ATTENTION: This is an Author's Note...
Ehem..ehem..
Mic. Test! Mic. Test! 'yan okay na..saan ba natin sisimulan ito? Obvious naman sa itaas diba?? Pasasalamat..
Hindi ko alam kung paano ako magpapasalamat sa inyong lahat dahil sa pagbabasa ng story kong ito... Uulitin ko, sorry kasi hindi ko na kaya yung ginawa ko sa WHEN THE NIGHT FALL na inisa-isa ko yung mga nagbasa, nagvote, nag-add sa RL, nag-follow dahil sa story ko at nagcomment...nagawa ko kasi iyon dahil that time ay konti pa kayo. Eh, ngayon? May gulay! Baka abutin pa ako ng pasko bago ko matapos mag-back read ng notif. Ko. Kilala niyo naman ang mga sarili niyo...Kung isa kayo sa mga nabanggit ko tapikin niyo ang balikat niyo at congratulation dahil umabot kayo hanggang dito.
Kaya ang masasabi ko lang...
THANK YOU...THANK YOU...THANK YOU...THANK YOU...
1.5 zillion times...sobra sobrang pasasalamat ko sa inyong lahat...dahil nasasakyan niyo ang gulo ng utak ko pag naguupdate ako..in short nasakyan niyo ang kaweirduhan ng imagination ko..sabagay kung may iba sa inyo may nakakatanda..may motto nga ako diba?
" Ang imposible ay nagiging posible "
Basta sa story ko mangyayari iyon..May ibang nagco-comment, nababasa ko na kahawig ng movie na "Orphan" or kung anu pang movie iyon..ang masasabi ko lang di ko pa talaga napapanood iyon..tinanong ko nga ang ka-opisina ko kasi kahit siya na nagbabasa hawig nga daw..pinakuwento ko sa kanya ang story..okay sa patayan medyo hawig..pero ang tanong?? Sa ending ba ay kahawig din?? Hmmmm....
Gusto ko lang po sabihin na hindi naman ako bihasa sa pagsusulat, baguhan lang po ako! Inuulit ko baguhan..kaya nga nasabi ko din minsan na pwede niyong husgahan ang gawa ko pero huwag niyo lang akong dudurugin..inaamin ko na medyo nakaka-adjust na ako sa tulong ng bagong mga kaibigan ko dahil sa mga payo nila sa paraan ng pagsulat..imemention ko sila...ang SBC Family ko ( kayaaah!! Kaway..kaway kayo! ) na mga nagbigay ng tip kung paano ko dapat isaayos ang story ko..ewan..dahil sa mga groupings namin nalaman ko na dapat ganito...dapat hindi ganon..kahit papaano nag-iimprove ako..meron nga bang improvement? @searchandrescue @yamyshe @secretvhans @aichinita @guiltytongue meron ba?? Ipromote ko na din..if katulad kong aspiring writers kayo huwag kayong mahiyang sumubok..try niyo mag-join sa community of readers sa SBC..pramith! Matutulungan nila kayo..magtungo lang kayo sa opisina ni Miss @searchandrescue.. (^_^)V
Basta salamat...kay God dahil sa binigyan niya ako ng kakayahang magsulat...sa asawa ko na nakasuporta sa ginagawa ko (shhh..sa totoo lang nagseselos na siya minsan sa wattpad). Sa mga ka-officemate ko. Sa cyber friends ko..at sa inyo mga readers kung wala kayo hindi ko ma-eexperience mag-rank ng #3 sa horror.
Walang katapusang thank you....super daming thank you! Pa'no hanggang dito na lang po..magpapahinga muna ako sa horror at tatapusin ko na ang romance story ko..inaamag na kasi..
Ciao!
<3 atascha
Ps: pag sinipag ako i-eedit ko na talaga ang mga story ko. ;)
BINABASA MO ANG
AMPON...
HorrorBawat mag-asawa nangangarap magkaroon ng mga mumunting anghel sa kanilang tahanan.. ....mga anghel na magbibigay kasiyahan at kulay sa kanilang pamilyang bubuuin. Anghel na bubuo sa pangarap nilang kumpletong pamilya. Ngunit sa mag asawang hindi mab...