dĩ nhiên là tôi không thích jimin, một phần là vì tôi cần cậu ấy để làm bạn, một phần nữa là vì tư tưởng cả hai không hợp để tiến tới yêu đương. chín mươi tám phần còn lại là vì thằng tae nó cứ:
"em không chịu em không chịu em không chịu!"
"mắc cái gì mà không chịu?"
"anh là của em trước mà!"
"rồi mắc gì tao là của mày nữa?"
nó dựng lông lên khi biết tôi tính ra ngoài chơi với jimin một chuyến. nó cứ lằng nhằng léo nhéo bên tai tôi không khác gì con muỗi đực.
"sao anh joon lại không đi chơi với em cơ chứ!"
"tao muốn uống cà phê hay coi phim với mày đều có thể làm tại nhà, tội gì phải ra ngoài bụi bặm kia?!"
"anh không hiểu gì cả!"
rồi nó cứ giãy nãy, nằng nặc cản tôi đồng ý đi chơi với jimin. nào giờ tôi bôn ba bên ngoài, làm trâu làm ngựa đều dư sức, riêng làm vừa lòng thằng khùng này thì đúng là một bài toán khó của cuộc đời tôi.
mà giá như nó vừa khùng vừa ngốc thì đỡ cho tôi quá, đằng này bị khùng mà khôn như quỷ! bao nhiêu kế hoạch dàn dựng công phu đều bị nó bắt bài, càng lúc càng khó lẻn ra khỏi nhà. chẳng hạn như lần trước tôi nói nó là tôi ra ngoài shopping, nó liền hỏi là tại sao không nhờ nó đi thay, tôi bèn nói là không cần, cái này là đồ cá nhân thôi, nó cũng gật đầu cho qua. kế hoạch sắp thành công thì bỗng nó chặn cửa, cầm cây chổi lông gà đang quét tủ dở dang trên tay, chỉ cán chổi lên quần tôi.
"shopping gì mà quần da bóng lưỡng vậy?"
"thì thấy ít ra đường quá, được bữa shopping thì phải đẹp chứ mạy?"
"cũng có lí, mà khoan, anh xích lại đây coi."
tôi nửa bực nửa lo, sắp ra khỏi nhà rồi mà còn bị chặn lại hỏi tới hỏi lui, tức cái mình thiệt chứ.
"làm gì làm lẹ đi."
"cái mùi này..."
"?"
"cái mùi này là nước hoa để anh chuyên đi đám tiệc quan trọng mà joon?"
"tao..."
"đi chơi với jimin?"
rồi cái tự nhiên bị bắt bài ngang luôn...
"quay một trăm tám mươi độ, vô phòng thay đồ liền."
"nhưng mà..."
"nhưng nhị gì? chả phải em đã hứa dọn nhà thay anh rồi sao? đi thay đồ."
quá ấm ức và bất công cho một tấm lòng ghiền ra ngoài hít gió, tôi hậm hực vào phòng. đương lúc thay đồ thì tôi thấy cuốn "quạ đen quạ trắng" trên giường thằng taehyung.
mẹ nó, hèn chi phán đoán như thần!
(*"quạ đen quạ trắng" là tiểu thuyết đam mỹ thuộc thể loại trinh thám)
BẠN ĐANG ĐỌC
tri kỉ như con khỉ!
Fanfictionkim taehyung và kim namjoon là hai thanh niên rất kì. thoại là chính. tục nhiều xíu. 🔞! WARNING: HAI VỊ NÀY SẼ ĐỔI VỊ TRÍ VỚI NHAU LIÊN TỤC [29/8/2020] HE.