..30..

267 12 0
                                    

Yongsun đứng ở ban công ngoài căn phòng của cô và moonbyul .

Cậu đứng ôm cô từ phái sau, chỉ còn vài phút nữa là sẽ đến giao thừa...

"Byul ....sau này chúng ta cũng sẽ đón giao thừa cùng nhau nhé." – yongsun dịu dàng nói, cô dựa đầu vào lồng ngực cậu , cảm thấy ấm áp vô cùng.

"Được! Sẽ mãi mãi là như vậy." – Cậu đặt cằm lên vai cô, cưng chiều nói. Vòng tay càng siết chặt cô hơn...

"Byul ..."

"Hử?"

"Sao byul lại yêu em !? Chẳng phải lúc đầu chỉ là giao dịch thôi sao?"

Cô chợt hỏi, lúc đầu rõ ràng chỉ là cuộc trao đổi thôi mà. Cô luôn nghĩ cậu vốn dĩ chỉ muốn đùa giỡn với cô.

"Vì lần đầu gặp em, byul đã bị rung động rồi."

Cậu còn nhớ rất rõ dáng vẻ của cô lần đầu gặp ở nhà hàng Pháp của 1 năm trước. Dáng vẻ hồn nhiên, thuần khiết lại nhút nhát ấy thật khiến cho cậu nhìn đến không thấy chán.

"Tại sao ?" – Cô nghiêng mặt nhìn cậu , thắc mắc hỏi.

"Vì nhìn em lúc bỏ chạy thật tức cười."

Cậu cười tươi, nhân tiện lúc cô quay sang hôn nhẹ lên má cô. Moonbyul nhíu mày, có gì đáng cười ???

* Phụt...Bùm...Bùm.....mmm....- Tiếng pháo bông chợt vang lên ....

"Oa...đẹp quá !"

Cô quay sang nhìn những tia pháo bông lơ lửng trên bầu trời đêm. Những ánh sáng lấp lánh rực rỡ.

"Moonbyul ...năm mới vui vẻ."

Cô nhón chân lên chạm vào đôi môi mỏng quyến rũ của cậu , tươi tắn nói. Cậu mỉm cười đặt môi mình lên cặp môi đỏ mọng của yongsun, từ nhẹ nhàng chuyển thành có chút mạnh bạo. Tham lam hút hết mật ngọt từ đôi môi cô. Cảm nhận từng vị ngọt ấy....

Tại tòa nhà phương Tây nguy nga nơi ban công tầng một, có hai người đang đứng ôm nhau ngắm nhìn pháo bông, vẻ mặt vô cùng hạnh phúc. Quang cảnh nơi đây đắm chìm trong mùi vị tình yêu ngọt ngào và hạnh phúc....

Một năm mới lại đến, khởi đầu cho cuộc sống mới của yongsun và moonbyul . Cô đã quên quá khứ đau buồn kia, để sống một cuộc sống mới cùng cậu ....

———

Sáng mồng 1, là ngày đầu tiên của năm mới ...

Yongsun đang say ngủ trong vòng tay của moonbyul . Cô mơ màng tỉnh giấc, cô ngồi dậy, dịu đôi mắt ướt nhẹp, ngáp nhẹ một cái.

"Moonbyul.. moonbyul à..... Tỉnh dậy đi..."

Cô quay sang lay người moonbyul . Nhưng cậu vẫn nằm bất động, không trả lời, cô lại càng lay mạnh hơn.

" moonbyul đã nói sẽ dẫn em đi chúc tết rồi mà. Moonbyul ... Mau tỉnh dậy...."

Vẫn không có động tĩnh từ cậu , cô liền ghé xuống tai moonbyul thì thầm.

"Chồng yêu! Mau tỉnh...Á"

Vừa nói xong hai chữ "Chồng yêu", cô đã bị cậu đè xuống, moonbyul hôn lên má cô, cười tà nói.

Bắt cóc em về làm vợ (moonsun)(cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ