Chương 21
Thể dục lão sư hướng chủ nhiệm lớp phản ánh Diêu Cẩn tình huống, chủ nhiệm lớp thực mau liên hệ nàng gia trưởng, cũng phê mấy ngày giả làm nàng trở về tĩnh dưỡng.
Cuối cùng tới đón nàng, là Diêu vi bên người nữ trợ lý, Tần tinh.
Giáo y cấp Diêu Cẩn tiêm vào đặc thù ức chế tề sau, không bao lâu nàng liền lui nhiệt triều tỉnh táo lại, nhưng sốt nhẹ không lui, thân thể còn ở vào suy yếu trạng thái.
Nàng cả người mệt mỏi ngồi ở phòng y tế trên giường, đương nhìn đến phong trần mệt mỏi tới rồi tiếp nàng người là Tần tinh sau, tái nhợt môi mang theo vài phần tự giễu, mới vừa phát lên kia nhỏ tí tẹo kỳ cánh nháy mắt chìm nghỉm.
Lên xe sau, Diêu Cẩn uể oải mà cuộn tròn thân thể dựa vào một góc, hơi trướng đau trán để ở cửa sổ xe pha lê thượng, trầm mặc mà nhắm hai mắt.
Không trong chốc lát, liền nghe được Tần tinh phát động động cơ, tiếp theo là nàng mang theo xin lỗi thanh âm: “Xin lỗi a Cẩn Cẩn, Diêu tổng ở mở họp đi không khai, khiến cho ta trước tới đón ngươi, nàng còn dặn dò ta trước mang ngươi đi bệnh viện làm toàn diện kiểm tra.”
“Bệnh viện?”
Diêu Cẩn cười lạnh một tiếng, đáy mắt tất cả đều là châm chọc: “Không đi.”
Tần tinh khó xử nói: “Chính là... Ngươi ở trường học bỗng nhiên té xỉu, Diêu tổng thật sự thực lo lắng, vẫn là đi bệnh viện nhìn xem tương đối hảo.”
“Nếu nàng như vậy lo lắng ta, như thế nào không tự mình đến tiễn ta đi bệnh viện đâu.”
Tần tinh xuyên thấu qua kính chiếu hậu nhìn Diêu Cẩn tái nhợt sắc mặt, trong lòng đã trìu mến lại bất đắc dĩ. Nàng làm Diêu vi trợ lý cũng có chút năm đầu, đối Diêu vi gia đình trạng huống nhiều ít có chút hiểu biết, Diêu tổng ngày thường vội thời điểm, thường xuyên an bài nàng tới chuẩn bị Diêu Cẩn cuộc sống hàng ngày, cho nên đối Diêu Cẩn là tương đối quen thuộc.
Diêu Cẩn cùng Diêu vi quan hệ nàng cũng xem ở trong mắt, nhưng này dù sao cũng là nhà của người khác sự, nàng chỉ là cấp dưới, cũng không dám nói cái gì, chỉ có thể uyển chuyển khuyên nhủ: “Cẩn Cẩn, đừng nháo tiểu tính tình, Diêu luôn là thật sự thoát không khai thân, thân thể của ngươi quan trọng nhất, chúng ta vẫn là đi trước bệnh viện......”
“Đúng vậy, nàng luôn là có rất nhiều sự tình muốn vội, ta chỉ là phát cái thiêu mà thôi, điểm này tiểu bệnh nào so được với nàng kiếm tiền quan trọng?”
Diêu Cẩn cảm thấy có chút mệt mỏi, mệt mỏi nhắm mắt lại, không nghĩ nói thêm nữa lời nói, “Đưa ta đi hoa nhạc quân đình.”
“Này không tốt lắm đâu? Ngươi còn ở phát sốt, không thể một người ngốc, nếu ngươi thật sự không nghĩ đi bệnh viện, ta còn là trước đưa ngươi về nhà đi.” Tần tinh lo lắng mà nói.
“Ngươi nói cái kia cái gọi là gia, còn không giống nhau đều chỉ có ta một người, có cái gì khác nhau sao?” Diêu Cẩn thanh âm lạnh hơn vài phần, mang theo vài phần không kiên nhẫn: “Đều nói ta chỉ là phát sốt, giáo y đã nói không có gì vấn đề, nếu Diêu vi thật sự lo lắng ta, khiến cho nàng tìm người mỗi cách hai cái giờ đi xem một lần, xem ta có phải hay không còn sống.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mềm Muội Phân Hoá Thành A Lúc Sau - Kim Dạ Vô Miên
RomanceTác phẩm: Mềm muội phân hoá thành A lúc sau Tác giả: Kim Dạ Vô Miên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 16418 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 27240 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 19775 Văn chương tích phân: 362,501,792 Thể loại...