R-18
Isang oras din kaming nakatulog. Pero laking gulat ko ng paggising ko nasa kwarto ko na kami. Paano kami napunta dito? Orvhille is sleeping beside me.
Did we cuddle?
Nanlaki 'yung mata ko ng bigla niya akong yakapin. Napalunok ako ng maalala ko 'yung nangyare. I checked the time and its already 3am. Sinubukan kong gumalaw pero humihigpit 'yung yakap niya sakin.
He started to kiss my neck. Nakatalikod ako sa kanya. He cupped my breast, nakaramdam naman ako ng kakaiba and I realized that we still naked.
Pinaharap niya ako sa kanya at hinalikan ang balikat ko. Napapikit naman ako habang mahinang napapaungol. Hanggang sa namalayan kong nakapatong na pala siya sakin. At dahil madilim hindi ko maaninag ang kabuuan niya.
He kissed me all over my body. Hindi ako makapagsalita, pero nararamdaman ko ang pag-iinit ng katawan ko.
"Mmm." mahinang ungol niya. He sounds sleepy.
Napahawak ako sa beywang niya ng halikan niya ako sa leeg pababa sa dibdib ko hanggang makarating siya sa pagkababae ko.
"Ohh."
Napahawak ako sa buhok niya ng bigla niyang ipasok ang isa niyang daliri sa pagkababae ko habang tinitikman 'to. Ilang segundo lang naramdaman ko ng nilabasan ako. Nanghihina 'yung tuhod ko.
Muli siyang pumatong sakin. "Can I come?" namamaos niyang tanong.
Hindi ko alam pero bigla akong tumango bilang sagot. Pero sinasabi ng puso ko na wag muna. Hindi ngayon ang tamang panahon dahil wala naman kaming label pa. Nakakainis!
Nang ipasok niyang ang pagkalalaki niya sakin, unti unting namuo ang luha ko at nag-uunahan itong malaglag sa dibdib ko.
"it h-hurts." mahina kong usal.
He wipe my tears and kiss me. He took me slowly and gentle. Hanggang sa ang sakit ay napalitan ng sarap. I'm craving for him.
"Ahhh. S-sige pa, orvhille."
He kissed all over my body habang pabilis na pabilis ang pagbabaon niya sakin. "Ahh, you're so tight... Glay."
Nakahawak ako sa leeg niya habang minamasahe niya ang magkabila kong dibdib. "Ahhh.. Ohhh."
Lalong lumalakas ang ungol ko kaya mas binibilisan niya ang pag-aangkin sakin. Nanghihina na ako pero gusto parin ng sistema ko.
"Ohhh. Ahhh. B-bilisan mo pa, hon."
"Hon?" hinihingal niyang tanong. I have no time to answer him. Ayaw mabitin ng sistema ko.
"If you don't continue, I swear you won't see me again." this is shit, for begging! Mahina siyang natawa kaya pinagpatuloy niya ang ginagawa niya.
He pushed me hard on his body. Pareho na kaming pinagpapawisan. Umupo siya habang kinandong niya naman ako. I opened my legs and sat on his hard erect. Napapalunok nalang ako.
"Make a move... And pleasure me."
I don't know the first thing to do pero umangat baba lang ako. Nakahawak lang siya sa beywang ko.