Ở đây giống như một thế giới thu nhỏ vậy, những thứ xa hoa, quý giá đều có, sân golf, hồ bơi, vườn cây,....Nhà cậu rất rộng, nên đi mãi cũng mỏi chân, nên cô đi vào sảnh xem ti vi. Thoáng chốc đã trưa, trưa hôm nay moonbyul phá lệ về nhà ăn cơm để có thể nhìn mặt cô. Vừa bước vào cửa cậu đã lên tiếng châm chọc.
"Xem ra , em thật rãnh rỗi."
Nghe tiếng nói , theo phản xạ cô quay sang phía có giọng nói liền kinh hãi định bỏ chạy.
"Nếu em dám chạy tôi sẽ thả hổ cắn em." -
Đoán trước cô sẽ bỏ chạy nên cậu lên tiếng.
"Hổ...cô giỡn với tôi sao. Ai lại nuôi hổ trong nhà chứ !?"
Rosé nghi hoặc hỏi. Làm như cô là con nít không bằng . Lại uy hiếp cô bằng cắch đó.
"Đi theo tôi"
Moonbyul kéo tay cô đi lên lầu , đưa tay mở,cửa phòng cậu ra , huýt sáo một cái .
Từ trong phòng cậu một cặp mắt sáng rực màu vàng từ từ hiện lên , dần dần từ trong bóng tối một con Bạch hổ xuất hiện, thân hình nó cao lớn , cặp răng nanh dài bén nhọn , bộ móng vuốt sắc bén , chậm rãi đi ra.
Mặt cô tái nhợt không còn chút máu , đôi chân tê cứng không thể nhúc nhích được , miệng cô mấp máy , toàn thân yongsun run rẩy , sau một phút định hình cô đã ngất xỉu.
Moonbyul nhìn cô ngất vì sợ hãi, khuôn mặt lộ rõ sự thích thú , liền bật cười . Sau đó bế cô đi vào phòng cậu
Người hầu cùng quản gia trong nhà nhất thời ngỡ ngàng khi thấy ông chủ của họ thường ngày mặt lạnh như tiền , ngay cả nói chuyện cũng rất kiệm lời chứ huống hồ chi là cười tươi như vậy .
Thật là một chuyện hiếm thấy. Nhìn cô đang nằm say "ngủ" , cậu lại bật cười, moonbyul đưa tay vuốt đầu con Bạch Hổ , mắt thì vẫn chăm chú nhìn nữ nhân kia . Khuôn mặt đầy thích thú cất tiếng.
" Nè Tiểu hổ , mi nói xem , có phải là rất đáng yêu đúng không !?"
Bạch Hổ chỉ dụi cái đầu vào tay cậu như đồng tình với câu nói đó vậy. Khoảng mấy phút sau yongsun tỉnh dậy , khi mở mắt ra , điều đầu tiên cô thấy là khuôn mặt lạnh như tiền của moonbyul , và bên cạnh là một con bạch hổ. Khuôn mặt cô lần nữa lại tái nhợt.
"Có hổ. Tại sao lại có hổ trong nhà."
Cô run rẩy ngồi dậy.
"Thú cưng của tôi."
Một câu nói ngắn gọn được đáp trả lại cho thắc mắc của cô.
"Hổ - thú cưng."
Mắt chữ A miệng chữ O , cô hỏi.
"Phải." Cậu nhếch mép cười
"Yên tâm , thú cưng của tôi ăn chay , với lại tôi nuôi nó từ nhỏ , cũng huấn luyện nó rồi. Không cắn người bừa bãi đâu."
"Ăn chay !?"
Yongsun thắc mắc , cọp mà cũng ăn chay sao !?
"Phải , trừ rau củ ra thì nó không ăn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt cóc em về làm vợ (moonsun)(cover)
Romancegốc: bắt cóc bảo bối mang về làm vợ TG:Dư Tiểu Thuần TL: ngôn tình,lãng mạng, hắc bang