Chapter 30

215 7 0
                                    

Chapter 30
5 Months later.....

Lisa's P.O.V
  - Nagresign na si Jennie sa trabaho niya , tumutok na lamang din siya sa restaurant kaming apat ang nag-aasikaso na nito. Meron na kaming 4 branches ng resturant sa loob ng limang buwan na lumipas I'm so proud dahil unti unti ng lumalaki ang restaurant namen si Jisoo siya ang in-charge sa cooking si Jennie siya ang in-charge sa mga pagkukuhanan ng mga pangluluto si Rosè siya naman ang in-charge sa counter and Me in-charge ako sa dining may kaniya kaniya kaming mga posisyon.
  - Team work kaya heto napalago namen agad restaurant namuhay na lamang kaming apat na simpleng buhay,si Jisoo binigay ko na sa kaniya ang isang condo ko para sa kanila ni Chaeng. Kami naman ni Jennie ay sa dati nameng condo hindi na kami nagpakasal ni Jennie basta ang mahalaga ay magkasama pa rin kami hanggang sa huli.
  - Pero heto alam niyo ba kung ano na nangyari kina Irene,Seulgi and Nancy,Jooe ? Well mga kanang kamay namen sila haha. Nagulat kami na magresign na rin sina Irene at Nancy pero siyempre sinundan nila sina Jooe at Seul love nga naman.
  - Si Nancy at Jennie ang magkasama, si Jisoo at si Jooe, si Rosè at Irene , ako naman at si Seul. Gusto rin nila mamuhay ng simple kasama ang taong mahal nila nainggit kumbaga hehe pero masaya ako siyempre mas malakas na ang team namen.

Jennie's P.O.V
  - Nagdecide na akong umalis na sa work ko para mag-focus na lang sa restaurant sa loob ng 5 months pinalakas namen ni Lisa ang restaurant kaya meron na kaming 4 branches ang saya ko kontento na ako sa buhay ko basta kasama ang taong mahal ko.
  - Masaya rin ako para sa mga kaibigan ko dahil join forces kami nagresign ang dalawa at pinili na lamang nila ang magwork sa restaurant tinanggap naman siyempre kaibigan namen eh at mas maganda para inspired lahat sa work.
  - Nakatira kami ulit ni Lisa sa condo nameng dalawa at ang isa niyang condo ay binigay na niya kay Jisoo para dun sila ni Rosè bait talaga ng asawa ko. Pinili na lamang namen ni Lisa na di na magpakasal basta ang mahalaga ay ikinasal na kami noon sapat na yun.
  - Pero siyempre bubuo kami ng family gusto kasi nameng magkaroon ng baby so IVF Process ang sagot. Kaya heto 2 months preggy pero ang ganda ko magbuntis ang perfect ang hot ko pa rin siguro perfect ang magiging mukha ng anak namen yieh so excited.

2 years later.....

JenLisa's P.O.V
Jennie - kasama ko ngayon ang aking mag-ama dito sa dalampasigan pinapasyal namen ang aming malusog at gwapong baby boy version ko haha.
Lisa - ang gwapo ng baby boy ko oh manang mana sa akin tsk magandang lahi. *habang nilalambing ko*
Jennie - anong sinabe mo?? *cross arms*
Lisa: ang sabe ko sayo nagmana ng mukha! *sabay ngiti ko na may paglunok*
Jennie - wala kang mukha dyan! Pero basta sa height magmana ayos lang! *rolled eyes ko*
Lisa - naku pag sa height mo magmana yan sayang ang gwapo niyan!! *hindi ako tumingin sa kaniya masisindak ako eh kilala ko asawa ko nanlilisik na ang matang pusa niya*
Jennie - ano ?? *sabay pingot* So sinasabe mong sayang ang ganda ko kasi maliit ako?? *tinaasan ko ng kilay*
Lisa: ouchie mahal naman eh!! Nagbibiro lang ako!! Maganda ka kahit ano pa height mo kaya nga nabuhay ko ulit dahil kagandahan at kaseksihan mo eh hottie baby!!!! *pero totoo naman talaga eh*
Jennie - dapat lang noh!! *hinila ko na ang stroller sabay alis namen ni baby at iniwan siya*
Lisa - aah!! Mahal grabe naman iiwan niyo talaga ako!! *sumunod na lamang ako*
Jennie - Bilisan mo dyan at kunin mo ang ice cream sa kotse nagugutom ako!!
Lisa - haay oo na po milady!! *nakuha ko na*
Lisa - Here my queen Jennie! *sabay abot*
Jennie - thanks my superLimario! *sabay gummy smile ko*

Jennie - naubos na nameng dalawa ang ice cream tumayo ako at umupo sa lap ni Lisa!
Lisa - whoah mahal ko! *ngumiti na may gulat*
Jennie - *walang ano ano hinalikan ko na siya ,busy naman si baby sa milk niya eh haha*.
Lisa - *kumawala na siya sa pagkakahalik sa akin* Buti na lang walang tao masyado!
Jennie - hahahaha!!!!
Jennie: I love you mahal ko!!
Lisa: I love you more and more mahal!!

JenLisa: Oh natapos na naman ang medyo short story namen salamat sa mga nagbabasa sana wag kayo magsawa!!
JenLisa lang malakas!! *sabay nameng sambit*

The End

Jennie - wait wala pa rin talaga yadom??
Lisa - oo nga ilang story na natin na ginawa ni Author na di tayo nagyayadom!!
Author: kayo naman! Baka kasi may mga batang readers noh!
Jennie - di lagyan natin ng warning content!
Author - grabe sila!
Lisa - hehe joke lang naman author ok lang yung kiss sapat na yun!
Jennie - pero maraming salamat sa support!
JenLisa - Bye!!
Author: sige lagyan natin wait!
JenLisa: *nagkatinginan ay may ngiting nakakaloko*

GHOST OF YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon