..33..

194 8 0
                                    


Ngày hôm sau, cô hăng hái dậy sớm, chạy xuống nhà ăn sáng. Thấy cậu đang ngồi đọc báo, Rosé tươi tắn nói.

"Byul , chào buổi sáng!"

Moonbyul ngước mặt lên, nở nụ cười dịu dàng, lên tiếng.

"Yongsun! Chào em."

Cô kéo ghế ngồi bên cạnh cậu , bắt đầu ăn sáng. Hôm nay cô cũng sẽ đến trường. Vì mọi người đều biết mặt cô rồi, nên có giấu cũng chẳng làm gì. Cứ như bình thường vậy!

Ăn sáng xong, yongsun đi theo cậu ra xe, cô vui vẻ ngồi bên ghế hậu, thắt dây an toàn cẩn thận. Moonbyul bước vào xe, bắt đầu rời khỏi nhà đi đến trường tổng hợp MBY .

"Nhớ những gì byul nói biết chưa?" –  moonbyul cất tiếng.

"Vâng! Em nhớ rồi!"

"Giỏi lắm!" – Cậu đưa tay nhéo cái má phúng phính của cô, cưng chiều nói.

"Byul , byul đừng dừng trước cổng trường có được không?"

"Tại sao?"

"Em...không muốn gây sự chú ý!" – Cô lí nhí trả lời.

Nếu bây giờ mà dừng trước cổng, sẽ thành đề tài cho mọi người bàn tán thôi.

"Em xấu hổ vì làm vợ byul sao ?" – moonbyul lãnh đạm nói, cậu đưa mắt nhìn cô.

"Không phải." – yongsun lắc đầu."Chỉ là...byul như vậy sẽ có rất nhiều người chú ý! Với lại còn đi siêu xe, nhiều cô gái nghiêng ngả vì byul lắm!"

"Haha....em lo byul bị người khác cướp mất sao?" – moonbyul bật cười.

"Ưm..."

"Hahaa...được rồi, vậy thì dừng ở đoạn đường gần trường có được không?"

"Vâng !"

Cậu dừng xe ở đoạn đường gần trường MBY , yongsun tháo dây an toàn ra, cầm lấy ba lô, mở cửa bước xuống.

"Khoan đã !"

Chính là lúc cô vừa đặt chân xuống đất thì bị bàn tay rắn chắc của cậu kéo lại. Hôn thật sâu lên môi cô, ép người cô dựa vào cánh cửa xe. Mọi vị ngọt từ đôi môi mịn màng của yongsun đều bị cậu tham lam hưởng trọn. Cái lưỡi quấn lấy lưỡi cô, yongsun mơ màng, dù rằng cô rất thích được cậu hôn nhưng thật sự thì cậu hôn...lâu quá! Cô sắp tắt thở rồi. Còn cậu , thì không hiểu tại sao, chỉ cần hôn cô như thế này thì dục vọng đột nhiên lại nổi dậy, cô quả thật là biết cách làm cho cậu mất tự chủ. Hồi lâu sau, moonbyul lưu luyến buông cô ra, ngón tay thon dài đẹp đẽ đặt trên môi cô, ánh mắt nóng đến độ như muốn thiêu đốt yongsun. Cô thở hổn hển nhìn cậu . Thật là khó hiểu, hôm nay cậu làm sao vậy???

"....Byul  ....em phải đi học!"

Cô vừa thở vừa nói, khuôn mặt đỏ bừng như muốn rỉ máu. Moonbyul say người nhìn cô. Khóe miệng chợt giương lên.

"Thật đáng tiếc!"

"Hả?"

"Không khí đang tốt như vậy mà không thể làm gì cả!"

"Byul ..." – yongsun tròn mắt. Khuôn mặt lại đỏ hơn. Không thể thốt lên lời.

"Ấy, suy nghĩ nhiều quá nói ra thành lời rồi!" 

Bắt cóc em về làm vợ (moonsun)(cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ