ cung, biểu tình lãnh đạm lại nghiêm túc, chân dài eo nhỏ dáng người đĩnh bạt, đứng ở một đám màu lục đậm quân huấn phục phá lệ chói mắt, có loại hạc trong bầy gà cảm giác.
“Là đại nhị Cận Tư Minh học tỷ nha, lớn lên đẹp lại là đại học bá, chính là người có điểm lãnh.”
“A a càng muốn nhận thức nàng! Không biết nàng còn có phải hay không độc thân, hẳn là có không ít Omega truy nàng đi?”
“Tiểu đạo bát quái không nghe nói nàng với ai nói qua luyến ái, bất quá cận học tỷ toàn thân đều mang theo một cổ cấm dục lãnh cảm, như vậy nhiều người cũng chưa đuổi tới tay, ngươi cũng đừng suy nghĩ. Hơn nữa nàng ngày thường không phải phao thư viện chính là vội thẩm phán đoàn sự……”
“Thẩm phán đoàn là cái gì?”
“Lệ thuộc với giáo học sinh hội một tổ chức, nghe nói có tân sinh tối hôm qua ở ký túc xá xuất hiện tin tức tố hỗn loạn thiếu chút nữa bạo tẩu, cận học tỷ hẳn là tới xử lý chuyện này……”
Phía trước hai nữ sinh còn ở nhỏ giọng trò chuyện thiên, Diêu Cẩn tầm mắt liền vẫn luôn dừng lại ở cách đó không xa, các nàng trong miệng cận học tỷ trên người.
Diêu Cẩn ánh mắt đầu tiên thích nhất chính là Cận Tư Minh đôi mắt, cứ việc nàng lúc này mặt vô biểu tình, trong mắt che chở một tầng không dễ thân cận lãnh, nhưng Diêu Cẩn vẫn là liếc mắt một cái liền khai quật ra nàng đáy mắt kia non nớt lại thanh triệt thuần tịnh, loại cảm giác này mạc danh liền gợi lên Diêu Cẩn trong lòng ham muốn chinh phục. Sau đó, Diêu Cẩn phát hiện đối phương toàn thân phảng phất chính là chiếu nàng thẩm mỹ lớn lên —— Cận Tư Minh môi hình rất đẹp, lại hồng lại nhuận, cắn lên hẳn là thực thoải mái; Cận Tư Minh mặt bộ đường cong thực hoàn mỹ; Cận Tư Minh vòng eo thực đĩnh bạt……
Rõ ràng là lần đầu tiên gặp mặt, bên người không phải không có diện mạo xuất chúng Alpha, nàng trước kia cũng cũng không tin tưởng nhất kiến chung tình tiết mục, nhưng lúc này, Diêu Cẩn trong lòng xác thật sinh ra một tia không giống nhau cảm giác.
Đại khái là nàng tầm mắt quá mức trắng trợn táo bạo, đứng ở nghiêng phía trước Cận Tư Minh hơi hơi ghé mắt, cùng Diêu Cẩn tầm mắt đánh vào cùng nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mềm Muội Phân Hoá Thành A Lúc Sau - Kim Dạ Vô Miên
RomanceTác phẩm: Mềm muội phân hoá thành A lúc sau Tác giả: Kim Dạ Vô Miên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 16418 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 27240 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 19775 Văn chương tích phân: 362,501,792 Thể loại...