Nơi ban công của nhà hàng....
Yongsun đang đứng cúi mặt, đối diện với Kibum . Cô không biết phải làm sao, phải nói gì với anh.
Lúc nãy, cũng may nhờ có Kibum cô mới không bị thương. Moonbyul đã rất tức giận lúc đó cậu như muốn giết chết Jung Eum , cô đã can ngăn nên cậu mới bỏ qua và sai Bambam đưa cô ta đi...
Lúc này đây cô...không dám đối diện với anh trai mình.
"Sao vậy? Em không thấy mỏi cổ sao?
Ngẩng đầu lên đi." - KiBum lắc nhẹ ly rượu vang đỏ, mỉm cười.
"Xin lỗi oppa! Kibum ...em xin lỗi..."
"Vì chuyện gì?"
"Vì em...đã làm hại gia đình anh, umma chết rồi...appa...cũng mất tích... Nếu... không phải vì em...mọi chuyện... sẽ không như vậy."
Hai dòng nước ấm chảy dài trên khuôn mặt nhỏ bé. Cô siết chặt chiếc váy. Kibum dựa người vào lan can, đôi mắt anh rũ xuống.
"Không phải lỗi của em..."
Cô ngước mặt lên, anh mỉm cười, đưa tay xoa đầu cô.
"Nếu có trách thì hãy trách ông ấy vì quá tham lam."
"Oppa..."
"Mọi chuyện ở Seoul, oppa đều biết rõ, ông ấy ép hôn em, bắt cóc. Đánh đập em...oppa đều biết. Không phải lỗi của em. Rosé, oppa thấy em có thể vui vẻ mà sống hạnh phúc cùng với moonbyul là được."
"Oppa...oppa không trách em sao?"
"Có chứ! Trách em, vì đã đau buồn vì những truyện đã qua."
Yongsun ôm chầm lấy anh, cô khóc nức nở, anh trai không giận cô, không trách cô. Trong lòng yongsun đã nhẹ hẳn đi. Kibum khẽ cười, anh xoa đầu cô.
"Được rồi, ở ngoài này lạnh lắm. Vào trong thôi."
"Vâng." -yongsun tươi tắn nói.
"Oppa à, byul gửi thiệp mời cho anh sao?"
"Phải, cậu ta nói muốn anh đến dự, nhân tiện nói chuyện với em, để em không thấy bứt rứt trong lòng nữa."
"Oppa...quen biết byul sao?"
"Không, oppa là đối tác làm ăn với B.I ở Anh ."
"Ừm." - yongsun gật đầu.
Cô cùng Kibum bước vào trong. Moonbyul thấy cô liền bước tới.
"Nói chuyện xong rồi sao ?"
"Ưm... byul ...cảm ơn ."
------------------------------
Ở trong một căn phòng phía bên kia của nhà hàng...
Bambam ngồi ở chiếc ghế da, chân bắt chéo, trên tay cầm ly rượu vang. Ánh mắt nhìn người con gái ở góc tường. Mặt chẳng có chút biểu tình. Anh cất tiếng.
"Cô có biết, cô vừa gây sự với ai không?"
Jung Eum hai tay bị trói chặt ở phía sau, khuôn mặt tái mét, lắc đầu.
"Là vợ của MoonByu-Yi đấy."
Anh đứng dậy, bước tới chỗ Jung Eum , ngồi xuống tiếp tục nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt cóc em về làm vợ (moonsun)(cover)
Romansagốc: bắt cóc bảo bối mang về làm vợ TG:Dư Tiểu Thuần TL: ngôn tình,lãng mạng, hắc bang