Bữa trưa tại trường MBY , yongsun cùng hai người bạn xuống căn - tin ăn trưa. Bữa trưa do cậu làm rất ngon và đẹp mắt. Cô không ngờ cậu vừa biết nấu ăn lại vừa trang trí đẹp như thế."Yongsun, đây là bữa trưa của cậu sao? Là do ai làm vậy? Nhìn thật đẹp mắt." -Junghwa ngồi kế bên trầm trồ khen.
"Hihiii....là của chồng mình làm cho mình." -yongsun híp mắt nói.
"Là vị hôn phu của cậu sao ?" - Soo Ah cũng cất tiếng.
Nhìn hộp cơm của yongsun thật không thể chê vào đâu được. Dù là đơn giản nhưng lại rất đủ chất dinh dưỡng.
"Ừ! chồng mình đã cất công dậy sớm để chuẩn bị cho mình."
"Hai người sống chung sao?"
"Cái này...Do apma mình mất nên cả hai về nhà sống chung. Nhưng mà... ..cả...hai .. ở khác phòng." - yongsun vội vã nói... Aizzz Sao cô cứ phải nói dối nhiều như thế...Thật mệt mỏi mà...
"Vậy sao? Nè, mau ăn thôi, nếu không sẽ trễ đó."
"Ừ."
Yongsun mỉm cười, cô đang định gắp miếng thịt bò thơm ngon thì đột nhiên một trái banh bóng rổ từ xa bay tới đập mạnh vào bàn làm cho hộp cơm của cô bắn lên, rồi đổ xuống đất. Yongsun ngây người nhìn hộp cơm đổ vỡ, Junghwa và Soo Ah cũng giật mình.
"Ây...thật xin lỗi. Tôi không cố ý." - Taeyang tiến đến, áy náy nói.
Yongsun vẫn ngây người, tay vẫm cầm đũa, ánh mắt liếc nhìn hộp cơm. Junghwa thấy vậy vội lên tiếng.
"Yongsun... yongsun à!"
"Hộp cơm.....hic....hộp cơm của mình... hộp cơm của moonbyul ..." - Cô quay sang nhìn Junghwa, khuôn mặt như biến sắc.
"Thật xin lỗi, mình không cố ý." - Taeyang cúi đầu rối rít xin lỗi.
Cô cũng không thèm trả lời, cúi người nhặt hộp cơm lên, cái hộp trống rỗng chỉ còn vương lại vài hột cơm. Nếu như lúc về cậu hỏi cô là có ngon không? Thích món nào nhất? mùi vị thế nào thì cô phải trả lời làm sao? Quả thật cô chỉ muốn bình yên mà đi học thôi, không cần phải có chuyện rắc rối như vậy chứ!??Rosé lo lắng, trong lòng bất an vô cùng.
"Rosé, cậu đừng lo, mình sẽ mua cho cậu hộp cơm khác, nếu không ăn cơm chung với mình cũng được."
Junghwa lay người cô, Rosé mím môi trả lời.
"Nếu Lisa ấy hỏi, mình...phải trả lời làm sao?"
"Để tôi mua cho em phần cơm khác. Sẽ ngon hơn phần cơm kia." - Một giọng nói trầm ấm phát ra.
Zico đặt lên bàn một phần cơm hải sản rất phong phú và mắc tiền. Rosé lắc đầu xua tay.
"Không cần."
"Được rồi, chúng ta tính sau, mau sang bàn khác ăn cơm. Kẻo trễ." - Soo Ah nhìn đồng hồ vội lên tiếng.
Rosé cùng Junghwa đứng dậy đi sang bàn khác. Zico lại một lần nữa bị cô từ chối khiến trong lòng càng tức giận, liền kéo ghế ngồi xuống bàn của Rosé.
"Tại sao em cứ phải từ chối tôi?"
"Tôi bị dị ứng."
Rosé nhàn nhạt trả lời, đưa đũa gắp thức ăn trong phần cơm của Junghwa, thà cô ăn ít còn hơn là phải ăn đồ ăn của Zico.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt cóc em về làm vợ (moonsun)(cover)
Romancegốc: bắt cóc bảo bối mang về làm vợ TG:Dư Tiểu Thuần TL: ngôn tình,lãng mạng, hắc bang