Quản gia chuẩn bị bữa tối cho moonbyul và yongsun xong liền đi lên tầng một gõ cửa, thì yongsun từ trong phòng ngủ bước ra."Bác quản gia, cứ để cháu gọi byul ."
Quản gia nghe vậy, cúi đầu chào đi xuống dưới. Yongsun mở cửa phòng làm việc của cậu ra, chỉ thấy căn phòng trống rỗng, tiếng nước chảy róc rách trong nhà tắm phát ra. Cậu đang tắm? Phòng ngủ cũng có toilet mà, tại sao cậu phải qua đây tắm chứ?
Yongsun trong lòng vô cùng thắc mắc, cô ngồi chờ trên sofa đối diện với bàn làm việc.
Thật không ngờ phòng làm việc của cậu lại gọn gàng, không một vết bụi. Cậu thật ngăn nắp, gọn gàng. Cô đưa tay cầm quyển sách trên bàn lên đọc, chợt tiếng mở cửa vang lên, cánh cửa phòng tắm mở ra.
Một thân hình cao , rắn chắc xuất hiện. Yongsun quay đầu lại, thì bất ngờ nín thở một giây.
Trời ạ, bộ dạng cậu lúc mới tắm xong thật quyến rũ. Mái tóc lúc bình thường gọn gàng bây giờ lại phủ xuống, vài giọt nước tinh nghịch rơi xuống, chảy dài trên khuôn mặt xinh đẹp của cậu . Cơ bụng rắn số 11 hiện lên trước mắt cô
Hai cánh tay khoẻ,trên thân thể đượm màu lúa mạch kia còn đọng lại vài giọt nước mát. Yongsun thở gấp một cái khi nhìn thấy phần hông của cậu . Chiếc quần đen xệ xuống, nhìn cậu thật rất quyến rũ. Moonbyul thấy cô nhìn cậu chằm chằm lại mở miệng trêu ghẹo.
"Coi chừng nước miếng."
Yongsun đỏ mặt vội đưa tay che miệng. Phát hiện ra mình bị trêu ghẹo, cô quệt mồm phủ nhận.
"Không có."
"Em đó, sao lại nhìn byul bằng cặp mắt như muốn ăn tươi nuốt sống byul như thế?"
Moonbyul dùng khăn bông lau khô đầu. Cậu bước đến bên tủ lấy máy sấy tóc ra.
"Byul ...byul đừng có mà bịa đặt. Em không có."
"Bịa đặt !? Sao em lại thích nói dối như vậy?"
"Ưm....em...em đã nói không có rồi. Cũng tại moonbyul , trong phòng ngủ cũng có phòng tắm mà, cần gì phải sang đây. Bắt em chờ?"
Cô bặm môi, trừng mắt nhìn cậu . Moonbyul nhếch môi cười tà. Cậu tiến lại gần cô, bộ mặt vô cùng xấu xa, yongsun mím môi, tim đập thình thịch, thật rất muốn chạy trốn. Cậu đưa tay giữ đầu cô lại, đứng phía sau bật máy sấy, sấy khô tóc cô, cất tiếng.
"Nếu không phải do em ngâm mình trong nhà tắm, thì byul đâu cần phải sang đây?"
Hơi nóng tỏa ra, lúc nãy mắt cậu đã thấy mái tóc cô vẫn còn ướt, liền nhanh chóng lấy máy sấy, yongsun chu môi bất mãn trả lời.
"Hứ...ai kiu byul không tắm trước?"
Moonbyul căng mắt nhìn, một tay cầm máy sấy, một tay nhéo cái má mịn màng của cô, cậu bật cười.
"Em bắt đầu biết trả treo với byul rồi sao?"
"Không có. Byul ...em đói bụng rồi."
Yongsun lên tiếng. Cậu sấy thêm lần nữa chắc chắn rằng tóc cô đã khô mới dừng lại. Từ phía sau moonbyul nghiêng mặt hôn lấy cô. Rồi nắm tay cô kéo đứng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt cóc em về làm vợ (moonsun)(cover)
Romansagốc: bắt cóc bảo bối mang về làm vợ TG:Dư Tiểu Thuần TL: ngôn tình,lãng mạng, hắc bang