..43..

187 9 0
                                    

Yongsun nhíu mày tỉnh dậy, cô ngó xung quanh căn phòng này màu trắng và thoang thoảng mùi thuốc khử trùng. Cô vội bật dậy, ánh mắt lo lắng, khẽ nói.

"By...Byul  .."

"Phu nhân, phu nhân tỉnh rồi sao ?" –Somi cung kính nói.

Yongsun ngây người nhìn, cô cất tiếng.

"Byul đang ở  đâu?"

"Thưa, ngài ấy đang ở trong phòng phẫu thuật để gắp vỏ đạn ra ạ."

Gắp vỏ đạn? Giống như lúc trước cô bị thương sao? Sẽ rất đau đớn, yongsun vội chạy đi, ngay cả dép cũng không mang. Somi hốt hoảng đuổi theo. Dừng ở phòng phẫu thuật phía Nam khu A. Các ám vệ đang đứng chờ ở ngoài. Cô tự hỏi rốt cuộc là cậu đã ở đó bao lâu? Yongsun chầm chậm bước lại, mấy ám vệ đứng đó thấy coi tới liền cúi đầu chào.

"Byul sao rồi?"

"Thưa, bác sĩ vẫn chưa ra ạ."

Key cung kính đáp, nhìn bộ dạng của cô, anh chắc rằng phu nhân đã rất lo lắng, khi tỉnh dậy liền chạy tới đây. Yongsun ngồi phịch xuống ghế. Tất cả là tại cô... Một dòng nước ấm chảy quanh gò má trắng nộn, cô sợ đến người phát run, cô hiểu cảm giác khi bị viên đạn cắm vào vai như thế nào, thực sự rất đau ... yongsun cúi đầu khóc nức nở, cho đến khi một giọng nói phát ra.

"Yongsun..."

Cô ngước đầu lên, nhận ra bóng dáng của Kibum sau làn nước ướt đẫm. Cô chạy lại ôm lấy anh.

"Oppa ơi...Làm sao đây? Moonbyul đã ở trong đó rất lâu rồi, em rất muốn vào trong đó, nhưng lại sợ làm vướng tay vướng chân bác sĩ...em rất lo cho moonbyul .... huhuuu...."

"Không sao đâu!"

Kibum vỗ lưng an ủi cô, anh vừa xuống sân bay thì đến trường MBY tìm cô nhưng khi đến đó thì mới biết được sự việc liền vội vã chạy đến đây. Cũng may người bị thương không phải là cô...mà là...Kẻ Thù của anh... 

• Bên trong phòng phẫu thuật...

"Thưa Ban chủ đã xong rồi ạ." – Bác sĩ Song băng bó vết thương cho moonbyul xong, cung kính nói.

"Vết thương cũng không quá sâu, có thể cử động tay được nhưng không nên va đập mạnh với thứ gì đó kẻo đường may sẽ bị rách."

"Được rồi." – Cậu khoác chiếc áo vào, quay sang ám vệ ra lệnh. "Đưa điện thoại cho tôi."

"Thưa, đây ạ."

Moonbyul bấm dãy số dài, sau đó áp vào tai.

"Phu nhân đã tỉnh chưa?"

"Thưa phu nhân đang ngồi chờ ở ngoài cùng với kim Kibum ." – Giọng nói của Key vang lên.

"Kibum?"

"Vâng anh ta đã về rồi ạ. Lúc nãy, phu nhân ngồi khóc, anh ta đã xuất hiện, Phu nhân đã chạy lại ôm lấy anh ta. Có vẻ như, hắn đang âm mưu cái gì đó. Vì lúc hắn xuất hiện, biết được tin ngài bị thương vẻ mặt đã thay đổi."

Moonbyul trầm mặc một hồi, với một tên như Kibum mà dám đối phó với cậu ? Quả thật không biết lượng sức mình, lại còn dám ôm ấp vợ cậu . Moonbyul lạnh nhạt cất tiếng. 

Bắt cóc em về làm vợ (moonsun)(cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ